Madone SLR 6 Disc

Giá liên hệ VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn một khung xe tối ưu khí động học tốt nhất, lực thắng mạnh mẽ và khoảng trống khung lớn từ hệ thống thắng thuỷ lực, nhờ đó bạn có thể sử dụng cỡ vỏ lớn hơn. Và bạn muốn một hệ thống truyền động hiệu suất cao, bền bỉ cho cả những ngày luyện tập & trên đường đua.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ từ 800 Series OCLV Carbon với thiết kế Kammtail Virtual Foil tối ưu khí động học, kết hợp cùng công nghệ giảm chấn Adjustable Top Tube IsoSpeed, càng trước full carbon KVF, một hệ thống cổ lái nhị nguyên với khả năng tuỳ chỉnh, một hệ thống truyền động hiệu suất cao & bền bỉ Shimano Ultegra 2x11 tốc độ, một bộ bánh carbon Tubeless Ready Bontrager Aeolus Pro 5 Disc, một cốt yên Madone vi chỉnh và một hệ thống thắng đĩa Shimano Ultegra Flat Mount với lực thắng ổn định trong mọi thời tiết.

Và trên tất cả là

Đây là dòng Madone tối ưu nhất về hiệu suất, giá thành và sự bền bỉ. Dù là luyện tập hay thi đấu, Madone SLR 6 Disc đều là lựa chọn tuyệt vời.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – 800 Series OCLV Carbon là loại carbon nhẹ nhất chúng tôi từng tạo ra, nhờ đó giúp Madone nhanh hơn trên mọi địa hình, mọi điều kiện thi đấu

2 – Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt

3 – Hệ thống thắng đĩa thuỷ lực tạo ra lực thắng mạnh, ổn định, cho phép sử dụng cỡ vỏ lớn hơn và hỗ trợ bạn vào cua tốt hơn với tốc độ cao hơn

4 – Hệ thống tay lái và cổ lái hai trong một, vừa tích hợp vừa rời, cho phép bạn tuỳ chỉnh góc độ cổ lái để tối ưu tư thế theo dáng vóc cơ thể bạn, đồng thời vẫn tăng hiệu suất khí động học

5 – Cốt yên Madone đi kèm ngàm gắn đèn sau Bontrager Flare RT tích hợp

Khung 800 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF ( Kammtail Virtual Foil ), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng Flat Mount, trục lớn 142x12mm thru-axle, trục giữa T47
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng Flat Mount, carbon drop out, 12x100mm thru-axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 5, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 19.5 mm rim width, 50 mm rim depth, 100×12 thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 5, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 19.5mm rim width, 50mm rim depth, 142×12 thru axle
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700×25 c
Cỡ vỏ lớn nhất 28c Bontrager tires (with at least 4mm of clearance to frame)
Tay đề Shimano Ultegra R8020, 11-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8000, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra R8000, short cage, 30T max cog
Giò đạp Shimano Ultegra R8000, 52/36, chiều dài: 165 mm (47) / 170mm (50,52) / 172.5 mm (54, 56) / 175 mm (58, 60, 62)
Trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp Shimano Ultegra R8000, 11-30, 11-speed
Sên Shimano Ultegra HG701, 11-speed
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Aeolus Elite, austenite rails, 145 mm width
Cốt yên Size: 47, 50, 52, 54, 56 – Madone aero carbon internal seat mast cap, integrated light mount, 25 mm offset, short length | Size: 58, 60, 62 – Madone aero carbon internal seat mast cap, integrated light mount, 25 mm offset, tall length
Tay lái Trek Madone adjustable aero VR-CF, OCLV Carbon, invisible cable routing, 93 mm reach, 123 mm drop. Chiều rộng: 38 cm (47) / 40cm (50,52) / 42cm (54,56) / 44cm (58,60,62)
Dây quấn Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Trek Madone aero, invisible cable routing, 7-degree. Chiều dài: 90 mm (47, 50, 52, 54) / 100mm (56,58) / 110mm (60,62)
Bộ cổ Madone integrated, stainless cartridge bearings, sealed, 1-3/8˝ top, 1.5˝ bottom
Hệ thống thắng Shimano Ultegra flat mount hydraulic disc
Đĩa thắng Shimano RT800, 160 mm, CenterLock
Trọng lượng 56 – 8.26 kg / 18.21 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Lưu ý Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

 

Cỡ khung xe 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C — Ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H — Ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6
K — Chiều dài cơ sở 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3
N — Chiều cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên ngắn) 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối thiểu đa (với cốt yên ngắn) 61.5 64.5 67.5 70 73 75 77 79
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên dài) 59 62 65 67.5 70.5 72.5 74.5 76.5
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên dài) 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Size Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.2″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

Trek 800 oclv carbon

800 Series OCLV Carbon

Vật liệu thay đổi cuộc chơi. Carbon 800 Series OCLV chứa loại sợi carbon khoẻ hơn 30% so với loại sợi carbon trước đây chúng tôi từng dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị về độ cứng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể dùng ít vật liệu hơn mà vẫn tạo ra được hiệu suất cần thiết của khung xe.

Xem thêm

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Hệ thống lái Madone Bar – Stem tuỳ chỉnh

Dòng xe Madone SLR cho phép người lái có nhiều tuỳ chọn về cổ và tay lái hơn, với khả năng xoay đổi góc tay lái đến +/-5 độ. Với tính năng này, Trek mang đến cho bạn một trong những hệ thống lái dành cho xe đua với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên lợi thế về hiệu suất khí động học của một hệ thống tích hợp.

Cổ lái Blendr Madone

Thiết kế cổ lái Blendr thông minh từ Bontrager cho phép bạn kết nối các phụ kiện cần thiết trực tiếp vào cổ lái, từ đó mang lại vẻ ngoài gọn gàng, chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SLR 9 eTap AXS

Giá liên hệ VND

DÒNG MADONE HOÀN TOÀN MỚI

Tìm hiểu thêm