Procaliber 9.8 [2022]

130.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn quan tâm đến tốc độ, hiệu suất và công nghệ. Bạn muốn chiến thắng trong những giải đua XC sắp tới và bạn muốn một chiếc xe nhanh nhất, cao cấp nhất để cùng bạn chinh phục mục tiêu này.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe OCLV Carbon Mountain trọng lượng cực nhẹ, với công nghệ giảm chấn âm sườn IsoSpeed. Một phuộc trước FOX Step-Cast với remote khoá phuộc trên tay lái. Một bộ truyền động Shimano XT 12 tốc độ cực nhẹ, cực nhanh & cực chính xác, kết hợp cùng giò đạp carbon siêu cứng từ e*Thirteen để đảm bảo lực đạp được tối ưu hoá. Không chỉ có vậy, tay lái và cổ lái cũng là carbon. Và cuối cùng là bộ bánh Bontrager Kovee Elite 30 carbon với bộ đùm Rapid Drive hiệu suất hàng đầu cho đua băng đồng, bắt líp nhanh & chính xác.

Và trên tất cả là

Một chiếc xe hoàn hảo cho những cuộc đua nghiêm túc. Với hệ thống phuộc cao cấp, hàng loạt phụ tùng và bộ vành carbon giúp cắt giảm trọng lượng triệt để, từ đó mang đến tốc độ vượt trội.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Bộ vành Kovee Elite 30 Carbon với trọng lượng nhẹ và độ rộng vành lớn hơn, cho phép bộ vỏ có kết nối ổn định, sử dụng áp suất thấp giúp bám đường và hỗ trợ bạn tốt hơn trên đường đua.

2 – Bộ truyền động Shimano XT với hiệu suất cao cấp, mượt mà và chính xác

3 – Chốt trục giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn carbon tạo ra một trải nghiệm lái êm ái hơn bất cứ chiếc xe hardtail nào khác

4 – Thiết kế ống dưới kiểu Straight Shot tăng cường độ cứng của khung xe, nhờ đó xe phản ứng nhanh và linh hoạt hơn. Kết hợp với bộ cổ Knock Block giúp bảo vệ khung xe khỏi các va chạm với chóp phuộc trong khi sử dụng.

5 – Tính năng khoá phuộc bằng remote trên tay lái cho phép bạn thay đổi chế độ giảm xóc mà không cần phải rời tay khỏi tay lái

