520

31.900.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn cho rằng thành công của mỗi chuyến đi là số cảnh đẹp bạn được ngắm nhìn, và bạn không đơn thuần chỉ là đạp xe, mà bạn đang tìm kiếm một hành trình mới để thoát khỏi những bận rộn thường ngày, để làm mới tâm hồn & trí óc ở những chân trời mới. Bạn cảm nhận được tiếng gọi mời của những cung đường xa, và bạn muốn một chiếc xe Touring đáng tin cậy như người đồng hành thân tín nhất để cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe thắng đĩa cấu tạo từ hợp kim thép Cro-Moly custom-butted chế tạo theo công thức riêng của Trek, với phuộc trước hợp kim nhôm ty bật dạng ThruSkew, dải truyền động 27 tốc độ đảm bảo bạn vượt qua mọi cung đường đèo dốc, hệ thống tay lắc Shimano Sora hiệu suất cao, bộ vành xe Bontrager Tubeless Ready hỗ trợ công nghệ vỏ không ruột kết hợp cùng vỏ xe cao cấp hạn chế thủng bánh trên đường dài. Hệ thống baga trước & sau chuẩn touring cùng một hệ thống thắng đĩa cơ mạnh mẽ và dễ sửa chữa.

Và trên tất cả là

Trek 520 là loài ngựa thồ thuần chủng. Sẵn sàng cho mọi hành trình dài. Dòng xe này được trang bị sẵn mọi tính năng cần thiết để bạn bắt đầu chuyến đi ngay sau khi mở thùng. Baga trước. Baga sau. Và một hệ thống truyền động hiệu suất cao từ một thương hiệu tên tuổi.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Dòng xe Trek 520 được chế tạo để mang lại sự chắc chắn, khả năng vận hành ổn định trên những hành trình dài – nó thậm chí còn đủ bền để bạn truyền lại cho những thế hệ sau nữa.
  2. Khoá mở nhanh ThruSkew đảm bảo bánh trước luôn được kết nối chắc chắn với khung xe, đồng thời chúng cũng giúp bạn tháo bánh xe nhanh chóng mà không cần gỡ bỏ hệ thống baga trước.
  3. Không có cách nào để ngắm nhìn thế giới tuyệt vời hơn bằng việc ngồi trên yên xe đạp, đây là chiếc xe cho những kẻ lang thang đích thực.
  4. Hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ & ổn định trong tất cả các điều kiện thời tiết cùng bộ vỏ xe cao cấp hạn chế thủng bánh mang lại cho bạn sự tự tin trong bất cứ hành trình nào, bất cứ điều kiện nào.
  5. Trek 520 là dòng xe có tuổi đời lâu nhất của Trek, và chúng tôi vẫn giữ nó lâu đến tận bây giờ là vì cũng như bạn, chúng tôi yêu chiếc xe này.
Khung Khung thắng đĩa hợp kim thép Chromoly custom butted đặc biệt từ Trek. Có ngàm gắn baga và vè xe.
Phuộc Phuộc hợp kim nhôm dành cho thắng đĩa với các ngàm gắn baga đặt thấp. Khoá bánh trước bằng khoá mở nhanh ThruSkew.
Đùm trước Shimano M475
Đùm sau Shimano M475
Vành Bontrager Affinity, Tubeless Ready, 36 căm
Vỏ xe Bontrager H1 Hard-case Ultimate, 700x38c hông vỏ có dải phản quang.
Tay đề Shimano Sora, 9 tốc độ
Đề trước Shimano Sora, 34.9mm clamp-type
Đề sau Shimano Alivio 9 tốc độ, Shadow Design
Bộ giò dĩa Shimano Alivio, 2-piece, 48X36X26T kèm chắn dĩa
Ổ líp Shimano HG200, 11-36, 9 tốc độ
Sên KMC X9
Bàn đạp Wellgo lõi hợp kim, thân nhựa tổng hợp. Có dây bọc mũi chân.
Yên xe Bontrager Evoke 1.5
Cốt yên Bontrager SSR, 2-bolt head, 27.2mm, 12mm offset
Tay lái Bontrager Comp VR-C, 31.8mm
Bao tay nắm Dây quấn tay lái Bontrager
Cổ lái Bontrager Elite, 31.8mm, 7 độ, có ngàm gắn đèn & đồng hồ tốc độ
Bộ cổ Cổ thả 1-1/8˝, bạc đạn kín
Bộ thắng Thắng đĩa cơ TRP Spyre C 2.0
Trọng lượng 57 – 14.26 kg / 31.44 lb
Tải trọng Trọng lượng tối đa giới hạn: 125 kg (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Lưu ý Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

