Émonda SL 6 Pro

100.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu

Bạn quan tâm đến lợi thế về hiệu suất để tăng tốc nhanh và dẫn đầu đoàn đua, bạn muốn tối ưu giá trị bằng một hệ thống đồng bộ ngay từ đầu, thay vì phải lựa chọn nâng cấp một cặp bánh carbon sau này. Bạn cũng hiểu được giá trị về tốc độ của một chiếc xe với ống khung tối ưu khí động học.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung xe & phuộc carbon 500 Series OCLV siêu nhẹ với thiết kế aerodynamic, cặp bánh carbon Bontrager Aeolus Elite 35 cao cấp, bộ truyền động fullgroup Shimano Ultegra 11-speed kết hợp cùng hệ thống thắng đĩa thủy lực Ultegra flat-mount.

Và trên tất cả là

Điều tuyệt vời nhất về chiếc xe này chính là sự hòa trộn cân đối giữa những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra hiệu suất hàng đầu. Một khung xe carbon tối ưu khí động học, bộ truyền động cao cấp và cặp bánh carbon chất lượng cao. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ rider nào, dù cho bạn luyện tập đạp nhóm mỗi ngày hay thi đấu giành thứ hạng trong những giải đua leo đèo.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Émonda SL 6 Pro được trang bị hệ thống phụ kiện chất lượng cao, trọng lượng nhẹ để tối ưu hiệu suất cho khung xe. Với Émonda SL 6 Pro, bạn không cần nghĩ đến chuyện phải nâng cấp sau này nữa

2 – Với ống khung Aerodynamic tối ưu khí động học, dòng xe Émonda SL nhanh nhất chúng tôi từng chế tạo

3 – Hệ thống thắng đĩa thủy lực mang lại cho bạn lực thắng mạnh mẽ và ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, mọi điều kiện cung đường

4 – Cũng như tất cả những chiếc Émonda khác, dòng Émonda SL được chế tạo để trở nên nhẹ nhất, nhanh nhất và được bảo đảm bởi chính sách bảo hành trọn đời từ Trek

5 – Tự tin với phụ tùng carbon: nếu bạn gặp phải tai nạn gây hư hỏng cặp bánh carbon Bontrager, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong vòng 2 năm đầu kể từ khi bạn sở hữu.

Khung Ultralight 500 Series OCLV Carbon, Ride Tuned performance tube optimization, tapered head tube, internal routing, DuoTrap S compatible, flat mount disc, 142x12mm thru axle
Phuộc Emonda SL full carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, flat mount disc, 12x100mm thru axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Elite 35, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 35mm rim depth, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Elite 35, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 35mm rim depth, Shimano 11-speed freehub, 142x12mm thru axle
Vỏ xe Bontrager R2 Hard-Case Lite, aramid bead, 60 tpi, 700x25c
Cỡ vỏ tối đa 28c
Tay đề Shimano Ultegra R8020, 11-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8000, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra R8000, short cage, 30T max cog
Giò đạp Size: 47 Shimano Ultegra R8000, 52/36, 165mm length | Size: 50, 52 Shimano Ultegra R8000, 52/36, 170mm length | Size: 54, 56, 58 Shimano Ultegra R8000, 52/36, 172.5mm length | Size: 60, 62 Shimano Ultegra R8000, 52/36, 175mm length
Trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp Shimano Ultegra R8000, 11-30, 11 speed
Sên xe Shimano Ultegra HG701, 11-speed
Cỡ đĩa lớn nhất 1x: 50T; 2x: 53/39T
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Aeolus Comp, steel rails, 145mm width
Cốt yên Size: 47, 50, 52, 54 Bontrager carbon seatmast cap, 20mm offset, short length | Size: 56, 58, 60, 62 Bontrager carbon seatmast cap, 20mm offset, tall length
Tay lái Bontrager Elite VR-C, alloy, 31.8mm, 100mm reach, 124mm drop
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Bontrager Pro, 31.8mm, Blendr compatible, 7 degree
Bộ thắng Shimano Ultegra hydraulic disc, flat mount
Đĩa thắng Shimano RT800, 160mm, centerlock
Trọng lượng 56 – 8.03 kg / 17.71 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Lưu ý Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

 

Cỡ khung 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm 64 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Chiều dài ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3 61.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5° 72.3°
C — Chiều dài ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1 25
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9° 74.0°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8 61
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8 6.8
H — Chiều dài ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2 41.3
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6 5.5
K — Cự ly tâm bánh 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101 101.8
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9 84.1
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3 40.1
N — Độ cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62 65.4
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 158.0 – 163.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 163.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 168.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 174.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 180.0 – 185.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 185.0 – 190.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 190.0 – 195.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″
64 195.0 – 200.0 cm /6’4.4″ – 6’6.7″ 91.0 – 94.0 cm / 35.8″ – 37.0″

 

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cốt yên Ride Tuned

Cốt yên Ride Tuned được thiết kế cho những đua chuyên nghiệp kỹ tính nhất. Đó là giải pháp nhẹ nhất, thoải mái nhất cho những ngày đạp xe liên tục cho dù con đường có gồ ghề và khó nhằn đến đâu

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cảm biến DuoTrap S

DuoTrap S tích hợp bộ cảm biến Bluetooth®/ANT+ vào khung xe. Kết nối và hiển thị hành trình và tình trạng thể lực trên điện thoại và đồng hồ của bạn mà không cần cảm biến gắn ngoài. Thiết bị đồng bộ với hấu các thiết bị ANT+ không dây chính, bao gồm Bontrager, Garmin, PowerTap, và SRM.

Xem thêm

Siêu nhẹ, Siêu nhanh

Dòng Émonda hoàn toàn mới