Khung OCLV Mountain Carbon, IsoSpeed, tapered head tube, Knock Block, internal control routing, balanced post-mount brake, Boost148
Phuộc Fox Performance 32 Step-Cast, Float EVOL air spring, GRIP 2-position damper, remote lockout, tapered steerer, 44 mm offset, Boost110, 15 mm Kabolt axle, 100 mm travel
Khoá phuộc Fox remote
Hành trình tối đa 110mm (515 axle-to-crown)
Bánh trước Bontrager Kovee Elite 30 Carbon, Tubeless Ready, 6-bolt, Boost 110, 15 mm thru axle
Bánh sau Bontrager Kovee Elite 30, OCLV Mountain Carbon, Tubeless Ready, Rapid Drive 54, Microspline, 6-bolt, Boost148, 12 mm thru axle
Đùm trước Bontrager alloy, sealed bearing, alloy axle, 6-bolt, Boost110, 15 mm thru axle
Đùm sau Bontrager alloy, sealed bearing, alloy axle, 6-bolt, Shimano MicroSpline freehub, Boost148, 12 mm thru axle
Khoá đùm Bontrager Switch thru-axle, removable lever
Vỏ xe Bontrager XR2 Team Issue, Tubeless Ready, Inner Strength sidewall, aramid bead, 120 tpi, 29×2.20″
Phụ kiện tubeless Bontrager TLR valve, 50 mm
Dây tim tubeless Bontrager TLR
Cỡ vỏ tối đa Khung: 29×2.40″ / Phuộc: tham khảo nhà sản xuất
Tay đề Shimano XT M8100, 12-speed
Đề sau Shimano XT M8100, long cage, 51T max cog
Giò đạp e*thirteen TRS Race Carbon, 30 mm spindle, 34T alloy ring, Boost, 170 mm length (175mm on M , ML , L , XL , XXL )
Chén trục giữa e*thirteen BB20-92
Ổ líp Shimano XT M8100, 10-51, 12-speed
Sên xe Shimano XT M8100, 12-speed
Cỡ đĩa lớn nhất 36T, Min 30T
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Bontrager Montrose Elite, titanium rails, 138 mm width
Cốt yên Bontrager Pro, OCLV Carbon, 31.6 mm, 0 mm offset, 400 mm length (Size S: 330 mm)
Tay lái Bontrager Kovee Pro, OCLV Carbon, 35 mm, 5 mm rise, 720 mm width (750 mm on L, XL, XXL)
Bao tay nắm ESI Chunky
Cổ lái Bontrager Kovee Pro, 35 mm, Knock Block, Blendr-compatible, 13-degree, 60 mm length (S); 70mm (M, M/L); 80mm (L, XL); 90mm (XXL)
Bộ chén cổ Knock Block Integrated, 62-degree radius, cartridge bearing, 1-1/8” top, 1.5” bottom
Thắng xe Shimano Deore XT M8100 hydraulic disc
Đĩa thắng Shimano RT76, 180 mm (F) /160mm (R)
Trọng lượng M – 10.05 kg / 22.15 lbs (with TLR sealant, no tubes)
Tải trọng Trọng lượng tối đa giới hạn: 300 pounds (136kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung số 15.5 17.5 18.5 19.5 21.5 23
Cỡ khung Alpha S M ML L XL XXL
Cỡ bánh 29″ 29″ 29″ 29″ 29″ 29″
A — Chiều dài ống ngồi 39.3 41.9 44.4 47 51 54.5
B — Góc ống ngồi 72.8° 72.8° 72.8° 72.8° 72.8° 72.8°
Góc ống ngồi hiệu dụng 73.8° 73.8° 73.8° 73.8° 73.8° 73.8°
C — Chiều dài ống đầu 9 9 9 9 10.5 12
D — Góc ống đầu 68.8° 68.8° 68.8° 68.8° 68.8° 68.8°
E — Ống trên hiệu dụng 57 59.5 61 62.5 65.9 68.3
F — Khoảng sáng gầm 31.3 31.3 31.3 31.3 31.3 31.3
G — Độ rơi trục giữa 6 6 6 6 6 6
H — Chiều dài ống sên 43.2 43.2 43.2 43.2 43.2 43.2
I — Offset 4.2 4.2 4.2 4.2 4.2 4.2
J — Trail 10 10 10 10 10 10
K — Cự ly tâm bánh 107.8 110.3 111.8 113.3 116.8 119.4
L — Chiều cao đứng thẳng (Standover) 71.5 75.5 76.5 78.4 81.4 84.1
M — Độ với khung (Frame reach) 39.5 42 43.5 45 48 50
N — Độ cao khung (Frame stack) 60 60 60 60 61.4 62.3
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm/inch  ) Chiều dài đùi trong (Inseam)
XS 137.0 – 155.0 cm / 4’5.9″ – 5’1.0″ 64.0 -73.0 cm / 25.2″ – 28.7″
S 153.0 – 162.0 cm / 5’0.2″ – 5’3.8″ 72.0 -76.0 cm / 28.3″ – 29.9″
M 161.0 – 172.0 cm / 5’3.4″ – 5’7.7″ 76.0 -81.0 cm / 29.9″ – 31.9″
M/L 170.0 – 179.0 cm / 5’6.9″ – 5’10.5″ 80.0 -84.0 cm / 31.5″ – 33.1″
L 177.0 – 188.0 cm / 5’9.7″ – 6’2.0″ 83.0 -88.0 cm / 32.7″ – 34.6″
XL 186.0 – 196.0 cm / 6’1.2″ – 6’5.2″ 87.0 -92.0 cm / 34.3″ – 36.2″

OCLV Mountain Carbon

Loại carbon đặc biệt dành riêng cho xe địa hình từ Trek, với độ bền & khoẻ cao hơn nhờ việc kết hợp vật liệu đặc biệt cùng quy trình xếp lớp carbon tiên tiến. Quy trình chế tạo sử dụng công nghệ xử lý carbon hàng đầu và tiêu chuẩn thử nghiệm cao hơn các loại khung carbon thông thường.

Xem thêm

Boost148/110

Khoảng cách chân phuộc rộng hơn ( 110mm phía trước, 148mm phía sau ) mang lại ưu điểm về độ cứng của một cặp vành 27.5" lên cặp vành 29", và chuẩn Booost148 ở phía sau cũng cho phép bạn sử dụng loại vỏ cỡ rộng hơn cũng như nâng cấp đĩa trước lớn hơn mà không ảnh hưởng đến Q-factor cũng như hiệu suất đạp.

Trục giảm xóc IsoSpeed

Các kỹ sư của Trek tạo ra một ổ trục tách rời, cho phép ống ngồi xoay một cách độc lập khỏi khớp nối giữa ống trên và ống ngồi, tăng sự thoải mái, hấp thu rung động gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đạp xe. Kết quả: bạn có thể đạp xa hơn, lâu hơn.

Xem thêm

Thắng đĩa thủy lực

Thắng đĩa thủy lực tạo ra lực thắng mạnh mẽ tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết dù ẩm ướt hay bùn lầy.

Dây cáp ngầm

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Chương trình Hỗ trợ đặc biệt cho vành Carbon

Mỗi cặp vành carbon từ Bontrager đều được bảo hộ bởi Chương trình Hỗ trợ đặc biệt cho vành Carbon. Trong tình huống bất ngờ khiến vành carbon Bontrager của bạn bị hư hỏng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong vòng hai năm đầu dành cho khách hàng đầu tiên.

Xem thêm

Sản phẩm khác

Procaliber 9.5[2022-2024]

65.000.000 VND

Top Fuel 9.9 X01

179.000.000 VND

Giá liên hệ VNĐ

TỐC ĐỘ, LINH HOẠT & MƯỢT MÀ

PROCALIBER HOÀN TOÀN MỚI