Madone SLR 6 Disc

149.900.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn có tốc độ nhanh nhất, nhẹ nhất, hiệu suất khí động học hàng đầu, lực thắng mạnh mẽ cũng như khoảng trống phuộc rộng hơn từ hệ hống thắng đĩa, cuối cùng là một hệ thống truyền động hiệu suất cao đạt chuẩn thi đấu nhưng đủ bền bỉ để cùng bạn vượt qua những buổi luyện tập gian khổ nhất.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung xe và phuộc carbon cao cấp OCLV 700 Series với thiết kế KVF (Kammtail Virtual Foil) tối ưu khí động học, kết hợp cùng giảm chấn tích hợp trong khung độc đáo Adjustable Top Tube IsoSpeed, một hệ thống lái nhị nguyên với cổ lái-tay lái tích hợp nhưng điều chỉnh được, một hệ truyền động Shimano Ultegra 2x11 tốc độ, bộ vành thắng đĩa Tubeless Ready Bontrager Aeolus Comp Disc, một chuẩn cốt yên vi chỉnh kiểu Madone cao cấp, cuối cùng là một hệ thống thắng đĩa ngàm Flat-Mount cực kỳ mạnh mẽ.

Và trên tất cả là

Hiệu suất của một khung xe chuẩn Madone cao cấp nhất, với vật liệu Carbon 700 Series OCLV tối ưu khí động học, trọng lượng và cảm giác lái thoải mái mà không thể tìm thấy trên bất kỳ chiếc xe đua nào khác. Khung xe aero, thắng đĩa thuỷ lực, và bộ truyền động hiệu suất cao chuẩn thi đấu chính là thứ khiến bạn bứt phá trên đường đến bục vinh quang.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt
  2. Hệ thống thắng đĩa với hiệu suất thắng vượt trội và khoảng trống khung rộng hơn, cho phép sử dụng loại vỏ rộng và ổn định hơn.
  3. Hệ thống lái nhị nguyên với góc độ tay lái – cổ lái điều chỉnh được, cho phép bạn chọn đúng tư thế mình mong muốn và mang lại cảm giác lái hoàn hảo trong khi không làm mất đi lợi thế về khí động học.
  4. Cốt yên Madone với một ngàm gắn tích hợp dành cho đèn Bontrager Flare RT
Khung 700 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF ( Kammtail Virtual Foil ), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng Flat Mount, trục lớn 142x12mm thru-axle
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru-axle
Bánh xe Bontrager Aeolus Comp 5 Disc Tubeless Ready, 12mm thru-axle
Vỏ Bontrager R3 Hard-Case Lite, 120 tpi, talông aramid, 700x25c
Cỡ vỏ lớn nhất 28c Bontrager (cách khung sườn ít nhất 4mm mỗi bên)
Tay đề Shimano Ultegra, 11 speed
Đề trước Shimano Ultegra, braze-on
Đề sau Shimano Ultegra
Bộ giò đạp Shimano Ultegra, 50/34 (compact)
Trục giữa Trek BB90
Ổ líp Shimano Ultegra, 11-28, 11 speed
Sên Shimano Ultegra
Bàn đạp Không kèm theo
Yên xe Bontrager Montrose Pro, ray yên titan
Cốt yên Madone aero carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 25mm offset
Tay lái Trek Madone aero VR-CF tuỳ chỉnh được, OCLV Carbon, đi dây âm
Dây quấn tay lái Bontrager
Cổ lái Trek Madone aero, đi dây âm
Bộ cổ Madone tích hợp, bạc đạn thép không rỉ, kín, trên 1-3/8˝, dưới 1.5˝
Bộ thắng Thắng đĩa thuỷ lực Shimano Ultegra flat mount
Trọng lượng 56cm – 8.38 kg / 18.47 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)

 

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5

 

 

Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

700 Series OCLV

Loại carbon nhẹ nhất, cứng nhất thế giới. Cabon 700 OCLV Series là tổng hợp những gì tinh tuý nhất của cấu trúc & sức mạnh, điều mà chỉ Trek mới có thể tạo ra.

Xem thêm

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Hệ thống lái Madone Bar – Stem tuỳ chỉnh

Dòng xe Madone SLR cho phép người lái có nhiều tuỳ chọn về cổ và tay lái hơn, với khả năng xoay đổi góc tay lái đến +/-5 độ. Với tính năng này, Trek mang đến cho bạn một trong những hệ thống lái dành cho xe đua với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên lợi thế về hiệu suất khí động học của một hệ thống tích hợp.

Cổ lái Blendr Madone

Thiết kế cổ lái Blendr thông minh từ Bontrager cho phép bạn kết nối các phụ kiện cần thiết trực tiếp vào cổ lái, từ đó mang lại vẻ ngoài gọn gàng, chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SL 6 Disc

120.000.000 VND

Madone SL 7 Disc

Giá liên hệ VND

Khung sườn Madone SLR

Giá liên hệ VND

GIỚI THIỆU DÒNG MADONE HOÀN TOÀN MỚI

Tìm hiểu thêm

Có thể bạn sẽ thích