Madone SL 7 eTap [2022]

165.000.000 VND

Màu sắc:

Chiếc xe này phù hợp với bạn nếu...

Bạn hết sức nghiêm túc khi nói về tốc độ và hiệu suất, và bạn muốn có ưu thế vượt trội từ hệ thống truyền động điện tử không dây, cặp bánh xe carbon và hệ thống thắng đĩa thủy lực mạnh mẽ, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung xe & phuộc carbon 500 Series OCLV với thiết kế KVF (Kammtail Virtual Foil) giúp tạo ra hiệu suất khí động học vượt trội. Tích hợp bên trong khung sườn là một giảm chấn tích hợp IsoSpeed tùy chỉnh được, đảm bảo chuyến đi của bạn êm ái, mượt mà. Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS 2x12, thắng đĩa thủy lực, giò đạp tính lực SRAM Force AXS power meter, tay lái khí động học tương thích với các loại tay nghỉ aero, và một cặp bánh xe Bontrager Aeolus Pro 5 OCLV Carbon hỗ trợ công nghệ vỏ không ruột Tubeless Ready.

Và trên tất cả là

Bạn có tốc độ hàng đầu, lợi thế về khí động học, cảm giác lái đỉnh cao và trải nghiệm điều khiển chính xác, thông minh đến từ bộ truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap - điều cực kỳ quan trọng trong những khoảnh khắc nước rút căng thẳng.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM Force eTap AXS cực kỳ thông minh, mượt mà và chính xác

2 – Công nghệ Top Tube IsoSpeed cho phép bạn tuỳ chỉnh độ thoải mái của ống ngồi tuỳ vào cách bạn muốn, công nghệ này giúp hấp thụ chấn động với việc sử dụng một giảm chấn vật liệu tổng hợp để tạo ra trải nghiệm lái êm ái, ổn định và kiểm soát tốt

3 – Tổng hợp giữa hiệu suất khí động học vượt trội của dòng Madone và khả năng tuỳ chỉnh tay lái aero dành cho triathlon hoặc time trial

4 – Được trang bị sẵn giò đạp tính lực SRAM Force AXS power meter để bạn theo dõi các thông số luyện tập chính xác & dễ dàng hơn

5 – Cốt yên Madone với một ngàm gắn tích hợp dành cho đèn Bontrager Flare RT

Khung 500 Series OCLV Carbon, ống khung dạng KVF (Kammtail Virtual Foil), giảm xóc IsoSpeed ống trên, đi dây cáp âm sườn, hệ thống điều khiển trung tâm, nắp chụp cốt yên vi chỉnh, chốt đặt bình nước gia công chính xác, chắn sên 3S Aero, ngàm thắng đĩa Flat Mount, T47 BB, tương thích cảm biến tốc độ không dây Duo Trap S, trục 142×12 mm thru-axle
Phuộc Carbon Madone KVF, cổ phuộc tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, trục Thru-Axle 12x100mm
Bánh trước Bontrager Aeolus Pro 51, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 100x12mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Pro 51, Tubeless Ready, SRAM XD-R driver, 142x12mm thru axle
Khoá trục đùm Bontrager Switch thru axle, removable lever
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700x25c
Cỡ vỏ tối đa 30c
Tay đề SRAM Force eTap AXS, 12 speed
Đề trước SRAM Force eTap AXS, braze-on
Đề sau SRAM Force eTap AXS, 36T max cog
Giò đạp Size: 50, 52 SRAM Force AXS Power Meter, 48/35, DUB, 170mm length | Size 54, 56: 172.5mm length | Size 58, 60, 62: 175mm length
Chén trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM Force XG-1270, 10-33, 12 speed
Sên xe SRAM Force, 12 speed
Yên xe Bontrager Aeolus Comp, steel rails, 145 mm width
Cốt yên Size 50, 52, 54, 56: Madone aero carbon internal seatmast cap, integrated light mount, 5mm offset, short length | Size 58, 60, 62:5mm offset, tall length
Tay lái Size 50, 52: Bontrager Elite Aero VR-CF, alloy, 31.8mm, invisible cable routing, 93mm reach, 123mm drop, 40cm width | Size 54, 56: 42cm width | Size 58, 60, 62: 44cm width
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Size: 50 Bontrager Pro, 31.8mm, Blendr compatible, 7 degree, 80mm length | Size 52, 54: 90mm length | Size 56, 58: 100mm length | Size 60, 62: 110mm length
Đĩa thắng SRAM CenterLine X, centerlock, round edge, 160mm
Phụ kiện điện tử Bộ pin SRAM eTap (kèm cốc sạc pin)
Trọng lượng 56 – 18.76 lbs / 8.51 kg
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 13 14 15.5 17 19 21 23
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Ống trên hiệu dụng 52.1 53.4 54.3 56 57.3 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.1 5.7 5.6 5.8 5.6 5.6 5.5
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 70.7 72.9 74.2 76.7 78.6 80.4 82.2
M Độ với 37.4 37.9 38.1 38.7 39.1 39.5 39.8
N Chiều cao khung 53.5 54.7 55.5 57.7 59.6 61.5 63.4
Chiều cao ray yên tối thiểu 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao ray yên tối đa 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’1.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36.2″

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

Top Tube IsoSpeed tuỳ chỉnh

Hệ thống IsoSpeed hoàn toàn mới được tích hợp trong ống Top Tube, hấp thụ chấn động từ mặt đường để tạo ra một trải nghiệm mượt mà và tối ưu hoá khả năng kiểm soát chuyển động nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái. Top Tube IsoSpeed cũng đồng thời có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn để phù hợp với từng địa hình & người lái khác nhau.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SL 6 Disc [2022]

120.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

Giá liên hệ VND

Émonda SL 5 Disc

79.000.000 VND

Lợi thế vượt trội từ hiệu suất khí động học và công nghệ hàng đầu

Madone SL