Émonda SL 5

49.900.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn có được hiệu suất hàng đầu của một chiếc xe carbon siêu nhẹ nhưng với mức giá phù hợp. Bạn mà một tay đua mới hay chỉ đơn giản là một dân đua đường trường thuần tuý và đang muốn nâng cấp lên từ chiếc xe khung nhôm trước đây. Bạn muốn hệ thống phụ tùng phụ kiện chất lượng cao trên một khung xe Carbon OCLV nổi tiếng về trọng lượng và chất lượng, cảm giác lái.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung & phuộc carbon OCLV cực nhẹ, một hệ thống truyền động 2x11 tốc độ Shimano 105 cao cấp, một cặp càng thắng Shimano 105 Direct Mount mạnh mẽ, một ống chụp cốt yên Ride Tune seatmast cap chắc chắn, tính năng đi dây âm sườn để có vẻ ngoài gọn gàng hoàn hảo và một cặp vành Bontrager Affinity Tubeless Ready.

Và trên tất cả là

Nếu bạn dự định đầu tư ban đầu vào một phần của chiếc xe, hãy đầu tư vào bộ khung. Khung xe Trek Émonda SL 5 siêu nhẹ với ưu thế về leo đèo và cảm giác lái chính xác tự tin hơn trên đường đua. Chất lượng và độ tin cậy khi kết hợp với hệ thống truyền động tên tuổi từ Shimano tạo ra giá trị của Émonda SL 5, một chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Bạn nhận được rất nhiều giá trị so với chi phí bỏ ra: Émonda SL 5 cực nhẹ, nhanh, cảm giác lái ấn tượng và sẵn sàng cho mọi cuộc đua.
  2. Một nâng cấp đáng giá đối với những ai đang sử dụng xe đua khung nhôm và muốn một trải nghiệm cao cấp hơn với xe carbon
  3. Cũng như tất cả những chiếc xe Émonda khác, SL 5 được chế tạo để trở nên nhẹ nhất và nhanh nhất trong cùng phân khúc so với các đối thủ. Đồng thời cũng được hưởng chế độ bảo hành trọn đời từ Trek.
Khung 500 Series OCLV Carbon siêu nhẹ, tối ưu hóa hiệu suất, ống đầu E2, BB90, ngàm thắng Direct Mount, cáp ngầm, tương thích DuoTrap S, nắp chụp cốt yên Ride Tuned
Phuộc Émonda carbon, cổ nở tapered, ngàm thắng Direct Mount
Đùm trước Hợp kim
Đùm sau Hợp kim
Vành Bontrager Affinity Tubeless Ready
Vỏ Bontrager R1 Hard-Case Lite, 700x 25c
Cỡ vỏ lớn nhất 25c Bontrager (khoảng rộng ít nhất tới mỗi bên hông vỏ là 4mm)
Tay đề Shimano 105, 11 speed
Đề trước Shimano 105, braze-on
Đề sau Shimano 105
Giò đạp Shimano 105, 50/34 (compact)
Trục giữa BB90
Ổ líp Shimano 105, 11-28, 11 speed
Sên Shimano 105
Bàn đạp Không kèm theo
Yên xe Bontrager Montrose Comp, ray yên chromoly
Cốt yên Nắp chụp cốt yên hợp kim Bontrager Ride Tuned, 10mm offset
Tay lái Bontrager Comp VR-C, 31.8mm
Dây quấn Bontrager
Cổ lái Bontrager Elite, 31.8mm, 7 degree, có ngàm gắn đèn & đồng hồ tốc độ
Bộ cổ Tích hợp, bạc đạn, kín, 1-1/8˝ trên, 1.5˝ dưới
Bộ thắng Shimano 105 direct mount
Trọng lượng 56 – 8.68 kg / 19.13 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)

 

Cỡ khung 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm 64 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Chiều dài ống ngồi 47.6 49.3 50.6 53.3 55.3 57.3 59.3 61.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5° 72.3°
C Chiều dài ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23 25
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9° 74.0°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8 61
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8 6.8
H Chiều dài ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2 41.3
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5 5.5
K Cự ly tâm bánh 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101 101.8
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2 84.1
M Độ với khung (Reach) 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8 40.1
N Độ cao khung (Stack) 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4 65.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73 76
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5 85.5
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Inseam
44 150.0 – 155.0 cm /4’11.1″ – 5’1.0″ 71.0 – 73.0 cm / 28.0″ – 28.7″
47 152.0 – 159.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″
64 194.0 – 200.0 cm /6’4.4″ – 6’6.7″ 91.0 – 94.0 cm / 35.8″ – 37.0″

 

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

Thiết kế H2

H2 là thiết kế mang đến tư thế đạp xe tối ưu cho hầu hết các tay đua, bao gồm cả đội tuyển chuyên nghiệp Trek, tư thế đúng nâng cao hiệu năng và lực truyền động.

Công nghệ Émonda

Còn hơn cả lợi ích đạt được, tối đa hoá sự trải nghiệm trên từng cung đường của bạn.

Siêu nhẹ

Émonda là cỗ máy đua siêu nhẹ, bức phá mọi giới hạn về trọng lượng và hiệu xuất của một chiếc xe đạp.

Ngàm thắng trực tiếp

Ngàm gắn thắng trực tiếp vào khung xe giảm bớt các bộ phận không cần thiết và nâng cao hiệu năng sử dụng.

Cốt yên Ride Tuned

Cốt yên Ride Tuned được thiết kế cho những đua chuyên nghiệp kỹ tính nhất. Đó là giải pháp nhẹ nhất, thoải mái nhất cho những ngày đạp xe liên tục cho dù con đường có gồ ghề và khó nhằn đến đâu

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Sản phẩm khác

Émonda ALR 4

31.900.000 VND

Domane AL 2

17.500.000 VND

Émonda SLR 9 Disc eTap

275.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

149.900.000 VND

NHẸ HƠN CẢ DÒNG XE NHẸ NHẤT

ÉMONDA

Có thể bạn sẽ thích