Bạn chỉ có một bộ não.

Hãy bảo vệ nó.

WaveCel là một vật liệu với cấu trúc tế bào có khả năng chịu lực nén ép được đặt bên trong các nón bảo hiểm Bontrager. Được thiết kế để tạo ra hiệu suất bảo vệ cao hơn so với các dòng nón bảo hiểm truyền thống trong các tình huống tai nạn xe đạp dẫn đến chấn thương sọ não.

WaveCel hoạt động như thế nào

WaveCel hoạt động như một vùng đệm hấp thụ lực va chạm trước khi chúng tiếp xúc đến phần đầu bạn. Mục đích để bảo vệ phần hộp sọ và não bộ khỏi chấn thương đến từ các va chạm từ các góc độ khác nhau, WaveCel được kích hoạt thông qua một quá trình gồm ba bước biến đổi trong cấu trúc vật liệu.

Bước 1: Cong
Đầu tiên, lớp vật liệu sẽ uốn cong để giảm bớt lực ma sát ban đầu.
Bước 2: Nén
Tiếp theo, lớp vật liệu sẽ nén lại như bộ giảm xóc xe hơi khi qua chướng ngại vật.
Bước 3: Trượt
Cuối cùng, WaveCel sẽ trượt xoay để chuyển hướng lực tác động ra khỏi vùng đầu bạn.

Bontrager + WaveCel

Công nghệ đột phá này là đứa con tinh thần đến từ sự phối hợp giữa một nhà cơ sinh học và một chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình, những người muốn tìm cách giải quyết vấn đề về các chấn thương liên quan đến vùng đầu xảy ra trong các tai nạn xe đạp. Đây là công nghệ nón bảo hiểm đầu tiên nhận được tài trợ từ Viện Sức Khỏe Quốc gia Hoa Kỳ (US National Institute of Health).

Nếu nón bảo hiểm WaceCel của bạn bị va chạm và hư hỏng trong năm đầu sở hữu, chúng tôi sẽ đổi cho bạn nón mới miễn phí. WaveCel là công nghệ hiện chỉ được ứng dụng duy nhất trên các dòng nón bảo hiểm của Bontrager. Mỗi nón bảo hiểm Bontrager WaveCel đều được thử nghiệm & đánh giá 5 sao bởi phòng thí nghiệm Virginia Tech danh tiếng.

 

Chúng tôi khuyên bạn nên đội nón bảo hiểm bất cứ khi nào đạp xe. Không có nón bảo hiểm, bạn có thể gặp phải rất nhiều nguy cơ đến từ tai nạn xe đạp, đặc biệt là chấn thương sọ não. Một số thành phần của nón bảo hiểm, ví dụ như phần vỏ, sẽ có cấu trúc tương tự như các nón bảo hiểm EPS thông thường. Lớp vật liệu WaveCel ở các dòng nón Bontrager XXX, Specter, Blaze, và Charge WaveCel sẽ được thêm vào ở phía trước, sau, trên và hai bên nón. Lớp vật liệu WaveCel ở các dòng nón Bontrager Starvos, Rally, và Jet WaveCel sẽ được thêm vào ở phía trước, trên và hai bên hông nón, trong khi phía sau sẽ là lớp EPS và có thuộc tính tương tự các nón EPS khác.