Domane AL 2

17.500.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn là một người đang thử bước chân vào thế giới xe đua và bạn quan tâm đến giá trị bỏ ra ban đầu, đồng thời, bạn cũng cảm thấy yêu thích những chiếc xe đua với tay lái cong ( drop bar ) hơn là những chiếc xe thành phố hay xe leo núi với tay lái thẳng. Domane AL 2 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa có khái niệm nhiều và đơn giản bạn mong muốn một chiếc xe chất lượng cao đủ để đi cùng bạn trong những năm đầu làm quen với thế giới xe đạp đường trường.

Công nghệ bạn được trang bị

Hệ thống truyền động Shimano 16 tốc độ với tay đề tích hợp bên trong tay thắng, nhờ vậy bạn sẽ không cần phải rời tay khỏi cần thắng mỗi khi muốn sang số. Dải truyền động rộng đủ để bạn chinh phục mọi con đường ở mọi độ cao khác nhau. Khung xe hợp kim Alpha Aluminum chất lượng cao & trọng lượng nhẹ, ngoài ra còn đi kèm nhiều ngàm phụ kiện, sẵn sàng để bạn trang bị thêm vè xe hay baga sau khi cần thiết. Đây là tính năng mà không phải loại xe đua đường trường nào cũng được trang bị.

Và trên tất cả là

Domane AL 2 là hiện thân của một ý tưởng xuyên suốt. Ý tưởng về việc tạo ra trải nghiệm thoải mái trên một chiếc xe đua đường trường. Nó được tạo ra bởi sự vừa vặn có tính toán, nhanh nhẹn nhưng không quá dữ dằn như những chiếc xe đua nước rút tại Tour de France. Ngoài ra, Domane AL 2 còn được đảm bảo bởi chính sách bảo hành trọn đời từ TREK.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Một chiếc xe đua đường trường thực thụ với mức giá hợp lý.
  2. Domane AL 2 được tạo ra dựa trên những giá trị lâu đời của Trek và được đảm bảo bởi chính sách bảo hành trọn đời.
  3. Cấu trúc khung Endurance Geometry mang lại sự thoải mái & tự tin trên những chặng đường dài.
  4. Phuộc trước IsoSpeed Carbon với khả năng hấp thụ chấn động từ mặt đường, hạn chế tê mỏi cho đôi tay bạn.
Khung Hợp kim nhôm 100 Series Alpha Aluminum, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm gắn vè xe ẩn
Phuộc Carbon Domane,ngàm gắn vè xe ẩn
Đùm trước Formula TK-31 alloy, 5x100mm QR
Đùm sau Formula TK-32 alloy, Shimano 8/9/10 freehub, 5x130mm QR
Vành xe Bontrager Tubeless Ready, 24-hole, 17mm width, presta valve
Vỏ xe Bontrager R1 Hard-Case Lite, wire bead, 60 tpi, 700x28c
Cỡ vỏ tối đa 28c Bontrager (khoảng cách nhỏ nhất từ vỏ đến phuộc & khung là 4mm)
Tay đề Shimano Claris, 8 tốc độ
Đề trước Shimano Claris
Đề sau Shimano Claris
Giò đạp Shimano RS-200, 50/34 (compact)
Trục giữa Bạc đạn kín
Ổ líp Shimano HG31, 11-32, 8 tốc độ
Sên Shimano HG71
Bàn đạp Wellgo nylon với trục hợp kim
Yên xe Bontrager Arvada Comp, ray yên thép
Cốt yên Bontrager, 2-bolt head, 27.2mm, 8mm offset
Tay lái Bontrager Comp VR-C, 31.8mm
Dây quấn Bontrager
Cổ lái Bontrager Elite, 31.8mm, 7 độ, ngàm gắn đồng hồ tốc độ & đèn
Bộ cổ Chìm, bạc đạn kín , 1-1/8˝
Bộ thắng Trục đôi hợp kim
Phụ kiện 56cm – 9.72 kg / 21.43 lbs
Trọng lượng M – 12.04 kg / 26.54 lbs
Tải trọng Tối đa 125kg bao gồm người lái, khung và đồ đạc trên xe
Cỡ khung xe 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c
A Ống ngồi 45.0 47.5 50.0 52.5
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3°
C Ống đầu 13 14.5 16 17.5
D Góc ống đầu 71.1° 71.3° 71.3° 71.9°
E Chiều dài ống trên 51.9 53.0 54.2 55.4
G Khoảng cách trục giữa 8 8 8 7.8
H Ống sên 42 42 42 42
I Offset 5.3 5.3 5.3 4.8
J Trail 6.0 5.9 5.9 6.1
K Cự ly tâm bánh 99.6 100.3 101.0 100.8
L Chiều cao đứng thẳng 71.6 73.5 75.4 77.6
M Chiều dài tầm với 36.8 37.1 37.4 37.7
N Chiều cao khung 54.6 56.1 57.5 59.1
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với ống chụp cỡ ngắn ) 58.5 61.5 64 67
Chiều cao ray yên tối đa ( với ống chụp cỡ dài ) 68 71 73.5 76.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 159.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 30.3″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm /29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″

 

Hợp kim nhôm Alpha Aluminum 100

Hợp kim nhôm hiệu suất cao từ Trek, với thiết kế ống hoà trộn các độ dày khác nhau để tạo ra sự cân bằng giữa khả năng chịu lực và cắt giảm trọng lượng.

Xem thêm

Endurance Fit

Khi chúng tôi phát triển dòng xe đua tiên tiến nhất của mình, chúng tôi cũng đồng thời tạo ra cấu trúc khung xe đua ổn định nhất thế giới. Vẫn đậm chất tốc độ nhưng với ống đầu cao hơn một chút để tạo ra cảm giác điều khiển ổn định & thoải mái hơn trong suốt cả hành trình dài.

Endurance Geometry

Hiệu suất. Ổn định. Vinh quang. Cấu trúc khung Endurance từ Trek là một cấu trúc tam hợp: Khả năng điều khiển tối ưu, cảm giác lái, và độ phản hồi hoàn hảo dựa trên triết lý phân tán trọng lượng người lái một cách thông minh.

Khoảng trống khung lớn

Khoảng trống khung lớn cho phép dòng xe Domane sử dụng được các loại vỏ xe có hông lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, những nơi mà các dòng xe đua khác chưa từng chạm đến.

Phuộc trước IsoSpeed

Nhất cử lưỡng tiện, đó chính là ưu điểm của phuộc trước IsoSpeed: Khoảng trống phuộc hào phóng giúp mang lại cảm giác lái thoải mái, đồng thời, vị trí đặt chân phuộc độc đáo cũng giúp tối ưu khoảng cách cự ly tâm bánh.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Tương thích vè xe

Các ngàm gắn vè xe cho phép bạn gắn được các bộ vè xe tiêu chuẩn. Đảm bảo bạn khô ráo khi không may phải đạp xe trong điều kiện mưa gió & đường ướt bất chợt.

Ngàm bắt baga

Bạn sắp có chuyến đi dài? Ngàm bắt baga sẵn sàng sẽ giúp việc mang theo phụ kiện, đồ nghề, lều trại,.. trở nên dễ thở hơn nhiều.

Sản phẩm khác

FX 3 Disc 2020

19.900.000 VND

Émonda ALR 4

31.900.000 VND

Private: FX 3 Disc 2019

18.500.000 VND

Private: FX 3 Disc 2018

18.499.000 VND

LỢI THẾ TỪ SỰ MƯỢT MÀ

DOMANE

Có thể bạn sẽ thích