Émonda SLR 7

195.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu

Bạn muốn dẫn đầu đoàn leo dốc và giành KOM trên mỗi chặng đua đèo. Bạn muốn chiếc xe nhẹ nhất, nhanh nhất chúng tôi từng tạo ra, thêm vào đó là hiệu suất sang số nhanh và chính xác từ bộ truyền động điện tử.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ và tối ưu khí động học, được chế tạo từ vật liệu 800 Series OCLV Carbon với cân nặng chỉ dưới 700gr, một bộ truyền động điện tử 2x11 Shimano Ultegra Di2, cặp bánh carbon Bontrager Aeolus Pro 37 OCLV tubeless ready, một bộ tay lái/ cổ lái tích hợp cực kỳ gọn gàng để tối ưu khí động học và cuối cùng là một bộ thắng đĩa thủy lực mạnh mẽ.

Và trên hết là

Đây là chiếc xe giúp bạn lên dốc như bay. Với lợi thế về khí động học, nhưng không phải hy sinh trọng lượng và cảm giác lái đã làm nên tên tuổi của Émonda. Kèm theo đó là bộ truyền động điện tử nhanh, chính xác và mượt mà.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Dòng xe leo đèo nhanh nhất từ Trek với trọng lượng dưới 700gr, Émonda SLR 7 mang lại cảm giác lái như mơ

2 – Bộ truyền động điện tử Shimano Ultegra Di2 hiệu suất cao, nhanh và chính xác

3 – Carbon 800 Series OCLV là loại vật liệu nhẹ nhất mà chúng tôi từng tạo ra

4 – Tạo hình ống khung tối ưu khí động học (Aerodynamic) giúp Émonda trở thành nền tảng xe đua đường trường nhanh nhất chúng tôi từng chế tạo – cả trên đường bằng và khi lên dốc

5 – Émonda Bộ bánh xe Aeolus Pro 37 được thiết kế cùng lúc với dòng Émonda mới và hỗ trợ leo đèo tốt hơn

Khung Ultralight 800 Series OCLV Carbon, Ride Tuned performance tube optimization, tapered head tube, internal routing, DuoTrap S compatible, flat mount disc, 142x12mm thru axle
Phuộc Emonda SLR full carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, flat mount disc, 12x100mm thru axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 37, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 37mm rim depth, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 37, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 37mm rim depth, Shimano 11-speed freehub, 142x12mm thru axle
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700x25c
Cỡ vỏ tối đa 28c
Tay đề Shimano Ultegra Di2, R8070, 11-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8050 Di2, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra R8050 Di2, short cage, 30T max cog
Giò đạp Shimano Ultegra R8000, 52/36
Trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp Shimano Ultegra R8000, 11-30, 11 speed
Sên xe Shimano Ultegra HG701, 11-speed
Cỡ đĩa lớn nhất 1x: 50T; 2x: 53/39T
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Aeolus Elite, austenite rails, 145mm width
Cốt yên Bontrager carbon seatmast cap, 20mm offset
Combo tay lái / cổ lái tích hợp Bontrager Aeolus RSL Integrated bar/stem, OCLV Carbon, Di2 routing, 100mm reach, 124mm drop
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Thắng xe Shimano Ultegra hydraulic disc, flat mount
Đĩa thắng Shimano RT800, 160mm, centerlock
Trọng lượng 56 – 7.18 kg / 15.84 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)

 

Cỡ khung 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm 64 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Chiều dài ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3 61.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5° 72.3°
C — Chiều dài ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1 25
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9° 74.0°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8 61
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8 6.8
H — Chiều dài ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2 41.3
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6 5.5
K — Cự ly tâm bánh 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101 101.8
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9 84.1
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3 40.1
N — Độ cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62 65.4
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 158.0 – 163.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 163.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 168.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 174.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 180.0 – 185.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 185.0 – 190.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 190.0 – 195.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″
64 195.0 – 200.0 cm /6’4.4″ – 6’6.7″ 91.0 – 94.0 cm / 35.8″ – 37.0″

 

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cốt yên Ride Tuned

Cốt yên Ride Tuned được thiết kế cho những đua chuyên nghiệp kỹ tính nhất. Đó là giải pháp nhẹ nhất, thoải mái nhất cho những ngày đạp xe liên tục cho dù con đường có gồ ghề và khó nhằn đến đâu

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cảm biến DuoTrap S

DuoTrap S tích hợp bộ cảm biến Bluetooth®/ANT+ vào khung xe. Kết nối và hiển thị hành trình và tình trạng thể lực trên điện thoại và đồng hồ của bạn mà không cần cảm biến gắn ngoài. Thiết bị đồng bộ với hấu các thiết bị ANT+ không dây chính, bao gồm Bontrager, Garmin, PowerTap, và SRM.

Sản phẩm khác

Émonda SLR 9 Disc eTap

275.000.000 VND

Émonda SL 6 Pro

92.500.000 VND

Domane SL 7 eTap

143.000.000 VND

Madone SL 7 Disc

Giá liên hệ VND

Siêu nhẹ, Siêu nhanh

Dòng Émonda hoàn toàn mới