Domane SL 7 eTap

143.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn có tốc độ và trải nghiệm mượt mà cùng song hành, cũng như bạn muốn có cảm giác sang số nhanh nhẹn, cao cấp & chính xác. Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS 12 tốc độ mang lại cho bạn chính xác những thứ bạn cần, trong một thiết lập đơn giản và gọn gàng.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe carbon 500 OCLV Series với hệ thống giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn và trong ống đầu, một cấu trúc khung Endurance Geometry thiên về tính bền bỉ, một hệ thống truyền động điện tử không dây hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay - SRAM Force eTap AXS 2x12 tốc độ. Thêm vào đó là hệ thống bánh carbon Tubeless Ready Bontrager Aeolus Pro 3V OCLV, một bộ tay lái hấp thụ chấn động Bontrager Elite IsoZone, ngàm gắn vè xe. Cuối cùng là một hệ thống dự trữ phụ kiện tích hợp trong khung sườn và tính năng đi dây âm giúp tạo ra cái nhìn gọn gàng & cao cấp.

Và trên tất cả là

Tất cả lợi thế về sự mượt mà và êm mái trên đường đến từ một khung xe carbon cao cấp, hệ thống giảm xóc IsoSpeed trước và sau, bộ truyền động điện tử không dây 12 tốc độ. Đây là chiếc xe được chế tạo để vượt những hành trình dài với điều kiện khắc nghiệt mà vẫn hoạt động mượt mà, bền bỉ như một cỗ máy mới ra lò.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì

  1. Ổ líp 12 tốc độ cho phép bạn chọn được tỷ số truyền động chính xác để đảm bảo tua chân bạn mong muốn
  2. Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS cực kỳ thông minh, mượt mà và vô cùng đơn giản trong lắp đặt
  3. IsoSpeed ống đầu và IsoSpeed ống yên hấp thụ chấn động từ mặt đường để giúp hạn chế nhức mỏi, giúp bạn đi lâu hơn, xa hơn
  4. Hệ thống chứa đựng phụ kiện tích hợp bên trong khung sườn cực kỳ độc đáo, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi, linh hoạt và cảm giác cao cấp của một chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ
  5. Cấu trúc khung Endurance Geometry ổn định & thoải mái trong suốt hành trình dài, nhưng vẫn đảm bảo tốc độ khi cần thi đấu
Khung 500 Series OCLV Carbon, IsoSpeed ống đầu và ống yên, bộ chứa phụ kiện tích hợp trong khung sườn, ống cổ tapered, đi dây âm, ống chụp cốt yên vi chỉnh, bộ giữ sên 3S, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, 142x12mm thru axle
Phuộc Domane SL carbon, cổ lái carbon tapered, đi dây âm, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru axle
Bộ bánh Bontrager Aeolus Pro 3V, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 25mm rim width
Vỏ xe Bontrager R2 Hard-Case Lite, aramid bead, 60 tpi, 700x32c
Cỡ vỏ tối đa 38c (ít nhất cách 4mm từ hông vỏ đến khung)
Tay đề SRAM Force eTap AXS, 12 speed
Đề trước SRAM Force eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM Force eTap AXS, tích hợp hệ thống kiểm soát sên Orbit chain, hỗ trợ tối đa líp 33T
Giò đạp SRAM Force, 46/33, DUB spindle
Trục giữa SRAM DUB, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM Force XG-1270, 10-33, 12 speed
Sên xe SRAM Force, 12 speed
Yên xe Bontrager Arvada Comp, ray yên thép
Cốt yên Bontrager carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 20mm offset
Tay lái Bontrager Elite IsoZone VR-CF, hợp kim, 31.8mm, hỗ trợ Di2
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Bontrager Pro, 31.8mm, Blendr compatible, 7 degree
Bộ cổ FSA Integrated, sealed cartridge bearing, 1-1/8″ top, 1.5″ bottom
Thắng xe Thắng đĩa thủy lực SRAM Force eTap AXS
Trọng lượng 56 – 8.80 kg / 19.39 lbs
Tải trọng Tối đa 125kg bao gồm người lái, khung và đồ đạc trên xe
Cỡ khung 44 cm 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Chiều dài ống ngồi 39 42 45.0 47.5 50.0 52.5 54.8 56.7 58.6
B Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Chiều dài ống đầu 9.5 11 13 14.5 16 17.5 19.5 22 24.5
D Góc ống đầu 70.3° 71.0° 71.1° 71.3° 71.3° 71.9° 72.0° 72.1° 72.1°
E Ống trên hiệu dụng 50.1 50.9 51.9 53.0 54.2 55.4 56.7 57.9 59.3
G Độ rơi trục giữa 8 8 8 8 8 7.8 7.8 7.5 7.5
H Chiều dài ống sên 42 42 42 42 42 42 42.5 42.5 42.5
I Offset 5.3 5.3 5.3 5.3 5.3 4.8 4.8 4.8 4.8
J Trail 6.6 6.1 6.0 5.9 5.9 6.1 6 5.9 5.9
K Trục cơ sở 98.3 98.6 99.6 100.3 101.0 100.8 102.2 103.2 104.2
L Chiều cao ống trên 65.7 68.6 71.6 73.5 75.4 77.6 79.6 81.7 83.5
M Độ với khung (Reach) 36 36.4 36.8 37.1 37.4 37.7 38 38.3 38.6
N Chiều cao khung (Stack) 51 52.7 54.6 56.1 57.5 59.1 61.1 63.2 65.6
Chiều cao  ray yên tối thiểu (với ống chụp thấp) 53.5 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao  ray yên tối đa (với ống chụp cao) 63 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong / Inseam
44 150.0 – 155.0 cm /4’11.1″ – 5’1.0″ 71.0 – 73.0 cm / 28.0″ – 28.7″
47 152.0 – 159.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 30.3″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm /29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’10.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 920.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

