Madone SLR 7 [Gen 7]

209.000.000 VND

Màu sắc:

Chiếc xe này phù hợp với bạn nếu...

Bạn hết sức nghiêm túc khi nói về tốc độ và hiệu suất, bạn muốn khung đua xe đạp đường trường Aero tốt nhất với công nghệ đột phá IsoFlow hoàn toàn mới. Bạn quan tâm đến từng chi tiết tinh tế nhất như hệ thống truyền động điện tử Shimano Ultegra Di2 cực kỳ nhanh và nhất quán trong mọi điều kiện.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung xe & phuộc carbon 800 Series OCLV cấp cao nhất với thiết kế KVF (Kammtail Virtual Foil) giúp tạo ra hiệu suất khí động học vượt trội. Công nghệ IsoFlow khí động học cùng hệ thống cáp âm sườn đảm bảo chuyến đi của bạn êm ái, mượt mà.Hệ thống truyền động Shimano Ultegra Di2 2x12 điện tử không dây, thắng đĩa thủy lực, bánh xe carbon Bontrager Aeolus Pro 51 hỗ trợ công nghệ vỏ không ruột Tubeless Ready và hệ thống tay lái liền mạch OCLV Carbon hoàn toàn mới .

Và trên tất cả là

Madone SLR là khung Aero tốt nhất và nhẹ nhất của chúng tôi, nhưng chính công nghệ IsoFlow hoàn toàn mới mới thực sự tạo nên sự khác biệt. Thiết kế mới tăng trải nghiệm điều khiển chính xác để có một chuyến đi thoải mái hơn với tính khí động học ấn tượng.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Công nghệ IsoFlow tăng độ linh hoạt của ống ngồi để có một chuyến đi thoải mái hơn đồng thời cải thiện tính khí động học của khung và giảm trọng lượng

2 – Bộ truyền động không dây Ultegra Di2 mang đến những thay đổi nhanh chóng và mượt mà

3 – 800 Series OCLV Carbon là loại nhẹ nhất mà chúng tôi từng sản xuất giúp Madone nhanh hơn trên mọi địa hình, trong mọi điều kiện

5 – Các phối màu sơn ICON của Madone Project One biến chiếc xe đạp đua tuyệt đỉnh trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực

Khung 800 Series OCLV Carbon, ống khung dạng KVF (Kammtail Virtual Foil), Ống ngồi công nghệ  IsoFlow ống trên, đi dây cáp âm sườn, chắn sên 3S Aero, ngàm thắng đĩa Flat Mount, T47 BB, trục 142×12 mm thru-axle
Phuộc Carbon Madone KVF, cổ phuộc tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, trục Thru-Axle 12x100mm
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 51, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 51, Tubeless Ready, Shimano 11/12-speed freehub, 142×12 mm thru-axle
Khoá trục đùm Bontrager Switch thru axle, removable lever
Niềng  Bontrager Aeolus Pro 51, OCLV Carbon, Tubeless Ready
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700×25 c
Cỡ vỏ tối đa 28c
Tay đề Shimano Ultegra R8170 Di2, 12-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8150 Di2, braze-on, down swing
Đề sau Shimano Ultegra R8150 Di2
Giò đạp Size: 50, 52 Shimano Ultegra R8100, 52/36, 170 mm | Size 54, 56, 58 : Shimano Ultegra R8100, 52/36, 172.5 mm | Size 60, 62: Shimano Ultegra R8100, 52/36, 175 mm
Chén trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing  
Ổ líp Shimano Ultegra R8100, 11-30, 12-speed
Sên xe Shimano Ultegra/XT M8100, 12-speed
Yên xe Bontrager Aeolus Elite, austenite rails, 145 mm width
Cốt yên  Madone aero carbon internal seat mast cap, integrated light mount, 0 mm offset, short length
Tay lái Size 50, 52: Madone Integrated handlebar/stem, OCLV Carbon, 400 mm width, 90 mm stem length | Size 54,56  : Madone Integrated handlebar/stem, OCLV Carbon, 400 mm width, 100 mm stem length
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Đĩa thắng Shimano MT800, CenterLock, 160 mm
Trọng lượng 56 – 7.48 kg / 16.51 lbs
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 42.4 48.3 49.6 52.5 55.3 577.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Effective top tube 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9
M Độ với 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3
N Chiều cao khung 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62
Chiều dài cổ lái 90.0 90.0 90.0 100 100 110 110
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với cốt yên thấp) 58 61 63.5 66.5 68.5 70.5 73
Chiều cao ray yên tối đa       ( với cốt yên thấp) 65 68 70.5 73 75.5 77.5 80.5
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với cốt yên cao ) 61.5 64.5 67 70 72 74 76.5
Chiều cao ray yên tối đa       ( với cốt yên cao) 68.5 71.5 74 76.5 79 81 84
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 158.0 – 163.0 cm /5’0″ – 5’2″ 74 – 77.0 cm / 29″ – 30″
52 163.0 – 168 cm /5’2″ – 5’6″ 76.0 – 79.0 cm / 30″ – 31″
54 168.0 – 174.0 cm /5’6″ – 5’9″ 78.0 – 82.0 cm /31″ – 32″
56 174 – 180.0 cm /5’9″ – 5’11” 81.0 – 85.0 cm / 32″ – 33″
58 180.0 – 185.0 cm /5’11” – 6’1″ 84.0 – 87.0 cm / 33″ – 34″
60 185 – 190 cm /6’1″ – 6’3″ 86.0 – 90.0 cm / 34″ – 35″
62 190.0 – 195.0 cm /6’3″ – 6’5″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36″

Trek 800 oclv carbon

800 Series OCLV Carbon

Vật liệu thay đổi cuộc chơi. Carbon 800 Series OCLV chứa loại sợi carbon khoẻ hơn 30% so với loại sợi carbon trước đây chúng tôi từng dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị về độ cứng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể dùng ít vật liệu hơn mà vẫn tạo ra được hiệu suất cần thiết của khung xe.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SL 6 Disc [2022]

120.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

Giá liên hệ VND

Émonda SL 5 Disc

79.000.000 VND

LỢI THẾ VƯỢT TRỘI TỪ HIỆU SUẤT KHÍ ĐỘNG HỌC VÀ CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

Madone SLR Gen 7