Madone SLR 7 eTap Disc

195.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn thực sự nghiêm túc khi nói về tốc độ, và bạn một khung xe với hiệu suất khí động học cao nhất có thể, với mọi ưu thế để giúp bạn băng qua những cung đường đầy gió, kèm theo đó là công nghệ sang số hàng đầu từ bộ truyền động điện tử không dây: SRAM Force eTap AXS 12 speed.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ từ carbon 800 OCLV với thiết kế Kammtail Virtual Foil tối ưu khí động học, kết hợp cùng công nghệ giảm chấn Adjustable Top Tube IsoSpeed, càng trước full carbon KVF, một hệ thống cổ lái nhị nguyên với khả năng tuỳ chỉnh, một hệ thống truyền động điện tử không dây cao cấp hàng đầu thế giới SRAM Force eTap AXS 2x12 tốc độ, một bộ bánh carbon cao cấp Bontrager Aeolus Pro 5 Disc Tubeless Ready, một cốt yên Madone vi chỉnh và một hệ thống thắng đĩa SRAM Force Flat Mount với lực thắng ổn định trong mọi thời tiết.

Và trên tất cả là

Madone SLR là khung xe đua nhanh nhất được chúng tôi chế tạo, nhưng điều khiến nó khác biệt so với những model khác còn là ở hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS. Hệ thống eTap AXS tạo ra lợi thế & trải nghiệm sử dụng vượt bậc, khi mà bạn có thể tuỳ chỉnh, cá nhân hoá và theo dõi mọi thông tin về hệ thống thông qua ứng dụng AXS trên điện thoại.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Vật liệu carbon 800 Series OCLV hoàn toàn mới là loại vật liệu nhẹ nhất chúng tôi từng tạo ra, và chỉ phục vụ cho một mục đích duy nhất, để biến Madone trở thành chiếc xe nhanh nhất trên mọi địa hình, trong mọi điều kiện thi đấu

2 – Ổ líp 12 tốc độ cho phép bạn chọn được tua chân chính xác theo cách bạn muốn

3 – Bộ truyền động điện tử SRAM Force eTap AXS vô cùng thông minh, mượt mà và cực kỳ gọn gàng nhờ yếu tố không dây

4 – Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt

5 – Hệ thống tay lái và cổ lái hai trong một, vừa tích hợp vừa rời, cho phép bạn tuỳ chỉnh góc độ cổ lái để tối ưu tư thế theo dáng vóc cơ thể bạn, đồng thời vẫn tăng hiệu suất khí động học

6 – Chương trình Project One ICON dành cho Madone là một chương trình cá nhân hoá độc nhất, cao cấp nhất mà bạn có thể tìm thấy trong toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp. Chương trình Project One ICON biến chiếc siêu xe Madone của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật mà không một ánh mắt nào có thể bỏ qua.

Khung 800 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF (Kammtail Virtual Foil), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng Flat Mount, trục lớn 142x12mm thru-axle, trục giữa T47
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru-axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 5, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 19.5mm rim width, 50mm rim depth, 100×12 thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 5, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 19.5mm rim width, 50mm rim depth, SRAM XD-R driver, 142×12 thru axle
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700x25c
Cỡ vỏ lớn nhất 28c Bontrager tires (with at least 4mm of clearance to frame)
Tay đề SRAM Force eTap AXS, 12 speed
Đề trước SRAM Force eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM Force eTap AXS, công nghệ kiểm soát sên bằng giảm chấn dầu Orbit tích hợp trong cùi đề, hỗ trợ ổ líp tối đa 36T
Bộ giò dĩa Size: 47 SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle, 165mm length | Size: 50, 52
SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle, 170mm length | Size: 54, 56
SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle, 172.5mm length | Size: 58, 60, 62
SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle, 175mm length
Trục giữa SRAM DUB, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM Force XG-1270, 10-33, 12 speed
Sên xe SRAM Force, 12 speed
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Aeolus Elite, ray yên austenite, rộng 145mm
Cốt yên Size: 50, 52, 54, 56 Cốt yên carbon dạng nắp chụp Madone aero, ngàm gắn đèn sau tích hợp, offset 25mm, cỡ ngắn | Size: 58, 60, 62 Cốt yên carbon dạng nắp chụp Madone aero, ngàm gắn đèn sau tích hợp, offset 25mm, cỡ dài
Tay lái Size: 47 Trek Madone adjustable aero VR-CF, OCLV Carbon, invisible cable routing, 93mm reach, 123mm drop, 38cm width | Size: 50, 52 Trek Madone adjustable aero VR-CF, OCLV Carbon, invisible cable routing, 93mm reach, 123mm drop, 40cm width | Size: 54, 56 Trek Madone adjustable aero VR-CF, OCLV Carbon, invisible cable routing, 93mm reach, 123mm drop, 42cm width | Size: 58, 60, 62 Trek Madone adjustable aero VR-CF, OCLV Carbon, invisible cable routing, 93mm reach, 123mm drop, 44cm width
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Size: 47, 50, 52, 54 Trek Madone aero, invisible cable routing, 7 degree, 90mm length | Size: 56, 58 Trek Madone aero, invisible cable routing, 7 degree, 100mm length | Size: 60, 62 Trek Madone aero, invisible cable routing, 7 degree, 110mm length
Bộ cổ Madone tích hợp, bạc đạn thép không rỉ, kín, trên 1-3/8˝, dưới 1.5˝
Bộ thắng Thắng đĩa dầu SRAM Force eTap AXS, flat mount
Trọng lượng 56 – 8.32 kg / 18.34 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)

 

Cỡ khung xe 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C — Ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H — Ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6
K — Chiều dài cơ sở 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3
N — Chiều cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên ngắn) 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối thiểu đa (với cốt yên ngắn) 61.5 64.5 67.5 70 73 75 77 79
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên dài) 59 62 65 67.5 70.5 72.5 74.5 76.5
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên dài) 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Size Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.2″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Hệ thống lái Madone Bar – Stem tuỳ chỉnh

Dòng xe Madone SLR cho phép người lái có nhiều tuỳ chọn về cổ và tay lái hơn, với khả năng xoay đổi góc tay lái đến +/-5 độ. Với tính năng này, Trek mang đến cho bạn một trong những hệ thống lái dành cho xe đua với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên lợi thế về hiệu suất khí động học của một hệ thống tích hợp.

Cổ lái Blendr Madone

Thiết kế cổ lái Blendr thông minh từ Bontrager cho phép bạn kết nối các phụ kiện cần thiết trực tiếp vào cổ lái, từ đó mang lại vẻ ngoài gọn gàng, chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Giá liên hệ VNĐ

Giá liên hệ VNĐ

Madone SLR 6 Disc Speed

Giá liên hệ VND

Madone SL 7 Disc

150.000.000 VND

Madone SL 6 Disc

120.000.000 VND

Khung sườn Madone SLR

99.900.000 VND

DÒNG MADONE HOÀN TOÀN MỚI

Tìm hiểu thêm