Khung sườn Madone SLR

Giá liên hệ VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn một chiếc xe cực nhẹ, hiệu suất khí động học cao và một cảm giác lái vượt ngoài mong đợi. Khung sườn Madone SLR chính là nền tảng hoàn hảo nhất để bạn bắt đầu dựng chiếc xe trong mơ của mình.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ từ carbon 700 OCLV với thiết kế Kammtail Virtual Foil tối ưu khí động học, kết hợp cùng công nghệ giảm chấn Adjustable Top Tube IsoSpeed, càng trước full carbon KVF, một hệ thống cổ lái nhị nguyên với khả năng tuỳ chỉnh, trục giữa BB90 và một hệ thống thắng Aerodynamic tích hợp.

Và trên tất cả là

Cuộc đua trong mơ của bạn bắt đầu từ một khung sườn đỉnh cao. Madone SLR là khung sườn mang lại lợi thế khí động học hàng đầu và trải nghiệm lái hoàn hảo trọng một cấu trúc nhẹ nhàng. Những lợi thế này là những điểm bạn sẽ ngay lập tức nhận ra, một khi bạn đã chạm vào khung sườn Madone SLR.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt
  2. Hãy thú nhận với chính mình nào: Chiếc xe này quả là ngoài sức tưởng tượng. Tuyệt vời ! Giống như là nó vừa phá vỡ kỷ lục tốc độ, ngay cả khi nó đang dừng chân tại góc quán cafe bạn yêu thích.
  3. Chương trình Project One ICON dành cho Madone là một chương trình cá nhân hoá độc nhất, cao cấp nhất mà bạn có thể tìm thấy trong toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp. Chương trình Project One ICON biến chiếc siêu xe Madone của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật mà không một ánh mắt nào có thể bỏ qua.
Khung 700 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF ( Kammtail Virtual Foil ), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng vành Direct Mount
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng vành Madone tích hợp, chân phuộc carbon
Cỡ vỏ lớn nhất 25c Bontrager (với khoảng trống ít nhất 4mm từ mỗi bên hông vỏ đến mặt trong phuộc )
Ổ trục giữa Trek BB90
Cốt yên Madone aero carbon seatmast cap, ngàm gắn đèn tích hợp, 25mm offset
Bộ cổ Madone tích hợp, bạc đạn thép không rỉ, bạc đạn kín, trên 1-3/8˝, dưới 1.5˝
Trọng lượng 56cm – 2.44 kg / 5.37 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)

 

Cỡ khung 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với khung 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

 

700 Series OCLV

Loại carbon nhẹ nhất, cứng nhất thế giới. Cabon 700 OCLV Series là tổng hợp những gì tinh tuý nhất của cấu trúc & sức mạnh, điều mà chỉ Trek mới có thể tạo ra.

Xem thêm

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Hệ thống lái Madone Bar – Stem tuỳ chỉnh

Dòng xe Madone SLR cho phép người lái có nhiều tuỳ chọn về cổ và tay lái hơn, với khả năng xoay đổi góc tay lái đến +/-5 độ. Với tính năng này, Trek mang đến cho bạn một trong những hệ thống lái dành cho xe đua với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên lợi thế về hiệu suất khí động học của một hệ thống tích hợp.

Project One

Không giống như chiếc xe của bất kỳ ai. Tự sáng tạo nên chiếc xe của riêng mình với Project One, chương trình tự sáng tạo xe Trek của bạn.

Xem thêm

Cổ lái Blendr

Bontrager Blendrl là cổ lái cho phép bạn bạn gắn trực tiếp phụ kiện của mình một cách tiện dụng, không vướng víu.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng Madone

Hệ thống thắng Madone mới được gắn trực tiếp vào khung để giảm độ trễ, tăng tốc độ, giảm trọng lượng và tăng tính thẩm mỹ của Madone.

Sản phẩm khác

Speed Concept

97.900.000 VND

Madone SLR 9 Disc eTap AXS

Giá liên hệ VND

GIỚI THIỆU SIÊU XE MADONE TỪ BIKERADAR

Đọc Thêm

Có thể bạn sẽ thích