Bontrager tự hào được coi như thương hiệu của những phụ tùng chất lượng, sáng tạo với thiết kế được tư duy cân nhắc tỉ mỉ. Mọi giá trị đều tập trung vào người đạp xe. Nguyên lý này tại Bontrager chưa bao giờ thay đổi. Dù cho bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thay thế, nâng cấp phụ tùng, hay cần mua một bộ bánh xe mới, mỗi sản phẩm từ Bontrager đều đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn so với sản phẩm trước đây bạn từng sử dụng.

Bontrager-apparels Bontrager-Accessories Bontrager-Components
Trang phục

Trang phục Bontrager được thiết kế với mục tiêu rõ ràng, nhằm giúp bạn nổi bật trên đường, an toàn trước trước ngại vật và tự tin trên những cung đường mòn khó khăn.

Xem thêm trang phục →

Phụ kiện

Phụ kiện tuyệt vời là điểm nhấn cần thiết để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống phụ kiện đa dạng & chất lượng cao từ Bontrager chính là điểm khởi đầu tuyệt vời.

Xem thêm phụ kiện →

Phụ tùng

Tùy chọn loại phụ tùng phù hợp với nhu cầu sử dụng xe của bạn, với chất lượng vượt trội & độ bền hoàn hảo, phụ tùng Bontrager sẵn sàng cùng bạn khám phá mọi con đường.

Xem thêm phụ tùng →

 

Bontrager-Unconditional-Guarantee Bontrager-User-Manual
Chúng tôi bảo đảm

Bảo đảm cho sự an toàn của bạn, đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành không điều kiện từ Bontrager để có thể tự tin mua sắm hơn.

Tìm hiểu thêm →

Hướng dẫn sử dụng & Hỗ trợ kỹ thuật

Bạn cần hỗ trợ? Chúng tôi sẵn sàng. Đầu tiên hãy xem qua danh mục tài liệu hướng dẫn kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng tại đường dẫn bên dưới.

Tổng hợp tài liệu HDSD →

Bontrager-Wavecel-Technology Daytime-Running-Light
WaveCel là một cấu trúc dạng tế bào linh hoạt, được đặt bên trong nón bảo hiểm Bontrager. WaveCel hoạt động như một vùng đệm cho phép hấp thụ lực va đập & vặn xoắn khi xảy ra tai nạn, trước khi lực này chạm đến đầu bạn.

Tìm hiểu thêm về WaveCel →

Sử dụng dòng đèn chiếu sáng ban ngày Daytime Running Light trên xe là một trong những cách hữu hiệu nhất để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn, nhờ cho phép người lái xe hơi hoặc phương tiện khác nhận ra sự có mặt của bạn.

Tìm hiểu thêm về đèn Daytime Running Light →

Từ Santa Cruz đến Waterloo

Keith Bontrager xây dựng thương hiệu với tinh thần theo đuổi không ngừng sự đổi mới kỹ thuật. Khởi nghiệp từ gara tại Santa Cruz, California vào năm 1980, ông đã thử nghiệm các ý tưởng mới và phát minh các phương pháp sản xuất với sự chăm chút kỹ lưỡng, chi tiết và cam kết không đổi về chất lượng. Dù Trek đã đưa anh đến một vị trí mới, không còn hoạt động tại gara, Keith vẫn luôn mang đến những ý tưởng mới, những thử nghiệm tiếp tục định hướng cho sự phát triển của Bontrager cho đến ngày hôm nay.

Bontrager-Driven-by-Experience

Mang đến trải nghiệm khác biệt

Điều gì tạo nên cuộc phiêu lưu đang nhớ? Những chặng đường đã trải qua? Những gian nan trong cuộc hành trình? Các yếu tố thi vị cần có? Sau tất cả, có phải điều kỳ diệu của việc khám phá là kết quả sự trải nghiệm những thay đổi môi trường xung quanh?

Không hẳn vậy. Cái cảm giác bạn ngồi bàn làm việc suốt tuần và mong trở lại thành một đứa trẻ gần gũi hơn bạn nghĩ. Cuộc phiêu lưu có thể đơn giản chỉ là cách thay đổi nhận thức về địa điểm, khiến cho đoạn đường về nhà hàng ngày trở nên thú vị hơn. Đây chính là chìa khóa của một phong cách sống theo đuổi niềm đam mê và khám phá.

Xem thêm nhiều câu chuyện khác của chúng tôi →