Madone SL 6 Disc

115.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn đi thật nhanh. Bạn biết còn bao nhiêu đối thủ phải vượt qua trước mặt, bạn cảm nhận được từng cơn gió ngược trong những cú nước rút solo, và bạn muốn tốc độ cao nhất có thể đạt được. Bạn cũng biết được thế nào là một sản phẩm giá trị, với khả năng tuỳ biến tay lái, cổ lái theo ý muốn và bạn biết hiệu suất của hệ thống thắng đĩa trong mọi điều kiện thời tiết thể hiện vượt trội như thế nào.

Công nghệ bạn được trang bị

Madone SL 6 Disc là cỗ máy đua sẵn sàng tấn công trong bất cứ nhóm peloton nào. Với cấu hình full group Shimano Ultegra 11 tốc độ, trục giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn và cấu tạo khung từ sợi carbon 500 Series OCLV được định hình ống KVF ( Kammtail Virtual Foil ) cắt xuyên qua từ cơn gió. Cuối cùng là bộ vành Tubeless Ready Bontrager Aeolus Comp 5 kết hợp cùng cốt yên chụp Madone aero và hệ thống thắng đĩa thuỷ lực.

Và trên tất cả là

Tốc độ hàng đầu, hiệu suất khí động học cao nhất trong phân khúc và cảm giác lái êm ái vượt trội trong một mức giá hấp dẫn cùng khả năng tuỳ chỉnh hệ thống lái dễ dàng hơn, đặc biệt là khi bạn muốn thi đấu cá nhân tính giờ hay triathlon.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt
  2. Tổng hợp giữa hiệu suất khí động học vượt trội của dòng Madone và khả năng tuỳ chỉnh tay lái aero dành cho triathlon hoặc time trial
  3. Hệ thống thắng đĩa với hiệu suất thắng vượt trội và khoảng trống khung rộng hơn, cho phép sử dụng loại vỏ rộng và ổn định hơn.
  4. Cốt yên Madone với một ngàm gắn tích hợp dành cho đèn Bontrager Flare RT
  5. Hãy thú nhận với chính mình: Chiếc xe này quả là ngoài sức tưởng tượng. Đẹp như một kiệt tác nghệ thuật dù ẩn sau đó là vẻ mạnh mẽ dữ dội và tốc độ của một loài mãnh thú.
Khung Carbon 500 Series OCLV, ống khung dạng KVF (Kammtail Virtual Foil), giảm xóc IsoSpeed ống trên, đi dây cáp âm sườn, hệ thống điều khiển trung tâm, nắp chụp cốt yên vi chỉnh, chốt đặt bình nước gia công chính xác, chắn sên 3S Aero, ngàm thắng đĩa Flat Mount, tương thích Duo Trap S, trục ty lớn Thru-Axle 142x12mm
Phuộc Carbon Madone KVF, cổ phuộc tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, ty lớn Thru-Axle 12x100mm
Bánh trước Bontrager Aeolus Comp 5 Disc, Tubeless Ready, rộng 18mm, cao 50mm, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Comp 5 Disc, Tubeless Ready, rộng 18mm, cao 50mm, 142x12mm thru axle
Vỏ Bontrager R3 Hard-Case Lite, talông aramid, 120 tpi, 700x25c
Tay đề Shimano Ultegra R8020, 11-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8000, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra R8000, khung ngắn, hỗ trợ tối đa nhông líp 30T
Bộ giò đạp Size: 50, 52 Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact), 170mm | Size: 54, 56 Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact), 172.5mm | Size: 58, 60, 62 Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact), 175mm
Ổ líp Shimano Ultegra R8000, 11-28, 11 speed
Sên Shimano Ultegra HG701, 11-speed
Yên xe Bontrager Aeolus Comp, ray yên thép, rộng 145mm
Cốt yên Size: 50, 52, 54, 56 Cốt yên dạng chụp Madone aero, ngàm gắn đèn tích hợp, offset 25mm , chiều dài 160mm (cỡ ngắn) | Size: 58, 60, 62 Cốt yên dạng chụp Madone aero, ngàm gắn đèn tích hợp, offset 25mm, chiều dài 205mm (cỡ dài)
Tay lái Size: 50, 52 Bontrager Elite Aero VR-CF, hợp kim nhôm, 31.8mm, cáp ngầm, 93mm reach, 123mm drop, rộng 40cm | Size: 54, 56 Bontrager Elite Aero VR-CF, hợp kim nhôm, 31.8mm, cáp ngầm, 93mm reach, 123mm drop, rộng 42cm | Size: 58, 60, 62 Bontrager Elite Aero VR-CF, alloy, 31.8mm, cáp ngầm, 93mm reach, 123mm drop, rộng 44cm
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf
Cổ lái Size: 50 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr compatible, 7 độ, dài 80mm | Size: 52, 54 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 độ, dài 90mm | Size: 56, 58 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 độ, dài 100mm | Size: 60, 62 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 độ, dài 110mm
Bộ thắng Shimano Ultegra R8000 Disc
Trọng lượng 56 – 8.63 kg / 19.03 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)

 

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SLR 9 Disc eTap AXS

Giá liên hệ VND

Émonda SL 5

49.900.000 VND

Speed Concept

97.900.000 VND

GIỚI THIỆU SIÊU XE MADONE TỪ BIKERADAR

Đọc Thêm

Có thể bạn sẽ thích