Madone SLR 9 Disc eTap AXS

Giá liên hệ VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn sở hữu tất cả những lợi thế về tốc độ và khả năng điều khiển, bạn cũng muốn một chiếc xe được trang bị những công nghệ tối tân nhất: Khung xe Madone cao cấp nhất của chúng tôi, và một hệ thống truyền động cao cấp nhất thế giới, hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM RED eTap AXS với hiệu suất sang số nhanh, chính xác, ổn định và trọng lượng cực nhẹ mà không một sản phẩm truyền động nào khác trên thị trường có được.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ từ carbon 700 OCLV với thiết kế Kammtail Virtual Foil tối ưu khí động học, kết hợp cùng công nghệ giảm chấn Adjustable Top Tube IsoSpeed, càng trước full carbon KVF, một hệ thống cổ lái nhị nguyên với khả năng tuỳ chỉnh, một hệ thống truyền động cao cấp nhất thế giới SRAM RED eTap AXS 2x12 tốc độ, một bộ bánh carbon cao cấp Bontrager Aeolus XXX 6 Tubeless Ready, một cốt yên Madone vi chỉnh và một hệ thống thắng đĩa SRAM RED Flat Mount với lực thắng ổn định trong mọi thời tiết.

Và trên tất cả là

Madone SLR 9 Disc eTap AXS là khung xe đua nhanh nhất được chúng tôi chế tạo, nhưng điều khiến nó khác biệt so với những model khác còn là ở hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM RED eTap AXS. Hệ thống eTap AXS tạo ra lợi thế & trải nghiệm sử dụng vượt bậc, khi mà bạn có thể tuỳ chỉnh, cá nhân hoá và theo dõi mọi thông tin về hệ thống thông qua ứng dụng AXS trên điện thoại.

Why you'll love it

  1. SRAM RED eTap AXS là hệ thống truyền động điện tử không dây cao cấp nhất, mượt mà nhất và thông minh nhất hiện tại trên thị trường
  2. Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt
  3. Hệ thống tay lái và cổ lái hai trong một, vừa tích hợp vừa rời, cho phép bạn tuỳ chỉnh góc độ cổ lái để tối ưu tư thế theo dáng vóc cơ thể bạn, đồng thời vẫn tăng hiệu suất khí động học
  4. Cốt yên Madone với một ngàm gắn tích hợp dành cho đèn Bontrager Flare RT
  5. Chương trình Project One ICON dành cho Madone là một chương trình cá nhân hoá độc nhất, cao cấp nhất mà bạn có thể tìm thấy trong toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp. Chương trình Project One ICON biến chiếc siêu xe Madone của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật mà không một ánh mắt nào có thể bỏ qua.
Khung 700 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF ( Kammtail Virtual Foil ), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng Flat Mount, trục lớn 142x12mm thru-axle
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru-axle
Bộ bánh Bontrager Aeolus XXX 6, OCLV Carbon, Tubeless Ready, rộng 21mm, cao 60mm, 12mm thru-axle
Vỏ xe Bontrager R4 320 Handmade Clincher, Hard-Case Lite, 320 tpi, 700x25c
Tay đề SRAM RED eTap AXS, 12 speed
Đề trước SRAM RED eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM RED eTap AXS, công nghệ kiểm soát sên bằng giảm chấn dầu Orbit tích hợp trong cùi đề, hỗ trợ ổ líp tối đa 33T
Bộ giò đạp SRAM RED D1, 48/35, trục 24mm
Trục giữa Trek BB90
Ổ líp SRAM RED XG-1290, 10-28, 12 speed
Sên SRAM RED D1, 12 speed
Yên xe Bontrager Montrose Pro, ray yên carbon, rộng 138mm
Cốt yên Madone aero carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 25mm offset
Tay lái Trek Madone aero VR-CF tuỳ chỉnh được, OCLV Carbon, đi dây âm
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf
Cổ lái Trek Madone aero, đi dây âm
Bộ cổ Madone tích hợp, bạc đạn thép không rỉ, kín, trên 1-3/8˝, dưới 1.5˝
Bộ thắng Thắng đĩa dầu SRAM Red, Flat mount, đĩa thắng 160mm
Trọng lượng 56 – 7.98 kg / 17.6 lbs
Tải trọng tối đa 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)

 

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

700 Series OCLV

Loại carbon nhẹ nhất, cứng nhất thế giới. Cabon 700 OCLV Series là tổng hợp những gì tinh tuý nhất của cấu trúc & sức mạnh, điều mà chỉ Trek mới có thể tạo ra.

Xem thêm

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Hệ thống lái Madone Bar – Stem tuỳ chỉnh

Dòng xe Madone SLR cho phép người lái có nhiều tuỳ chọn về cổ và tay lái hơn, với khả năng xoay đổi góc tay lái đến +/-5 độ. Với tính năng này, Trek mang đến cho bạn một trong những hệ thống lái dành cho xe đua với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên lợi thế về hiệu suất khí động học của một hệ thống tích hợp.

Cổ lái Blendr Madone

Thiết kế cổ lái Blendr thông minh từ Bontrager cho phép bạn kết nối các phụ kiện cần thiết trực tiếp vào cổ lái, từ đó mang lại vẻ ngoài gọn gàng, chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SLR 6 Disc

149.900.000 VND

Madone SL 7 Disc

Giá liên hệ VND

Madone SL 6 Disc

115.000.000 VND

Khung sườn Madone SLR

Giá liên hệ VND

Speed Concept

97.900.000 VND

GIỚI THIỆU SIÊU XE MADONE TỪ BIKERADAR

Đọc Thêm

Có thể bạn sẽ thích