Madone SLR 7 eTap [2022]

195.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn thực sự nghiêm túc khi nói về tốc độ, và bạn muốn một khung xe với hiệu suất khí động học cao nhất có thể, với mọi ưu thế để giúp bạn băng qua những cung đường đầy gió, kèm theo đó là công nghệ sang số hàng đầu từ bộ truyền động điện tử không dây: SRAM Force eTap AXS 12 speed.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe siêu nhẹ từ carbon 800 OCLV với thiết kế Kammtail Virtual Foil tối ưu khí động học, kết hợp cùng công nghệ giảm chấn Adjustable Top Tube IsoSpeed, càng trước full carbon KVF, một hệ thống cổ lái nhị nguyên với khả năng tuỳ chỉnh, một hệ thống truyền động điện tử không dây cao cấp hàng đầu thế giới SRAM Force eTap AXS 2x12 tốc độ, một bộ bánh carbon cao cấp Bontrager Aeolus Pro 5 Disc Tubeless Ready, một cốt yên Madone vi chỉnh và một hệ thống thắng đĩa SRAM Force Flat Mount với lực thắng ổn định trong mọi thời tiết.

Và trên tất cả là

Madone SLR là khung xe đua nhanh nhất được chúng tôi chế tạo, nhưng điều khiến nó khác biệt so với những model khác còn là ở hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS. Hệ thống eTap AXS tạo ra lợi thế & trải nghiệm sử dụng vượt bậc, khi mà bạn có thể tuỳ chỉnh, cá nhân hoá và theo dõi mọi thông tin về hệ thống thông qua ứng dụng AXS trên điện thoại.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Vật liệu carbon 800 Series OCLV hoàn toàn mới là loại vật liệu nhẹ nhất chúng tôi từng tạo ra, và chỉ phục vụ cho một mục đích duy nhất, để biến Madone trở thành chiếc xe nhanh nhất trên mọi địa hình, trong mọi điều kiện thi đấu

2 – Trang bị giò đạp tính lực SRAM Force eTap AXS Power meter để bạn có thể theo dõi hiệu quả luyện tập chính xác & chi tiết hơn

3 – Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt

4 – Hệ thống tay lái và cổ lái hai trong một, vừa tích hợp vừa rời, cho phép bạn tuỳ chỉnh góc độ cổ lái để tối ưu tư thế theo dáng vóc cơ thể bạn, đồng thời vẫn tăng hiệu suất khí động học

5 – Chương trình Project One ICON dành cho Madone là một chương trình cá nhân hoá độc nhất, cao cấp nhất mà bạn có thể tìm thấy trong toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp. Chương trình Project One ICON biến chiếc siêu xe Madone của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật mà không một ánh mắt nào có thể bỏ qua.

Khung 800 Series OCLV Carbon, ống khung tạo hình KVF (Kammtail Virtual Foil), trục giảm xóc Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh, dây cáp ngầm, trung tâm điều khiển trên khung, cốt yên vi chỉnh, ngàm bắt gọng bình dung sai thấp, chắn sên 3S Aero bảo vệ sườn, tương thích cảm biến DuoTrap S, ngàm thắng Flat Mount, trục lớn 142x12mm thru-axle, trục giữa T47
Phuộc Madone KVF full carbon, cổ phuộc Tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng Flat Mount, chân phuộc carbon, 12x100mm thru-axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 51, Tubeless Ready, 100×12 mm thru-axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 51, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 51 mm rim depth, SRAM XD-R driver, 142×12 mm thru axle
Khóa đùm trước Bontrager Switch thru axle, removable lever
Khóa đùm sau Bontrager Switch thru axle, removable lever
Vành xe Bontrager Aeolus Pro 51, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 100x12mm thru axle
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700×25 c
Cỡ vỏ tối đa 28c
Tay đề SRAM Force eTap AXS, 12-speed
Đề trước SRAM Force eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM Force eTap AXS, công nghệ kiểm soát sên bằng giảm chấn dầu Orbit tích hợp trong cùi đề, hỗ trợ ổ líp tối đa 36T
Giò đạp Size 47: SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB spindle, 165mm length | Size 50, 52: 170mm length | Size 54, 56: 172.5mm length | Size 58, 60, 62: 175mm length
Chén trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM Force XG-1270, 10-33, 12 speed
Sên xe SRAM Force, 12 speed
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Size 47, 50, 52: Bontrager Aeolus P2 Elite, rộng 155 mm | Size 54, 56, 58, 60, 62: Bontrager Aeolus Elite, ray yên austenite, rộng 145mm
Cốt yên Size 50, 52, 54, 56: Madone aero carbon internal seatmast cap, integrated light mount, 5mm offset, short length | Size 58, 60, 62:5mm offset, tall length
Tay lái Size 47: Trek Madone adjustable aero VR-CF, OCLV Carbon, invisible cable routing, 93 mm reach, 123 mm drop, 38 cm width | Size 50, 52: 40 cm width | Size 54, 56: 42cm width | Size 58, 60, 62: 44cm width
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Size 47, 50, 52, 54: Trek Madone aero, invisible cable routing, 7-degree, 90 mm length | Size 56, 58: 100 mm length | Size 60, 62: 110 mm length
Đĩa thắng SRAM CenterLine X, CenterLock, rounded edge, 160 mm
Linh kiện điện tử SRAM eTap battery pack (with charger)
Trọng lượng 56 – 18.08 lbs / 8.2 kg
Tải trọng tối đa 275 pounds/ 125 kg (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Cỡ khung xe 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Ống ngồi 42.4 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C — Ống đầu 10 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1
D — Góc ống đầu 72.1° 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E — Ống trên hiệu dụng 51.2 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8
G — Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H — Ống sên 41 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I — Offset 4.5 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J — Trail 6.8 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6
K — Chiều dài cơ sở 97.2 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L — Chiều cao đứng thẳng 69.2 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9
M — Độ với khung 37.3 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3
N — Chiều cao khung 50.7 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên ngắn) 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối thiểu đa (với cốt yên ngắn) 61.5 64.5 67.5 70 73 75 77 79
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên dài) 59 62 65 67.5 70.5 72.5 74.5 76.5
Chiều cao ray yên tối thiểu (với cốt yên dài) 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Size Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
47 152.0 – 158.0 cm /4’11.8″ – 5’2.2″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 29.5″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

Trek 800 oclv carbon

800 Series OCLV Carbon

Vật liệu thay đổi cuộc chơi. Carbon 800 Series OCLV chứa loại sợi carbon khoẻ hơn 30% so với loại sợi carbon trước đây chúng tôi từng dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị về độ cứng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể dùng ít vật liệu hơn mà vẫn tạo ra được hiệu suất cần thiết của khung xe.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SL 6 Disc [2022]

115.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

Giá liên hệ VND

Émonda SL 5 Disc

69.900.000 VND

Private: Madone SLR 7 eTap Disc

Giá liên hệ VND

DÒNG MADONE HOÀN TOÀN MỚI

Madone SLR