12.000.000 VND
Nó phù hợp với bạn nếu...
Bạn cho rằng thành công của mỗi chuyến đi là số cảnh đẹp bạn được ngắm nhìn, và bạn không đơn thuần chỉ là đạp xe, mà bạn đang tìm kiếm một hành trình mới để thoát khỏi những bận rộn thường ngày, để làm mới tâm hồn & trí óc ở những chân trời mới. Bạn cảm nhận được tiếng gọi mời của những cung đường xa, và bạn muốn một chiếc xe Touring đáng tin cậy như người đồng hành thân tín nhất để cùng bạn trên mọi nẻo đường.
Công nghệ bạn được trang bị
Một khung xe thắng đĩa cấu tạo từ hợp kim thép Cro-Moly custom-butted chế tạo theo công thức riêng của Trek, với phuộc trước hợp kim nhôm ty bật dạng ThruSkew, dải truyền động 27 tốc độ đảm bảo bạn vượt qua mọi cung đường đèo dốc. Hệ thống ngàm gắn baga trước & sau chuẩn touring cùng ngàm hỗ trợ hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ.
Và trên tất cả là
Trek 520 là loài ngựa thồ thuần chủng. Sẵn sàng cho mọi hành trình dài. Dòng xe này được trang bị sẵn mọi tính năng cần thiết để bạn bắt đầu chuyến đi ngay sau khi mở thùng.
Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...
1 – Dòng xe Trek 520 được chế tạo để mang lại sự chắc chắn, khả năng vận hành ổn định trên những hành trình dài – nó thậm chí còn đủ bền để bạn truyền lại cho những thế hệ sau nữa.
2 – Khoá mở nhanh ThruSkew đảm bảo bánh trước luôn được kết nối chắc chắn với khung xe, đồng thời chúng cũng giúp bạn tháo bánh xe nhanh chóng mà không cần gỡ bỏ hệ thống baga trước.
3 – Không có cách nào để ngắm nhìn thế giới tuyệt vời hơn bằng việc ngồi trên yên xe đạp, đây là chiếc xe cho những kẻ lang thang đích thực.
4 – Hỗ trợ hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ & ổn định trong tất cả các điều kiện thời tiết.
5 – Trek 520 là dòng xe có tuổi đời lâu nhất của Trek, và chúng tôi vẫn giữ nó lâu đến tận bây giờ là vì cũng như bạn, chúng tôi yêu chiếc xe này.
Khung | Khung thắng đĩa hợp kim thép Chromoly custom butted đặc biệt từ Trek. Có ngàm gắn baga và vè xe. |
Phuộc | Phuộc hợp kim nhôm dành cho thắng đĩa với các ngàm gắn baga đặt thấp. Khoá bánh trước bằng khoá mở nhanh ThruSkew. |
Bộ cổ | Cổ thả 1-1/8˝, bạc đạn kín |
Tải trọng tối đa | Trọng lượng tối đa giới hạn: 125 kg (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe) |
Cỡ khung | 48 cm | 51 cm | 54 cm | 57 cm | 60 cm | 63cm | |
Cỡ bánh | 700c | 700c | 700c | 700c | 700c | 700c | |
A | Ống ngồi | 44.0 | 48.2 | 51.2 | 54.3 | 57.5 | 60.5 |
B | Góc ống ngồi | 74.3° | 74.0° | 73.8° | 73.57° | 73.0° | 72.8° |
C | Ống đầu | 11.5 | 12.5 | 14.0 | 16.0 | 20.0 | 23.0 |
D | Góc ống đầu | 69.5° | 70.0° | 71.0° | 71.8° | 71.8° | 72.3° |
E | Ống trên hiệu dụng | 52.0 | 53.1 | 54.3 | 55.7 | 58.3 | 60.3 |
F | Khoảng cách trục giữa | 27.4 | 27.4 | 27.8 | 27.8 | 27.8 | 27.8 |
G | Độ rơi trục giữa | 7.5 | 7.5 | 7.0 | 7.0 | 7.0 | 7.0 |
H | Ống sên | 45.0 | 45.0 | 45.0 | 45.0 | 45.0 | 45.0 |
I | Offset | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 |
J | Trail | 7.4 | 7.1 | 5.9 | 5.9 | 5.9 | 5.6 |
K | Trục cơ sở | 104.1 | 104.5 | 104.8 | 105.2 | 107.4 | 108.6 |
L | Chiều cao đứng thẳng | 71.3 | 74.1 | 76.8 | 79.4 | 82.6 | 85.4 |
M | Độ với khung | 36.8 | 37.3 | 37.8 | 38.3 | 39.2 | 40.0 |
N | Chiều cao khung | 54.0 | 55.1 | 56.5 | 58.7 | 62.5 | 65.5 |
Cỡ khung | Chiều cao người lái (cm / inch) | Chiều dài đùi trong (Inseam) |
48 | 158.0 – 163.0 cm /5’2.2″ – 5’4.2″ | 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″ |
51 | 162.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.1″ | 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″ |
54 | 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ | 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″ |
57 | 173.0 – 184.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ | 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″ |
60 | 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ | 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″ |
63 | 190.0 – 197.0 cm /6’2.8″ – 6’5.6″ | 89.0 – 93.0 cm / 35.0″ – 36.6″ |
Sản phẩm khác
Có thể bạn sẽ thích