16.900.000 VND
Nó phù hợp với bạn nếu ...
Có những ngày bạn chỉ dạo quanh thành phố hay đạp đi làm. Lại có những ngày bạn muốn khám phá xa hơn, về vùng ngoại ô với những đường mòn nhỏ dọc ven sông. Bạn muốn một chiếc xe hybrid đa dụng bền bỉ để cùng bạn đi khắp mọi vùng đất mới. Kèm theo đó là những tính năng tiện lợi được tích hợp sẵn để hành trình của bạn thoải mái cũng như an tâm hơn.
Công nghệ bạn được trang bị
Khung nhôm siêu nhẹ Alpha Gold Aluminum kết hợp cùng giảm xóc trước Suntour NEX với chức năng khoá phuộc để tiết kiệm sức lực và bộ truyền động Shimano 2x9 tốc độ cho phép bạn băng qua mọi địa hình một cách dễ dàng nhất. Đi kèm theo đó là bánh xe Bontrager GR1 Comp có gai nhuyễn, tăng khả năng bám đường. Trong khi hệ thống thắng đĩa dầu giữ bạn an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Tay nắm, bàn đạp với thiết kế nhân trắc học giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, các ngàm gắn sẵn sàng để bạn gắn thêm baga, chân chống hay vè xe bất cứ lúc nào bạn cần.
Và trên tất cả là ...
Dual Sport 2 là dòng xe đạp dành cho tất cả những ai yêu thích khám phá. Dù chỉ là những con ngách nhỏ nơi con phố bạn sống, khu ngoại ô hay thậm chí là cả những cung đường mòn chưa ai biết đến. Thay vì hạn chế với những phụ tùng chỉ dành riêng cho thành phố hay đường mòn. Dual Sport hoà trộn tất cả trong một.
Bạn sẽ yêu thích chiếc xe này vì ...
1 – Chức năng khoá phuộc cho phép bạn sử dụng lực đạp hiệu quả hơn: Khoá lại khi đi trên đường phẳng và Mở ra khi gặp phải những địa hình gồ ghề phức tạp.
2 – Dải truyền động rộng đảm bảo bạn không bao giờ phải đạp quá gắng sức hoặc đôi khi lại quá nhẹ chân, đặc biệt hữu dụng trên những cung đường nhiều dốc.
3 – Sao lại phải lựa chọn một trong hai? Thành phố hay đường mòn? Dual Sport cho phép bạn chọn cả hai cùng lúc.
4 – Thật dễ dàng để gắn baga, chân chống, vè xe, đèn xe đạp và hơn thế!
5 – Bạn có thể kết nối chiếc xe đạp Dual Sport với điện thoại thông minh của mình và gửi dữ liệu ngay lập tức đến ứng dụng thể thao yêu thích của bạn khi gắn kèm cảm biến DuoTrap S
Khung | Alpha Gold Aluminum, tương thích cảm biến tốc độ & vòng đạp DuoTrap S, đi dây âm sườn, ngàm gắn baga và vè xe, thắng đĩa chuẩn post-mount, ngàm gắn chân chống, 135x5mm QR |
Phuộc | SR Suntour NEX, phuộc lò xo thép, núm chỉnh preload, khóa phuộc dầu, hành trình 63mm |
Đùm trước | Formula DC-20, alloy, 6-bolt, 5×100 mm QR |
Đùm sau | Formula DC-22, alloy, 6-bolt, Shimano 8/9/10 freehub, 135×5 mm QR |
Bộ vành | Vành hai lớp hợp kim nhôm Bontrager Connection, 32h |
Căm xe | Căm thép không rỉ 14 g |
Bộ vỏ xe | Bontrager GR1 Comp, wire bead, 60 tpi, 700×40 c |
Tay đề | Shimano Altus M2010, 9-speed |
Đề trước | Shimano Acera T3000, 34.9 mm clamp, top swing, dual pull |
Đề sau | Shimano Altus M2000, long cage |
Bộ giò dĩa | Forged alloy, 46/30, chainguard, 170 mm length |
Trục giữa | VP BC73, 73 mm, threaded |
Ổ líp | Shimano HG200, 11-36, 9-speed |
Sên xe | KMC X9 |
Bàn đạp | Wellgo M141, thân nhựa, khung hợp kim nhôm |
Yên xe | Bontrager Sport |
Cốt yên | Bontrager alloy, 27.2 mm, 12 mm offset, 330 mm length |
Tay lái | Hợp kim nhôm Bontrager, 31.8 mm, độ nâng 15 mm. Size S-M: rộng 600 mm / Size L-XL: rộng 660mm |
Bao tay nắm | Bontrager Satellite, ergonomic |
Cổ lái | Bontrager alloy, 31.8mm, 7 degree, Blendr compatible |
Bộ cổ | 1-1/8˝ threadless, sealed cartridge bearings |
Thắng xe | Tektro HD-M275 hydraulic disc |
Trọng lượng | M – 29.15 lb / 13.22 kg |
Tải trọng | Trọng lượng tối đa giới hạn: 300 pounds (136kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe) |
Lưu ý | Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt. |
Kích thước khung | S | M | L | XL | |
A | Ống ngồi | 38.1 | 44.5 | 50.8 | 57.1 |
B | Góc ống ngồi | 74.5° | 74.0° | 73.5° | 72.5° |
C | Chiều dài ống đầu | 11.5 | 12.5 | 13.5 | 15.5 |
D | Góc ống đầu | 70° | 71° | 71° | 72° |
E | Ống trên khả dụng | 57.5 | 59 | 60.5 | 63.5 |
F | Chiều cao trục giữa | 29.4 | 29.4 | 29.4 | 29.4 |
G | Khoảng cách trục giữa | 6.0 | 6.0 | 6.0 | 6.0 |
H | Chiều dài ống sên | 45.5 | 45.5 | 45.5 | 45.5 |
I | Offset | 3.8 | 3.8 | 3.8 | 3.8 |
J | Trail | 8.5 | 8.2 | 8.2 | 7.5 |
K | Cự li bánh xe | 109.1 | 109.5 | 110.5 | 111.0 |
L | Chiều cao ống trên | 73.8 | 76.1 | 79.1 | 81.5 |
M | Chiều dài tầm với | 41.0 | 41.6 | 42.3 | 43.4 |
N | Chiều cao khung | 59.5 | 60.6 | 61.6 | 63.9 |
Size xe | Chiều cao người lái (cm / inch) | Chiều dài đùi trong (Inseam) |
S | 154.0 – 167.0 cm / 5’0.6″ – 5’5.7″ | 72 – 78 cm |
M | 164.0 – 177.0 cm / 5’4.6″ – 5’9.7″ | 77 – 83 cm |
L | 174.0 – 187.0 cm / 5’8.5″ – 6’1.6″ | 82 – 88 cm |
XL | 185.0 – 197.0 cm / 6’0.8″ – 6’5.6″ | 87 – 93 cm |
Sản phẩm khác
Có thể bạn sẽ thích