520 Grando

34.900.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu ...

Bạn luôn có dự định thực hiện chuyến bikepacking để đời của mình. Bạn yêu những cung đường gravel. Bạn muốn một chiếc xe đạp touring khung thép thật linh hoạt, bền bỉ & sẵn sàng cho mọi thách thức trên những cung đường mà bạn sẽ thực hiện.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe hợp kim thép cứng chắc, bền bỉ, với phuộc trước hợp kim nhôm sử dụng thiết kế chân phuộc ThruSkew để giữ đùm trước chắc chắn nhất có thể. Một hệ thống truyền động dải rộng Shimano 2x10 tốc độ, hoàn hảo cho mọi cung đường đèo, một đề sau Shimano GRX hiệu suất cao, hoạt động mượt mà, ấn tượng trên mọi địa hình. Hệ thống vành Bontrager Tubeless-Ready, bộ vỏ cỡ rộng, với khả năng hạn chế thủng lốp, kèm nhiều gai nhuyễn để tăng độ bám đường. Cuối cùng là hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ, ổn định dễ sửa chữa, đi kèm với bộ baga tiện lợi.

Và trên hết là ...

“Steel is Real“ - Câu châm ngôn yêu thích của dân touring, bikepacking, thể hiện rõ trong mọi thuộc tính của Trek 520 Grando. Đây là dòng xe nhanh nhẹn, bền bỉ, đáng tin cậy với hiệu suất tuyệt vời, sẵn sàng cùng bạn trên mọi hành trình.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì ...

1 – Tất cả những gì bạn đề cao ở dòng xe Trek 520, nay được tuỳ chỉnh cho những cung đường và rider thế hệ mới

2 – Khoá mở nhanh ThruSkew đảm bảo bánh trước luôn được kết nối chắc chắn với khung xe, đồng thời chúng cũng giúp bạn tháo bánh xe nhanh chóng mà không cần gỡ bỏ hệ thống baga trước.

3 – Đề sau Shimano GRX hiệu suất cao, hoạt động mượt mà, ấn tượng trên mọi địa hình

4 – Dòng xe Trek 520 được chế tạo để mang lại sự chắc chắn, khả năng vận hành ổn định trên những hành trình dài – nó thậm chí còn đủ bền để bạn truyền lại cho những thế hệ sau nữa.

5 – Không có cách nào để ngắm nhìn thế giới tuyệt vời hơn bằng việc ngồi trên yên xe đạp, đây là chiếc xe cho những kẻ lang thang đích thực.

