Khung sườn Madone SLR Disc

75.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn một chiếc xe cực nhẹ, hiệu suất khí động học cao và một cảm giác lái vượt ngoài mong đợi. Khung sườn Madone SLR chính là nền tảng hoàn hảo nhất để bạn bắt đầu dựng chiếc xe trong mơ của mình.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ từ carbon 800 OCLV với thiết kế Kammtail Virtual Foil tối ưu khí động học, kết hợp cùng công nghệ giảm chấn Adjustable Top Tube IsoSpeed, càng trước full carbon KVF, một hệ thống cổ lái nhị nguyên với khả năng tuỳ chỉnh, chén trục giữa răng vặn T47 hiệu suất cao, dễ bảo trì và hỗ trợ hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Và trên tất cả là

Cuộc đua trong mơ của bạn bắt đầu từ một khung sườn đỉnh cao. Madone SLR là khung sườn mang lại lợi thế khí động học hàng đầu và trải nghiệm lái hoàn hảo trọng một cấu trúc nhẹ nhàng. Những lợi thế này là những điểm bạn sẽ ngay lập tức nhận ra, một khi bạn đã chạm vào khung sườn Madone SLR.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – 800 Series OCLV Carbon là loại carbon nhẹ nhất mà chúng tôi từng tạo ra, và chúng khiến cho Madone còn nhanh hơn trước đây nữa. Trên bất cứ cung đường hay điều kiện thi đấu nào.

2 – Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt

3 – Màu sơn Madone Project One ICON khiến chiếc xe của bạn không còn đơn thuần chỉ là một chiếc xe, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật.

4 – Khung sườn được thiết kế để sử dụng hệ thống thắng đĩa ngàm flat-mount, giúp tạo ra khoảng trống phuộc lớn, cho phép dùng vỏ bản rộng lên tới 28c và lực thắng mạnh mẽ, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Khung 800 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF ( Kammtail Virtual Foil ), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, T47 BB, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng đĩa flat-mount, 142×12 mm thru axle
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng đĩa flat-mount, chân phuộc carbon, 12×100 mm thru axle
Kiểu khung H1.5 Race
Trục đùm trước Bontrager Switch thru axle, removable lever
Trục đùm sau Bontrager Switch thru axle, removable lever
Cỡ vỏ lớn nhất 28c
Đề trước Đề trước cơ học buộc phải có chốt chặn ống cáp đề (ví dụ như: Shimano toggle front derailleurs)
Ổ trục giữa T47 BB
Cốt yên Không kèm theo
Trọng lượng 56 – 1.97 kg/4.35 lb
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Cỡ khung 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với khung 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

Trek 800 oclv carbon

800 Series OCLV Carbon

Vật liệu thay đổi cuộc chơi. Carbon 800 Series OCLV chứa loại sợi carbon khoẻ hơn 30% so với loại sợi carbon trước đây chúng tôi từng dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị về độ cứng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể dùng ít vật liệu hơn mà vẫn tạo ra được hiệu suất cần thiết của khung xe.

Xem thêm

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Hệ thống lái Madone Bar – Stem tuỳ chỉnh

Dòng xe Madone SLR cho phép người lái có nhiều tuỳ chọn về cổ và tay lái hơn, với khả năng xoay đổi góc tay lái đến +/-5 độ. Với tính năng này, Trek mang đến cho bạn một trong những hệ thống lái dành cho xe đua với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên lợi thế về hiệu suất khí động học của một hệ thống tích hợp.

Cổ lái Blendr

Bontrager Blendrl là cổ lái cho phép bạn bạn gắn trực tiếp phụ kiện của mình một cách tiện dụng, không vướng víu.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm khác

Madone SLR 9 eTap AXS

Giá liên hệ VND

Khung Émonda SL Disc

39.900.000 VND

Private: Émonda SL 5

49.900.000 VND

Domane SL 7 eTap

Giá liên hệ VND

Siêu xe tạo ra từ siêu công nghệ

Madone SLR