Khung sườn Procaliber

45.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu

Trong những buổi đạp Trail hay trong những giải đua XC khu vực, bạn luôn là người dẫn đầu. Bạn tìm kiếm một chiếc xe với hiệu suất hàng đầu, đi cùng với ưu thế của vật liệu carbon siêu nhẹ và công nghệ giảm chấn độc đáo - Trek IsoSpeed - giúp hạn chế chấn động từ địa hình, hạn chế mỏi mệt, nhờ đó bạn đi nhanh hơn, xa hơn.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe với vật liệu Carbon OCLV Mountain tích hợp công nghệ IsoSpeed, ống đầu nở tapered, khả năng đi dây âm sườn với ống dẫn được lên khuôn sẵn, giúp thao tác đi dây dễ dàng hơn. Khung Procaliber đi kèm với bộ chén cổ Knock Block, được thiết kế cho phuộc trước hành trình 100mm, hỗ trợ vỏ xe rộng tới 2.4" và hệ thống truyền động 1X với đĩa trước tối đa 36T. Trục giữa PF92 ép thẳng vào khung để tạo ra hiệu suất cao nhất cũng như cắt giảm trọng lượng. Ngàm thắng đĩa Post-Mount và chuẩn khung Boost148.

Và trên tất cả là

Một bộ khung xe carbon siêu nhẹ được thiết kế để thể hiện hiệu suất dẫn đầu trong mọi cuộc đua XC. Linh hoạt, nhanh nhẹn khi leo dốc và phản ứng tức thì khi đổ dốc hoặc vào cua. Tuyệt vời nhất, là tất cả những ưu thế này được bổ trợ bởi sự êm ái đến từ trục giảm xóc tích hợp IsoSpeed.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Vật liệu OCLV Mountain Carbon siêu nhẹ, siêu cứng & phản ứng vô cùng nhanh nhẹn. Điều quan trọng nhất trong những cuộc đua

2 – Chốt trục giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn carbon tạo ra một trải nghiệm lái êm ái hơn bất cứ chiếc xe hardtail nào khác

3 – Khả năng đi dây âm sườn với ống dẫn được lên khuôn sẵn, giúp thao tác đi dây dễ dàng hơn

4 – Thiết kế ống dưới kiểu Straight Shot tăng cường độ cứng của khung xe, nhờ đó xe phản ứng nhanh và linh hoạt hơn. Kết hợp với bộ cổ Knock Block giúp bảo vệ khung xe khỏi các va chạm với chóp phuộc trong khi sử dụng

Khung OCLV Mountain Carbon, IsoSpeed, tapered head tube, Knock Block, internal control routing, balanced post-mount brake, Boost148
Hành trình phuộc tối đa 110mm
Cỡ vỏ tối đa 29×2.40″
Cỡ đĩa trước tối đa 36T
Bộ chén cổ Knock Block Integrated, 62-degree radius, cartridge bearing, 1-1/8” top, 1.5” bottom
Trọng lượng M – 1.67 kg / 3.69 lbs (with tubes)
Tải trọng Trọng lượng tối đa giới hạn: 300 pounds (136kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Cỡ khung số 15.5 17.5 18.5 19.5 21.5 23
Cỡ khung Alpha S M ML L XL XXL
Cỡ bánh 29″ 29″ 29″ 29″ 29″ 29″
A — Chiều dài ống ngồi 39.3 41.9 44.4 47 51 54.5
B — Góc ống ngồi 72.8° 72.8° 72.8° 72.8° 72.8° 72.8°
Góc ống ngồi hiệu dụng 73.8° 73.8° 73.8° 73.8° 73.8° 73.8°
C — Chiều dài ống đầu 9 9 9 9 10.5 12
D — Góc ống đầu 68.8° 68.8° 68.8° 68.8° 68.8° 68.8°
E — Ống trên hiệu dụng 57 59.5 61 62.5 65.9 68.3
F — Khoảng sáng gầm 31.3 31.3 31.3 31.3 31.3 31.3
G — Độ rơi trục giữa 6 6 6 6 6 6
H — Chiều dài ống sên 43.2 43.2 43.2 43.2 43.2 43.2
I — Offset 4.2 4.2 4.2 4.2 4.2 4.2
J — Trail 10 10 10 10 10 10
K — Cự ly tâm bánh 107.8 110.3 111.8 113.3 116.8 119.4
L — Chiều cao đứng thẳng (Standover) 71.5 75.5 76.5 78.4 81.4 84.1
M — Độ với khung (Frame reach) 39.5 42 43.5 45 48 50
N — Độ cao khung (Frame stack) 60 60 60 60 61.4 62.3
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm/inch  ) Chiều dài đùi trong (Inseam)
XS 137.0 – 155.0 cm / 4’5.9″ – 5’1.0″ 64.0 -73.0 cm / 25.2″ – 28.7″
S 153.0 – 162.0 cm / 5’0.2″ – 5’3.8″ 72.0 -76.0 cm / 28.3″ – 29.9″
M 161.0 – 172.0 cm / 5’3.4″ – 5’7.7″ 76.0 -81.0 cm / 29.9″ – 31.9″
M/L 170.0 – 179.0 cm / 5’6.9″ – 5’10.5″ 80.0 -84.0 cm / 31.5″ – 33.1″
L 177.0 – 188.0 cm / 5’9.7″ – 6’2.0″ 83.0 -88.0 cm / 32.7″ – 34.6″
XL 186.0 – 196.0 cm / 6’1.2″ – 6’5.2″ 87.0 -92.0 cm / 34.3″ – 36.2″

OCLV Mountain Carbon

Loại carbon đặc biệt dành riêng cho xe địa hình từ Trek, với độ bền & khoẻ cao hơn nhờ việc kết hợp vật liệu đặc biệt cùng quy trình xếp lớp carbon tiên tiến. Quy trình chế tạo sử dụng công nghệ xử lý carbon hàng đầu và tiêu chuẩn thử nghiệm cao hơn các loại khung carbon thông thường.

Xem thêm

Trục giảm xóc IsoSpeed

Các kỹ sư của Trek tạo ra một ổ trục tách rời, cho phép ống ngồi xoay một cách độc lập khỏi khớp nối giữa ống trên và ống ngồi, tăng sự thoải mái, hấp thu rung động gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đạp xe. Kết quả: bạn có thể đạp xa hơn, lâu hơn.

Xem thêm

Boost148/110

Khoảng cách chân phuộc rộng hơn ( 110mm phía trước, 148mm phía sau ) mang lại ưu điểm về độ cứng của một cặp vành 27.5" lên cặp vành 29", và chuẩn Booost148 ở phía sau cũng cho phép bạn sử dụng loại vỏ cỡ rộng hơn cũng như nâng cấp đĩa trước lớn hơn mà không ảnh hưởng đến Q-factor cũng như hiệu suất đạp.

Sản phẩm khác

Procaliber 9.5

55.000.000 VND

Procaliber 9.6

69.000.000 VND

Supercaliber 9.7

Giá liên hệ VND

Supercaliber 9.9 AXS

Giá liên hệ VND

TỐC ĐỘ, LINH HOẠT & MƯỢT MÀ

PROCALIBER HOÀN TOÀN MỚI