Émonda SLR 9 eTap

295.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu

Bạn có một giấc mơ lớn với những giải đua đường trường, và bạn muốn chiếc xe nhanh nhất, nhẹ nhất. Bạn cũng muốn nó được trang bị với cặp bánh carbon tốt nhất và cùng với đó là bộ truyền động mượt mà, chính xác và cao cấp nhất từ SRAM - Hệ thống truyền động điện tử không dây 12 tốc độ SRAM RED eTap AXS.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ và tối ưu khí động học với trọng lượng dưới 700gr được cấu tạo bởi vật liệu carbon hoàn toàn mới - 800 Series OCLV Carbon. Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM RED eTap AXS 2x12 tốc độ, cặp bánh Bontrager Aeolus RSL 37 OCLV Carbon Tubeless Ready siêu nhẹ, nhanh và ổn định ở tốc độ cao. Bộ tay lái/cổ lái carbon tích hợp tất cả trong một Aeolus RSL OCLV Carbon, hệ thống tính lực tích hợp trong giò đạp SRAM RED AXS power meter và hệ thống thắng đĩa dầu mạnh mẽ.

Và trên tất cả là

Nhẹ nhất, nhanh nhất, đặc biệt trong những chặng leo đèo. Chiếc xe này mang đến cảm giác lái, hiệu suất khí động học và tốc độ hàng đầu. Kèm theo đó là trải nghiệm tuyệt vời, chính xác và đáng tin cậy đến từ bộ truyền động điện tử không dây SRAM RED eTap AXS.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Dòng xe leo đèo nhanh nhất từ Trek, giờ đây được bổ sung hiệu suất khí động học, với trọng lượng dưới 700gr, Émonda SLR 9 eTap mang lại cảm giác lái như mơ

2 – SRAM RED eTap AXS là hệ thống truyền động cao cấp nhất, thông minh nhất và chính xác nhất hiện có trên thị trường

3 – Carbon 800 Series OCLV là loại vật liệu nhẹ nhất mà chúng tôi từng tạo ra

4 – Cặp bánh carbon Aeolus RSL 37 được thiết kế để lên dốc nhanh hơn, và nó được thiết kế trong cùng tiến trình với dòng Émonda mới

5 – Thiết kế riêng: Tạo nên chiếc Émonda SLR độc nhất vô nhị của riêng bạn với chương trình Trek Project One

Khung Ultralight 800 Series OCLV Carbon, Ride Tuned performance tube optimization, tapered head tube, internal routing, DuoTrap S compatible, flat mount disc, 142x12mm thru axle
Phuộc Emonda SLR full carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, flat mount disc, 12x100mm thru axle
Bánh trước Bontrager Aeolus RSL 37, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 37mm rim depth, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus RSL 37, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 37mm rim depth, SRAM XD-R driver, 142x12mm thru axle
Vỏ xe Bontrager R4 320 Handmade Clincher, Hard-Case Lite, 320 tpi, 700x25c
Cỡ vỏ tối đa 28c
Tay đề SRAM RED eTap AXS, 12 speed
Đề trước SRAM RED eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM RED eTap AXS, Orbit chain management, 33T max cog
Giò đạp SRAM RED AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle
Trục giữa SRAM DUB, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM RED XG-1290, 10-33, 12 speed
Sên xe SRAM RED D1, 12 speed
Cỡ đĩa lớn nhất 1x: 50T; 2x: 53/39T
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Aeolus Pro, carbon rails, 145mm width
Cốt yên Bontrager carbon seatmast cap, 20mm offset
Combo tay lái/cổ lái Bontrager Aeolus RSL Integrated bar/stem, OCLV Carbon, Di2 routing, 100mm reach, 124mm drop
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Hệ thống thắng SRAM Red eTap AXS hydraulic disc, flat mount
Trọng lượng 56 – 6.74 kg / 14.85 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Lưu ý Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

 

Cỡ khung 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm 64 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Chiều dài ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3 61.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5° 72.3°
C — Chiều dài ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1 25
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9° 74.0°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8 61
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8 6.8
H — Chiều dài ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2 41.3
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6 5.5
K — Cự ly tâm bánh 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101 101.8
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9 84.1
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3 40.1
N — Độ cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62 65.4
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 158.0 – 163.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 163.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 168.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 174.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 180.0 – 185.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 185.0 – 190.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 190.0 – 195.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″
64 195.0 – 200.0 cm /6’4.4″ – 6’6.7″ 91.0 – 94.0 cm / 35.8″ – 37.0″

 

Trek 800 oclv carbon

800 Series OCLV Carbon

Vật liệu thay đổi cuộc chơi. Carbon 800 Series OCLV chứa loại sợi carbon khoẻ hơn 30% so với loại sợi carbon trước đây chúng tôi từng dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị về độ cứng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể dùng ít vật liệu hơn mà vẫn tạo ra được hiệu suất cần thiết của khung xe.

Xem thêm

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cốt yên Ride Tuned

Cốt yên Ride Tuned được thiết kế cho những đua chuyên nghiệp kỹ tính nhất. Đó là giải pháp nhẹ nhất, thoải mái nhất cho những ngày đạp xe liên tục cho dù con đường có gồ ghề và khó nhằn đến đâu

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cảm biến DuoTrap S

DuoTrap S tích hợp bộ cảm biến Bluetooth®/ANT+ vào khung xe. Kết nối và hiển thị hành trình và tình trạng thể lực trên điện thoại và đồng hồ của bạn mà không cần cảm biến gắn ngoài. Thiết bị đồng bộ với hấu các thiết bị ANT+ không dây chính, bao gồm Bontrager, Garmin, PowerTap, và SRM.

Xem thêm

Siêu nhẹ, Siêu nhanh

Dòng Émonda hoàn toàn mới