Domane SLR 7 Disc Ultegra Di2

175.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe với hiệu suất và công nghệ hàng đầu. Bạn muốn một khung xe endurance bền bỉ, với sự bổ trợ từ công nghệ sang số điện tử để tạo ra khả năng chuyển tốc nhanh, mượt mà và đáng tin cậy trong bất cứ điều kiện nào.

Công nghệ bạn được trang bị

Khung xe Carbon 700 Series OCLV với hệ thống giảm xóc tích hợp cả trước và sau Front and Adjustable Rear IsoSpeed cũng như đầy đủ ngàm gắn vè xe cho những ngày mưa gió. Trang bị với hệ thống truyền động điện tử Shimano 2x11 Ultegra Di2, thắng đĩa thủy lực ngàm Flat Mount, cặp bánh carbon Aeolus Pro 3V Disc Tubeless Ready, cốt yên Domane Carbon, hệ thống thay lái Bontrager Pro IsoCore với khả năng hấp thụ chấn động từ mặt đường cao hơn 20% so với các loại tay lái carbon khác. Hệ thống chứa đựng phụ kiện tích hợp trong khung sườn đi cùng với bộ quản lý dây cáp âm, tất cả tạo nên vẻ gọn gàng, cao cấp, thẩm mỹ và tiện lợi.

Và trên tất cả là

Bạn có được loại khung Domane carbon cao cấp nhất của chúng tôi, với ưu thế sang số nhanh và chính xác của hệ thống Shimano Di2. Bạn có những công nghệ mang lại ưu thế vượt trội về hiệu suất, độ thoải mái, sự tin cậy và tốc độ trên suốt hành trình dài và những chặng đua căng thẳng.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì

  1. Với hệ thống truyền động điện tử Shimano Ultegra Di2 cao cấp & đáng tin cậy, bạn không bao giờ bạn còn gặp phải một cú nhấn trượt khi sang số
  2. Bạn có thể tùy chỉnh độ phản hồi của khung xe nhờ vào hệ thống Adjustable Top Tube IsoSpeed, cực kỳ đơn giản & hiệu quả
  3. Chúng tôi không phải là người duy nhất yêu thích chiếc Domane, ngay cả tạp chí Bikeradar danh tiếng cũng gọi Domane SLR là “Superbike of the Year” ( Siêu xe của năm )
  4. Hệ thống chứa đựng phụ kiện tích hợp bên trong khung sườn cực kỳ độc đáo, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi, linh hoạt và cảm giác cao cấp của một chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ
  5. Tùy biến chiếc Domane SLR của bạn, một chiếc xe duy nhất, ấn tượng nhất và phù hợp nhất, dành riêng cho bạn – qua chương trình tùy biến Trek Project One
Khung 700 Series OCLV Carbon, IsoSpeed ống đầu, IsoSpeed Top Tube điều chỉnh được, bộ chứa phụ kiện tích hợp trong khung sườn, ống cổ tapered, đi dây âm, ống chụp cốt yên vi chỉnh, bộ giữ sên 3S, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, 142x12mm thru axle
Phuộc Domane SLR carbon, cổ lái carbon tapered, đi dây âm, ngàm gắn vè, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru axle
Bộ bánh Bontrager Aeolus Pro 3V, OCLV Carbon, Tubeless Ready, vành rộng 25mm
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, Tubeless Ready, aramid bead, 120 tpi, 700x32c
Tay đề Shimano Ultegra R8070, 11 speed
Đề trước Shimano Ultegra R8050 Di2, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra R8050 Di2, long cage, 34T max cog
Giò đạp Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact)
Trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp Shimano Ultegra HG800-11, 11-34, 11 speed
Sên Shimano Ultegra HG701, 11 speed
Yên xe Bontrager Arvada Elite, ray yên thép không rỉ
Cốt yên Bontrager carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 20mm offset
Tay lái Bontrager Pro IsoCore VR-CF, OCLV Carbon, 31.8mm,hỗ trợ đi dây âm Di2
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf
Cổ lái Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 degree
Bộ cổ FSA Integrated, sealed cartridge bearing, 1-1/8″ top, 1.5″ bottom
Bộ thắng Thắng đĩa thủy lực Shimano Ultegra R8070
Trọng lượng 56 – 8.48 kg / 18.70 lbs
Tải trọng Tối đa 125kg bao gồm người lái, khung và đồ đạc trên xe
Cỡ khung 44 cm 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Chiều dài ống ngồi 39 42 45.0 47.5 50.0 52.5 54.8 56.7 58.6
B Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Chiều dài ống đầu 9.5 11 13 14.5 16 17.5 19.5 22 24.5
D Góc ống đầu 70.3° 71.0° 71.1° 71.3° 71.3° 71.9° 72.0° 72.1° 72.1°
E Ống trên hiệu dụng 50.1 50.9 51.9 53.0 54.2 55.4 56.7 57.9 59.3
G Độ rơi trục giữa 8 8 8 8 8 7.8 7.8 7.5 7.5
H Chiều dài ống sên 42 42 42 42 42 42 42.5 42.5 42.5
I Offset 5.3 5.3 5.3 5.3 5.3 4.8 4.8 4.8 4.8
J Trail 6.6 6.1 6.0 5.9 5.9 6.1 6 5.9 5.9
K Trục cơ sở 98.3 98.6 99.6 100.3 101.0 100.8 102.2 103.2 104.2
L Chiều cao ống trên 65.7 68.6 71.6 73.5 75.4 77.6 79.6 81.7 83.5
M Độ với khung (Reach) 36 36.4 36.8 37.1 37.4 37.7 38 38.3 38.6
N Chiều cao khung (Stack) 51 52.7 54.6 56.1 57.5 59.1 61.1 63.2 65.6
Chiều cao  ray yên tối thiểu (với ống chụp thấp) 53.5 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao  ray yên tối đa (với ống chụp cao) 63 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong / Inseam
44 150.0 – 155.0 cm /4’11.1″ – 5’1.0″ 71.0 – 73.0 cm / 28.0″ – 28.7″
47 152.0 – 159.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 30.3″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm /29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’10.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 920.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