 

Cỡ khung 48 cm 51 cm 54 cm 57 cm 60 cm 63cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Ống ngồi 44.0 48.2 51.2 54.3 57.5 60.5
B Góc ống ngồi 74.3° 74.0° 73.8° 73.57° 73.0° 72.8°
C Ống đầu 11.5 12.5 14.0 16.0 20.0 23.0
D Góc ống đầu 69.5° 70.0° 71.0° 71.8° 71.8° 72.3°
E Ống trên hiệu dụng 52.0 53.1 54.3 55.7 58.3 60.3
F Khoảng cách trục giữa 27.4 27.4 27.8 27.8 27.8 27.8
G Độ rơi trục giữa 7.5 7.5 7.0 7.0 7.0 7.0
H Ống sên 45.0 45.0 45.0 45.0 45.0 45.0
I Offset 5.2 5.2 5.2 5.2 5.2 5.2
J Trail 7.4 7.1 5.9 5.9 5.9 5.6
K Trục cơ sở 104.1 104.5 104.8 105.2 107.4 108.6
L Chiều cao đứng thẳng 71.3 74.1 76.8 79.4 82.6 85.4
M Độ với khung 36.8 37.3 37.8 38.3 39.2 40.0
N Chiều cao khung 54.0 55.1 56.5 58.7 62.5 65.5

 

Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong (Inseam)
48 158.0 – 163.0 cm /5’2.2″ – 5’4.2″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
51 162.0 – 168.0 cm /5’3.8″ – 5’6.1″ 76.0 – 79.0 cm / 29.9″ – 31.1″
54 168.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm /30.7″ – 32.3″
57 173.0 – 184.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
60 185.0 – 190.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
63 190.0 – 197.0 cm /6’2.8″ – 6’5.6″ 89.0 – 93.0 cm / 35.0″ – 36.6″

 

Cấu trúc khung Touring

Chúng tôi bỏ ra hơn ba thập kỷ không ngừng cải tiến, để giờ đây, khung xe 520 là sản phẩm hoàn hảo cho những chuyến touring dài ngày với tải trọng lớn.

Thắng đĩa cơ

Hiệu quả thắng đáng tin cậy trong mọi điều kiện, ngay cả khi ẩm ướt và bùn lầy.

Vỏ xe Hard-Case hạn chế thủng bánh

Vỏ xe Bontrager Hard-Case bền bỉ không làm chậm lại hành trình của bạn.

công nghệ vỏ không ruột Tubeless Ready

Niềng Tubeless Ready

Công nghệ vỏ không ruột (Tubeless) được trang bị trên các dòng sản phẩm Bontrager TLR. Mang lại khả năng chống thủng hoàn hảo, tốc độ cao hơn, cảm giác lái êm ái & khả năng điều khiển tốt hơn trên mọi địa hình.

Xem thêm

Cổ lái Blendr

Bontrager Blendrl là cổ lái cho phép bạn bạn gắn trực tiếp phụ kiện của mình một cách tiện dụng, không vướng víu.

Sản phẩm khác

Private: Domane AL 3 Disc

28.500.000 VND

Đánh giá Trek 520 Disc bởi bikeradar

Đọc Thêm