Khung xe Khung thắng đĩa hợp kim thép Chromoly custom butted đặc biệt từ Trek. Có ngàm gắn baga và vè xe.
Phuộc trước Phuộc hợp kim nhôm dành cho thắng đĩa với các ngàm gắn baga đặt thấp. Khoá bánh trước bằng khoá mở nhanh ThruSkew.
Đùm trước Shimano M475, 6-bolt disc, 100×5 mm QR
Đùm sau Shimano M475, 6-bolt disc, 135×5 mm QR
Vành xe Bontrager Affinity Disc, Tubeless Ready, 36-hole, 21 mm width, presta valve
Căm xe 14 g stainless steel
Vỏ  xe Bontrager GR1 Expert, Hard-Case Lite, wire bead, 60 tpi, 700×40 c
Cỡ vỏ lớn nhất 29×2.00″ without fenders
Tay đề Shimano Tiagra R4700, 10-speed
Đề trước Shimano Tiagra 4700, 34.9 mm clamp, down swing
Đề sau Shimano GRX RX400, long cage, 36T max cog
Giò đạp Size  48, 51: ProWheel forged alloy, 42/28, 2-piece, 170mm length | Size: 54, 57, 60, 63: ProWheel forged alloy, 42/28, 2-piece, 175mm length
Ổ líp Shimano HG50, 11-36, 10-speed
Sên xe KMC X10, 10-speed
Bàn đạp Wellgo nylon body, alloy cage
Yên xe Bontrager Arvada, steel rails, 138 mm width
Cốt yên Bontrager alloy, 27.2 mm, 12 mm offset, 330 mm length (size 48: 250 mm)
Tay lái Bontrager Comp VR-C, alloy, 31.8 mm, 100 mm reach, 124 mm drop, 40 cm width (size 48); 42 cm (size  51,54); 44 cm (size 57, 60, 63)
Dây quấn Bontrager Gel Cork tape
Cổ lái Bontrager Elite, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree, 80 mm length (size 48); 90 mm length (size 51); 100 mm length (size 54, 57); 110 mm length (size 60, 63)
Bộ cổ 1-1/8˝ threadless, sealed cartridge bearings
Thắng xe TRP Spyre C 2.0 mechanical disc, 160 mm rotor
Baga trước Bontrager Carry Forward
Trọng lượng 54 – 13.28 kg / 29.27 lbs
Tải trọng Trọng lượng tối đa giới hạn: 125 kg (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Cỡ khung 48 cm 51 cm 54 cm 57 cm 60 cm 63cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Ống ngồi 44.0 48.2 51.2 54.3 57.5 60.5
B Góc ống ngồi 74.3° 74.0° 73.8° 73.57° 73.0° 72.8°
C Ống đầu 11.5 12.5 14.0 16.0 20.0 23.0
D Góc ống đầu 69.5° 70.0° 71.0° 71.8° 71.8° 72.3°
E Ống trên hiệu dụng 52.0 53.1 54.3 55.7 58.3 60.3
F Khoảng cách trục giữa 27.4 27.4 27.8 27.8 27.8 27.8
G Độ rơi trục giữa 7.5 7.5 7.0 7.0 7.0 7.0
H Ống sên 45.0 45.0 45.0 45.0 45.0 45.0
I Offset 5.2 5.2 5.2 5.2 5.2 5.2
J Trail 7.4 7.1 5.9 5.9 5.9 5.6
K Trục cơ sở 104.1 104.5 104.8 105.2 107.4 108.6
L Chiều cao đứng thẳng 71.3 74.1 76.8 79.4 82.6 85.4
M Độ với khung 36.8 37.3 37.8 38.3 39.2 40.0
N Chiều cao khung 54.0 55.1 56.5 58.7 62.5 65.5
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
48 158.0 – 163.0 cm /5’2.2″ – 5’4.2″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
51 162.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.1″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 168.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
57 173.0 – 184.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
60 185.0 – 190.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
63 190.0 – 197.0 cm /6’2.8″ – 6’5.6″ 89.0 – 93.0 cm / 35.0″ – 36.6″

Cấu trúc khung Touring

Chúng tôi bỏ ra hơn ba thập kỷ không ngừng cải tiến, để giờ đây, khung xe 520 là sản phẩm hoàn hảo cho những chuyến touring dài ngày với tải trọng lớn.

Thắng đĩa cơ

Hiệu quả thắng đáng tin cậy trong mọi điều kiện, ngay cả khi ẩm ướt và bùn lầy.

Vỏ xe Hard-Case hạn chế thủng bánh

Vỏ xe Bontrager Hard-Case bền bỉ không làm chậm lại hành trình của bạn.

công nghệ vỏ không ruột Tubeless Ready

Niềng Tubeless Ready

Công nghệ vỏ không ruột (Tubeless) được trang bị trên các dòng sản phẩm Bontrager TLR. Mang lại khả năng chống thủng hoàn hảo, tốc độ cao hơn, cảm giác lái êm ái & khả năng điều khiển tốt hơn trên mọi địa hình.

Xem thêm

Cổ lái Blendr

Bontrager Blendrl là cổ lái cho phép bạn bạn gắn trực tiếp phụ kiện của mình một cách tiện dụng, không vướng víu.

Sản phẩm khác

Domane AL 3 Disc

28.500.000 VND

Domane SL 7 eTap

Giá liên hệ VND

Đánh giá Trek 520 Disc bởi bikeradar

Đọc Thêm