700 Series OCLV

Loại carbon nhẹ nhất, cứng nhất thế giới. Cabon 700 OCLV Series là tổng hợp những gì tinh tuý nhất của cấu trúc & sức mạnh, điều mà chỉ Trek mới có thể tạo ra.

Xem thêm

Endurance Geometry

Hiệu suất. Ổn định. Vinh quang. Cấu trúc khung Endurance từ Trek là một cấu trúc tam hợp: Khả năng điều khiển tối ưu, cảm giác lái, và độ phản hồi hoàn hảo dựa trên triết lý phân tán trọng lượng người lái một cách thông minh.

Trục giảm xóc IsoSpeed

Các kỹ sư của Trek tạo ra một ổ trục tách rời, cho phép ống ngồi xoay một cách độc lập khỏi khớp nối giữa ống trên và ống ngồi, tăng sự thoải mái, hấp thu rung động gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đạp xe. Kết quả: bạn có thể đạp xa hơn, lâu hơn.

Xem thêm

IsoSpeed ống đầu

Công nghệ IsoSpeed ống đầu từ Trek là một đột phá trong các công nghệ về trải nghiệm lái mượt mà, IsoSpeed ống đầu tạo ra một tiêu chuẩn mới về độ thoải mái ở khu vực lái, nhờ vậy gia tăng độ êm ái & cân bằng để bạn đi nhanh hơn, xa hơn & mạnh mẽ hơn.

Xem thêm

Endurance Fit

Khi chúng tôi phát triển dòng xe đua tiên tiến nhất của mình, chúng tôi cũng đồng thời tạo ra cấu trúc khung xe đua ổn định nhất thế giới. Vẫn đậm chất tốc độ nhưng với ống đầu cao hơn một chút để tạo ra cảm giác điều khiển ổn định & thoải mái hơn trong suốt cả hành trình dài.

Khoảng trống khung lớn

Khoảng trống khung lớn cho phép dòng xe Domane sử dụng được các loại vỏ xe có hông lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, những nơi mà các dòng xe đua khác chưa từng chạm đến.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cốt yên vi chỉnh

Cốt yên ngoài hoàn toàn mới nhẹ, chắc, hình dáng khí động học, và dễ dàng sử dụng. Dù chỉ là 1 mm thay đổi ở cấu trúc hình học khung cũng ảnh hưởng đến tốc độ của bạn. Đạp với tốc độ cao nhất, tư thế thoải mái với cốt yên ngoài hoàn toàn mới .

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Tương thích vè xe

Các ngàm gắn vè xe cho phép bạn gắn được các bộ vè xe tiêu chuẩn. Đảm bảo bạn khô ráo khi không may phải đạp xe trong điều kiện mưa gió & đường ướt bất chợt.

Sản phẩm khác

Domane SL 5

75.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

149.900.000 VND

Madone SL 6 Disc

120.000.000 VND

Émonda SL 5

49.900.000 VND

Émonda ALR 4

31.900.000 VND

Domane AL 2

17.500.000 VND

GIỚI THIỆU DÒNG XE DOMANE 2020

TÌM HIỂU THÊM