Giá liên hệ VND
Chiếc xe này phù hợp với bạn nếu...
Bạn đang tìm kiếm chiếc xe để giành lấy chiến thắng, với lợi thế vượt trội về hiệu suất khí động học mà các dòng xe khác không thể có được. Bạn hiểu fitting là một phần quan trọng bắt buộc để có thể đi nhanh và bạn muốn một chiếc xe với khả năng tuỳ biến linh hoạt, phục vụ cho các tư thế aero của bạn.
Công nghệ bạn được trang bị
Khung xe cấu tạo từ Carbon 500 Series OCLV cực nhẹ, tối thiểu độ cản gió nhờ vào tạo hình ống dạng Kammtail Virtual Foil (KVF), bộ truyền động Ultegra 11 tốc độ với tay đề Dura-Ace, tay lái và cổ lái tích hợp hoàn toàn với thiết kế khung, yên xe Bontrager Hilo Comp đặc thù dành riêng cho ba môn phối hợp để tạo ra góc ngồi aero mang tính tấn công và cuối cùng là cặp bánh Bontrager Aeolus 5 Comp TLR với hiệu suất khí động học cao.
Và trên tất cả là
Với Speed Concept, bạn sẽ đi nhanh hơn mức bạn nghĩ rất nhiều. Khung xe carbon siêu nhẹ, ống khung thiết kế dựa trên tính toán khí động học, bánh xe carbon và hệ thống truyền động 11 tốc độ Ultegra cao cấp từ Shimano, tất cả đồng nghĩa với việc tốc độ và hiệu suất sẽ được thể hiện ở mức tối đa. Vận động viên ba môn phối hợp, tay đua tính giờ hay đơn giản chỉ là một người say mê tốc độ - đây là chiếc xe dành cho bạn !
Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...
1 – Đây là chiếc siêu xe dành cho Ironman. Được kiểm chứng năng lực tốc độ từ hầm gió cho đến thực địa.
2 – Kỷ lục (PR) là để phá vỡ. Và Speed Concept sinh ra là để giúp bạn làm điều đó.
3 – Biến nó thành chiếc xe chỉ của riêng bạn với chương trình Project One
4 – Khả năng tuỳ chỉnh cùng với dải cỡ khung xe cực rộng, cho phép bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với cấu trúc cơ thể mình.
5 – Dễ dàng lắp ráp và vận chuyển. Giúp cho hành trình đi đến giải đấu của bạn nhẹ nhàng hơn.
Khung | 500 Series OCLV Carbon, KVF (Kammtail Virtual Foil) tube shape, BB90, tương thích Speed Fin, tương thích cảm biến DuoTrap,tương thích hộp phụ kiện Draft Box 2 & Speed Box |
Phuộc | Speed Concept full foil carbon, cổ lái và ngàm thắng tích hợp |
Bánh xe | Bontrager Aeolus Comp Tubeless Ready |
Vỏ xe | Bontrager R2 Hard-Case Lite, 700x25c |
Tay đề | Shimano Dura-Ace bar end,11 tốc độ |
Đề trước | Shimano Ultegra R8000, braze-on |
Đề sau | Shimano Ultegra R8000 |
Giò đạp | Shimano Ultegra R8000, 50/34 (compact) |
Trục giữa | BB90 |
Líp xe | Shimano Ultegra R8000, 11-28, 11 tốc độ |
Sên xe | Shimano Ultegra HG701 |
Bàn đạp | Không kèm theo xe |
Yên xe | Bontrager Hilo Comp, ray yên chromoly |
Cốt yên | Bontrager Speed Concept Race Lite, alloy, +/-20mm offset |
Tay lái | Bontrager Speed Concept KVF aero bar, carbon, direct mount, UCI legal |
Cổ lái | Bontrager Speed Concept, direct mount |
Bộ cổ | Bộ cổ chìm tích hợp, bạc đạn không rỉ. |
Bao tay nắm | Dây quấn Bontrager |
Bộ thắng | Bontrager Speed Limit tích hợp, tay thắng Bontrager Race lite |
Trọng lượng | M – 9.09 kg / 20.05 lbs |
Tải trọng | 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và hàng hóa chở kèm theo) |
Kích thước khung | S | M | L | XL | |
Cỡ bánh | 700c | 700c | 700c | 700c | |
A | Ống ngồi | 50.3 | 52.9 | 55.3 | 57.8 |
B | Góc ống ngồi | 78.0° | 78.0° | 78.0° | 78.0° |
C | Chiều dài ống đầu | 6.5 | 9.0 | 11.5 | 14.0 |
D | Góc ống đầu | 72.2° | 72.5° | 72.5° | 72.5° |
E | Ống trên khả dụng | 49.5 | 51.8 | 54.1 | 56.5 |
G | Khoảng cách trục giữa | 8.0 | 8.0 | 8.0 | 8.0 |
H | Chiều dài ống sên | 40.0 | 40.0 | 40.0 | 40.0 |
I | Offset | 4.5 | 4.5 | 4.5 | 4.5 |
J | Trail | 6.1 | 6.0 | 6.0 | 6.0 |
K | Cự li bánh xe | 96.1 | 98.5 | 101.0 | 103.7 |
L | Chiều cao ống trên | 75.0 | 77.5 | 79.9 | 82.3 |
M | Chiều dài tầm với | 39.0 | 40.8 | 42.6 | 44.5 |
N | Chiều cao khung | 49.2 | 51.7 | 54.1 | 56.5 |
Chiều cao tối thiểu ray yên | 59.9 | 62.5 | 64.9 | 67.3 | |
Chiều cao tối đa ray yên | 74.7 | 77.2 | 79.6 | 82 |
Cỡ khung | Chiều cao người lái (cm/inch) | Chiều dài đùi trong (Inseam) |
S | 154.0 – 170.0 cm / 5’0.6″ – 5’6.9″ | 72-80 cm |
M | 164.0 – 177.0 cm / 5’4.6″ – 5’9.7″ | 77-83 cm |
L | 174.0 – 187.0 cm / 5’8.5″ – 6’1.6″ | 82-88 cm |
XL | 185.0 – 198.0 cm / 6’0.8″ – 6’6.0″ | 87-93 cm |
Sản phẩm khác
Có thể bạn sẽ thích