Madone SL 7 Disc

Giá liên hệ VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn quan tâm đến tốc độ & hiệu suất, đồng thời, bạn hiểu được giá trị của một cặp bánh carbon cao cấp và một bộ truyền động điện nhanh cũng như ổn định trong mọi cuộc đua. Bạn đánh giá cao lực thắng hoàn hảo trong bất kỳ điều kiện nào mà một hệ thống thắng đĩa mang lại cho bạn.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung xe và phuộc carbon cao cấp OCLV 500 Series với thiết kế KVF (Kammtail Virtual Foil) tối ưu khí động học. Một bộ truyền động điện tử cao cấp full group Shimano Ultegra Di2 2x11, một hệ thống giảm xóc IsoSpeed thông minh tích hợp trong khung sườn, và một cặp vành carbon hỗ trợ vỏ không ruột Tubeless Ready Bontrager Aeolus Pro 5 OCLV. Cuối cùng, bạn có một hệ thống thắng đĩa thuỷ lực mạnh mẽ & đáng tin cậy, cũng như một bộ cốt yên aero kiểu Madone độc đáo.

Và trên tất cả là

Bạn có tốc độ hàng đầu mà bạn mong muốn, lợi thế khí động học và cảm giác lái hoàn hảo của một dòng xe đua huyền thoại, thêm nữa, bạn có sự chính xác của một hệ thống truyền động điện tử. Ultegra Di2 mang lại hiệu suất sang số nhanh, đáng tin cậy - sẵn sàng để bạn tấn công nước rút vào ngay thời điểm bạn muốn.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Không bao giờ có những cú nhấn ảo, nhấn trượt nhờ vào hệ thống sang số điện tử cao cấp Shimano Ultegra Di2
  2. Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt
  3. Tổng hợp giữa hiệu suất khí động học vượt trội của dòng Madone và khả năng tuỳ chỉnh tay lái aero dành cho triathlon hoặc time trial
  4. Hệ thống thắng đĩa với hiệu suất thắng vượt trội và khoảng trống khung rộng hơn, cho phép sử dụng loại vỏ rộng và ổn định hơn.
  5. Cốt yên Madone với một ngàm gắn tích hợp dành cho đèn Bontrager Flare RT
Khung Carbon 500 Series OCLV, ống khung dạng KVF (Kammtail Virtual Foil), giảm xóc IsoSpeed ống trên, đi dây cáp âm sườn, hệ thống điều khiển trung tâm, nắp chụp cốt yên vi chỉnh, chốt đặt bình nước gia công chính xác, chắn sên 3S Aero, ngàm thắng đĩa Flat Mount, tương thích Duo Trap S, trục ty lớn Thru-Axle 142x12mm
Phuộc Carbon Madone KVF, cổ phuộc tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, ty lớn Thru-Axle 12x100mm
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 5, OCLV Carbon, Tubeless Ready, rộng 19.5mm, cao 50mm, trục ty lớn 100×12 thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 5, OCLV Carbon, Tubeless Ready, rộng 19.5mm, cao 50mm, Shimano 11-speed freehub, ty lớn 142×12 thru axle
Vỏ Bontrager R3 Hard-Case Lite, talông aramid, 120 tpi, 700x25c
Tay đề Shimano Ultegra Di2, R8070, 11-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8050 Di2, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra R8050 Di2, khung ngắn, hỗ trợ tối đa nhông líp 30T
Giò đạp Size: 50, 52 Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact), 170mm length | Size: 54, 56 Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact), 172.5mm length | Size: 58, 60, 62 Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact), 175mm length
Ổ líp Shimano Ultegra R8000, 11-28, 11 speed
Sên xe Shimano Ultegra HG701, 11-speed
Yên xe Bontrager Aeolus Comp, ray yên thép, rộng 145mm
Cốt yên Size: 50, 52, 54, 56 Cốt yên dạng chụp Madone aero, ngàm gắn đèn tích hợp, offset 25mm , chiều dài 160mm (cỡ ngắn) | Size: 58, 60, 62 Cốt yên dạng chụp Madone aero, ngàm gắn đèn tích hợp, offset 25mm, chiều dài 205mm (cỡ dài)
Tay lái Size: 50, 52 Bontrager Elite Aero VR-CF, hợp kim nhôm, 31.8mm, cáp ngầm, 93mm reach, 123mm drop, rộng 40cm | Size: 54, 56 Bontrager Elite Aero VR-CF, hợp kim nhôm, 31.8mm, cáp ngầm, 93mm reach, 123mm drop, rộng 42cm | Size: 58, 60, 62 Bontrager Elite Aero VR-CF, alloy, 31.8mm, cáp ngầm, 93mm reach, 123mm drop, rộng 44cm
Dây quấn Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Size: 50 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr compatible, 7 độ, dài 80mm | Size: 52, 54 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 độ, dài 90mm | Size: 56, 58 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 độ, dài 100mm | Size: 60, 62 Bontrager Pro, 31.8mm, tương thích Blendr, 7 độ, dài 110mm
Bộ thắng Shimano Ultegra R8000 Disc
Trọng lượng 56 – 8.25 kg / 18.18 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)

 

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SL 6 Disc

120.000.000 VND

Émonda SL 5

49.900.000 VND

Speed Concept

Giá liên hệ VND

GIỚI THIỆU SIÊU XE MADONE TỪ BIKERADAR

Đọc Thêm

Có thể bạn sẽ thích