Domane SL 5

75.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn một chiếc xe đua linh hoạt & đa dụng, với cảm giác lái mượt mà êm ái để giúp bạn bền bỉ hơn trên những hành trình khám phá suốt ngày dài. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích những cung đường, nơi mà cỡ vỏ hông rộng và hệ thống thắng đĩa tạo ra trải nghiệm khác biệt hoàn toàn.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe carbon 500 OCLV Series với hệ thống giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn và trong ống cổ, một cấu trúc khung Endurance Geometry thiên về tính bền bỉ, hệ thống thắng đĩa ngàm Flat Mount và một bộ truyền động Shimano 105 2x11 tốc độ đáng tin cậy. Ngoài ra, một ống chụp cốt yên vi chỉnh, ngàm gắn vè xe và một bộ bánh xe cao cấp hỗ trợ công nghệ Tubeless kết hợp cùng cặp vỏ bản rộng 700x32c. Cuối cùng là một hệ thống dự trữ phụ kiện tích hợp trong khung sườn và tính năng đi dây âm giúp tạo ra cái nhìn gọn gàng & cao cấp.

Và trên tất cả là

Domane SL 5 Disc là chiếc xe được chế tạo với mục tiêu dành cho những hành trình dài, với khung xe carbon, cấu trúc Endurance Geometry ổn định và bộ giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn & ống cổ. Bạn còn sẽ cảm nhận được những ưu điểm đến từ bộ truyền động cao cấp Shimano 105 và hệ thống thắng đĩa thủy lực mạnh mẽ.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Domane là dòng xe cực kỳ linh hoạt, mượt mà và đủ mạnh mẽ để bạn thi đấu, luyện tập hay khám phá những cung đường xa
  2. IsoSpeed ống đầu và IsoSpeed ống yên hấp thụ chấn động từ mặt đường để giúp hạn chế nhức mỏi, giúp bạn đi lâu hơn, xa hơn
  3. Phuộc carbon IsoSpeed cũng là một thành phần trong cấu trúc khung giúp hạn chế rung động từ mặt đường hiệu quả
  4. Hệ thống chứa đựng phụ kiện tích hợp bên trong khung sườn cực kỳ độc đáo, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi, linh hoạt và cảm giác cao cấp của một chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ
  5. Cấu trúc khung Endurance Geometry ổn định & thoải mái trong suốt hành trình dài, nhưng vẫn đảm bảo tốc độ khi cần thi đấu
Khung 500 Series OCLV Carbon, IsoSpeed ống đầu và ống yên, bộ chứa phụ kiện tích hợp trong khung sườn, ống cổ tapered, đi dây âm, ống chụp cốt yên vi chỉnh, bộ giữ sên 3S, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, 142x12mm thru axle
Phuộc Size: 44, 47 Domane SLR carbon, cổ lái carbon tapered, đi dây âm, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru axle | Size: 50, 52, 54, 56, 58, 60, 62 Domane SL carbon, cổ lái carbon tapered, đi dây âm, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, 12x100mm thru axle
Đùm trước Bontrager hợp kim, bạc đạn kín, đĩa Centerlock, 100x12mm thru axle
Đùm sau Bontrager hợp kim,bạc đạn kín, đĩa Centerlock, Shimano 11-speed freehub, 142x12mm thru axle
Vành Bontrager Affinity Disc, Tubeless Ready, 24 lỗ, rộng 21mm, van presta
Căm Thép không rỉ 14g
Vỏ Bontrager R1 Hard-Case Lite, wire bead, 60 tpi, 700x32c
Cỡ vỏ tối đa 38c (ít nhất cách 4mm từ hông vỏ đến khung)
Tay đề Size: 44, 47, 50, 52 Shimano 105 R7025, short-reach lever, 11 speed | Size: 54, 56, 58, 60, 62 Shimano 105 R7020, 11 speed
Đề trước Shimano 105 R7000, braze-on
Đề sau Shimano 105 R7000, Shadow design, cùi đề dài, hỗ trợ líp lớn nhất 34T
Giò đạp Size: 44, 47 Shimano 105 R7000, 50/34 (compact), dài 165mm | Size: 47, 50, 52 Shimano 105 R7000, 50/34 (compact), dài 170mm | Size: 54, 56 Shimano 105 R7000, 50/34 (compact), dài 172.5mm | Size: 58, 60, 62 Shimano 105 R7000, 50/34 (compact), dài 175mm
Trục giữa Praxis, chuẩn T47 răng vặn, bạc đạn đặt trong
Ổ líp Shimano 105 HG700-11, 11-34, 11 speed
Sên Shimano 105 HG601, 11 speed
Bàn đạp Không kèm theo
Yên xe Bontrager Arvada Comp, ray yên thép, rộng 154mm
Cốt yên Size: 44, 47, 50, 52, 54, 56 Bontrager carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 20mm offset, dài 135mm (cỡ ngắn) | Size: 58, 60, 62 Bontrager carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 20mm offset, dài 175mm (cỡ dài)
Tay lái Size: 44, 47 Bontrager Comp VR-S, hợp kim, 31.8mm, 81mm reach, 118mm drop, 36cm width | Size: 50 Bontrager Comp VR-S, alloy, 31.8mm, 81mm reach, 118mm drop, 38cm width | Size: 52 Bontrager Comp VR-S, alloy, 31.8mm, 81mm reach, 118mm drop, 40cm width | Size: 54, 56 Bontrager Comp VR-C, alloy, 31.8mm, 100mm reach, 124mm drop, 42cm width | Size: 58, 60, 62 Bontrager Comp VR-C, alloy, 31.8mm, 100mm reach, 124mm drop, 44cm width
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf
Cổ lái Size: 44 Bontrager Elite, 31.8mm, Blendr compatible, 7°, 60mm length | Size: 47 Bontrager Elite, 31.8mm, Blendr compatible, 7°, 70mm length | Size: 50 Bontrager Elite, 31.8mm, Blendr compatible, 7°, 80mm length | Size: 52, 54 Bontrager Elite, 31.8mm, Blendr compatible, 7°, 90mm length | Size: 56, 58 Bontrager Elite, 31.8mm clamp, Blendr compatible, 7°, 100mm length | Size: 60, 62 Bontrager Elite, 31.8mm clamp, Blendr compatible, 7°, 110mm length
Trọng lượng 56 – 9.78 kg / 21.57 lbs
Tải trọng Tối đa 125kg bao gồm người lái, khung và đồ đạc trên xe
Cỡ khung 44 cm 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Chiều dài ống ngồi 39 42 45.0 47.5 50.0 52.5 54.8 56.7 58.6
B Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Chiều dài ống đầu 9.5 11 13 14.5 16 17.5 19.5 22 24.5
D Góc ống đầu 70.3° 71.0° 71.1° 71.3° 71.3° 71.9° 72.0° 72.1° 72.1°
E Ống trên hiệu dụng 50.1 50.9 51.9 53.0 54.2 55.4 56.7 57.9 59.3
G Độ rơi trục giữa 8 8 8 8 8 7.8 7.8 7.5 7.5
H Chiều dài ống sên 42 42 42 42 42 42 42.5 42.5 42.5
I Offset 5.3 5.3 5.3 5.3 5.3 4.8 4.8 4.8 4.8
J Trail 6.6 6.1 6.0 5.9 5.9 6.1 6 5.9 5.9
K Trục cơ sở 98.3 98.6 99.6 100.3 101.0 100.8 102.2 103.2 104.2
L Chiều cao ống trên 65.7 68.6 71.6 73.5 75.4 77.6 79.6 81.7 83.5
M Độ với khung (Reach) 36 36.4 36.8 37.1 37.4 37.7 38 38.3 38.6
N Chiều cao khung (Stack) 51 52.7 54.6 56.1 57.5 59.1 61.1 63.2 65.6
Chiều cao  ray yên tối thiểu (với ống chụp thấp) 53.5 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao  ray yên tối đa (với ống chụp cao) 63 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong / Inseam
44 150.0 – 155.0 cm /4’11.1″ – 5’1.0″ 71.0 – 73.0 cm / 28.0″ – 28.7″
47 152.0 – 159.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 30.3″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm /29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’10.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 920.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