Endurance Geometry

Hiệu suất. Ổn định. Vinh quang. Cấu trúc khung Endurance từ Trek là một cấu trúc tam hợp: Khả năng điều khiển tối ưu, cảm giác lái, và độ phản hồi hoàn hảo dựa trên triết lý phân tán trọng lượng người lái một cách thông minh.

Trục giảm xóc IsoSpeed

Các kỹ sư của Trek tạo ra một ổ trục tách rời, cho phép ống ngồi xoay một cách độc lập khỏi khớp nối giữa ống trên và ống ngồi, tăng sự thoải mái, hấp thu rung động gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đạp xe. Kết quả: bạn có thể đạp xa hơn, lâu hơn.

Xem thêm

IsoSpeed ống đầu

Công nghệ IsoSpeed ống đầu từ Trek là một đột phá trong các công nghệ về trải nghiệm lái mượt mà, IsoSpeed ống đầu tạo ra một tiêu chuẩn mới về độ thoải mái ở khu vực lái, nhờ vậy gia tăng độ êm ái & cân bằng để bạn đi nhanh hơn, xa hơn & mạnh mẽ hơn.

Xem thêm

Endurance Fit

Khi chúng tôi phát triển dòng xe đua tiên tiến nhất của mình, chúng tôi cũng đồng thời tạo ra cấu trúc khung xe đua ổn định nhất thế giới. Vẫn đậm chất tốc độ nhưng với ống đầu cao hơn một chút để tạo ra cảm giác điều khiển ổn định & thoải mái hơn trong suốt cả hành trình dài.

Khoảng trống khung lớn

Khoảng trống khung lớn cho phép dòng xe Domane sử dụng được các loại vỏ xe có hông lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, những nơi mà các dòng xe đua khác chưa từng chạm đến.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cốt yên vi chỉnh

Cốt yên ngoài hoàn toàn mới nhẹ, chắc, hình dáng khí động học, và dễ dàng sử dụng. Dù chỉ là 1 mm thay đổi ở cấu trúc hình học khung cũng ảnh hưởng đến tốc độ của bạn. Đạp với tốc độ cao nhất, tư thế thoải mái với cốt yên ngoài hoàn toàn mới .

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Tương thích vè xe

Các ngàm gắn vè xe cho phép bạn gắn được các bộ vè xe tiêu chuẩn. Đảm bảo bạn khô ráo khi không may phải đạp xe trong điều kiện mưa gió & đường ướt bất chợt.

Sản phẩm khác

Madone SLR 6 Disc

149.900.000 VND

Domane SL 5

75.000.000 VND

Madone SL 7 Disc

Giá liên hệ VND

Émonda SL 5

49.900.000 VND

Émonda ALR 4

31.900.000 VND

GIỚI THIỆU DÒNG XE DOMANE 2020

TÌM HIỂU THÊM