Émonda SL 7 eTap

159.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu

Bạn muốn một bộ khung carbon tối ưu khí động học, nhẹ và nhanh, một cặp bánh carbon, và bạn không thích cảm giác sang số bị trượt hoặc thiếu chính xác. Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS 12 tốc độ đảm bảo bạn sẽ luôn có trải nghiệm sang số thông minh, nhanh, mượt, chính xác và vẻ ngoài gọn gàng cao cấp của một bộ groupset không dây.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung carbon 500 Series OCLV với trọng lượng nhẹ và tạo hình ống khung tối ưu khí động học, một bộ truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS 2x12 tốc độ, cặp banh Bontrager Aeolus Pro 37 Carbon, hệ thống thắng đĩa thủy lực SRAM Force và một bộ tính lực Power Meter tích hợp trong giò đạp SRAM Force AXS.

Và trên hết là

Nhẹ, nhanh, đầy tự tin. Trang bị với khung xe carbon Aerodynamic siêu nhẹ của chúng tôi, kết hợp cùng công nghệ truyền động không dây cao cấp hàng đầu thế giới, ổ líp 12 tốc độ và hệ thống thắng đĩa thủy lực, chiếc Émonda SL 7 eTap này là lựa chọn hoàn hảo cho những tay đua muốn sở hữu một chiếc xe đua trọng lượng cực nhẹ, hiệu suất hàng đầu, ổn định trong mọi điều kiện thi đấu và cảm giác sang số như mơ.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Ổ líp 12 tốc độ cho phép bạn lựa chọn chính xác tua chân bạn mong muốn

2 – Tạo hình ống tối ưu khí động học biến chiếc Émonda SL này trở thành chiếc Émonda SL nhanh nhất chúng tôi từng tạo ra

3 – Đi cùng với đó là giò đạp lực SRAM Force AXS Power meter để giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn

4 – Đây là chiếc xe hoàn hảo cho những chặng leo đèo khó khăn nhất, những đoạn đổ dốc gắt và dài nhất, những cú nước rút dữ dội nhất

5 – Cũng như tất cả những chiếc Émonda khác, chiếc xe này cũng được thiết kế để trở nên nhẹ nhất, nhanh nhất trong phân khúc, và đi cùng chế độ bảo hành trọn đời từ Trek

Khung Ultralight 500 Series OCLV Carbon, Ride Tuned performance tube optimization, tapered head tube, internal routing, DuoTrap S compatible, flat mount disc, 142x12mm thru axle
Phuộc Emonda SL full carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, flat mount disc, 12x100mm thru axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 37, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 37mm rim depth, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 37, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 37mm rim depth, SRAM XD-R driver, 142x12mm thru axle
Vỏ xe Bontrager R2 Hard-Case Lite, aramid bead, 60 tpi, 700x25c
Cỡ vỏ tối đa 28c
Tay đề SRAM Force eTap AXS, 12 speed
Đề trước SRAM Force eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM Force eTap AXS, 36T max cog
Giò đạp SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle. 165mm length (Size: 47); 170mm length (Size: 50, 52); 172.5mm length (Size: 54, 56, 58); 175mm length (Size: 60, 62)
Trục giữa SRAM DUB, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM Force XG-1270, 10-33, 12 speed
Sên xe SRAM Force, 12 speed
Cỡ đĩa lớn nhất 1x: 50T; 2x: 53/39T
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Aeolus Comp, steel rails, 145mm width
Cốt yên Bontrager carbon seatmast cap, 20mm offset. Short length (Size: 47, 50, 52, 54); Tall length (Size: 56, 58, 60, 62)
Tay lái Bontrager Pro VR-C, OCLV Carbon, 31.8mm, Di2 routing, 100mm reach, 124mm drop. 38cm width (Size: 47, 50); 40cm width (Size: 52); 42cm width (Size: 54, 56, 58); 44cm width (Size: 60, 62)
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Bontrager Pro, 31.8mm, Blendr compatible, 7 degree. 70mm length (Size: 47); 80mm length (Size: 50); 90mm length (Size: 52, 54); 100mm length (Size: 56); 110mm length (Size: 58, 60, 62)
Bộ thắng SRAM Force hydraulic disc, flat mount
Trọng lượng 56 – 7.95 kg / 17.52 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Lưu ý Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

 

Cỡ khung 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm 64 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Chiều dài ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3 61.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5° 72.3°
C — Chiều dài ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1 25
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9° 74.0°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8 61
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8 6.8
H — Chiều dài ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2 41.3
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6 5.5
K — Cự ly tâm bánh 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101 101.8
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9 84.1
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3 40.1
N — Độ cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62 65.4
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 158.0 – 163.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 163.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 168.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 174.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 180.0 – 185.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 185.0 – 190.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 190.0 – 195.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″
64 195.0 – 200.0 cm /6’4.4″ – 6’6.7″ 91.0 – 94.0 cm / 35.8″ – 37.0″

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cốt yên Ride Tuned

Cốt yên Ride Tuned được thiết kế cho những đua chuyên nghiệp kỹ tính nhất. Đó là giải pháp nhẹ nhất, thoải mái nhất cho những ngày đạp xe liên tục cho dù con đường có gồ ghề và khó nhằn đến đâu

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cảm biến DuoTrap S

DuoTrap S tích hợp bộ cảm biến Bluetooth®/ANT+ vào khung xe. Kết nối và hiển thị hành trình và tình trạng thể lực trên điện thoại và đồng hồ của bạn mà không cần cảm biến gắn ngoài. Thiết bị đồng bộ với hấu các thiết bị ANT+ không dây chính, bao gồm Bontrager, Garmin, PowerTap, và SRM.

Xem thêm

Sản phẩm khác

Émonda SLR 9 eTap

295.000.000 VND

Émonda SL 6 Pro

100.000.000 VND

Siêu nhẹ, Siêu nhanh

Dòng Émonda hoàn toàn mới