Endurance Geometry

Hiệu suất. Ổn định. Vinh quang. Cấu trúc khung Endurance từ Trek là một cấu trúc tam hợp: Khả năng điều khiển tối ưu, cảm giác lái, và độ phản hồi hoàn hảo dựa trên triết lý phân tán trọng lượng người lái một cách thông minh.

Trục giảm xóc IsoSpeed

Các kỹ sư của Trek tạo ra một ổ trục tách rời, cho phép ống ngồi xoay một cách độc lập khỏi khớp nối giữa ống trên và ống ngồi, tăng sự thoải mái, hấp thu rung động gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đạp xe. Kết quả: bạn có thể đạp xa hơn, lâu hơn.

Xem thêm

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

IsoSpeed ống đầu

Công nghệ IsoSpeed ống đầu từ Trek là một đột phá trong các công nghệ về trải nghiệm lái mượt mà, IsoSpeed ống đầu tạo ra một tiêu chuẩn mới về độ thoải mái ở khu vực lái, nhờ vậy gia tăng độ êm ái & cân bằng để bạn đi nhanh hơn, xa hơn & mạnh mẽ hơn.

Xem thêm

Endurance Fit

Khi chúng tôi phát triển dòng xe đua tiên tiến nhất của mình, chúng tôi cũng đồng thời tạo ra cấu trúc khung xe đua ổn định nhất thế giới. Vẫn đậm chất tốc độ nhưng với ống đầu cao hơn một chút để tạo ra cảm giác điều khiển ổn định & thoải mái hơn trong suốt cả hành trình dài.

Khoảng trống khung lớn

Khoảng trống khung lớn cho phép dòng xe Domane sử dụng được các loại vỏ xe có hông lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, những nơi mà các dòng xe đua khác chưa từng chạm đến.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cốt yên vi chỉnh

Cốt yên ngoài hoàn toàn mới nhẹ, chắc, hình dáng khí động học, và dễ dàng sử dụng. Dù chỉ là 1 mm thay đổi ở cấu trúc hình học khung cũng ảnh hưởng đến tốc độ của bạn. Đạp với tốc độ cao nhất, tư thế thoải mái với cốt yên ngoài hoàn toàn mới .

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Tương thích vè xe

Các ngàm gắn vè xe cho phép bạn gắn được các bộ vè xe tiêu chuẩn. Đảm bảo bạn khô ráo khi không may phải đạp xe trong điều kiện mưa gió & đường ướt bất chợt.

Sản phẩm khác

Domane AL 2

17.500.000 VND

Émonda ALR 4

31.900.000 VND

Émonda SL 5

49.900.000 VND

Madone SL 6 Disc

115.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

149.900.000 VND

Madone SLR 9 Disc eTap AXS

Giá liên hệ VND

GIỚI THIỆU DÒNG XE DOMANE 2020

TÌM HIỂU THÊM