Tự tin với các sản phẩm Carbon

Sau khung xe, không có gì ảnh hưởng đến hiệu suất & cảm giác lái của bạn nhiều như những cặp vành xe. Nâng cấp cặp vành xe carbon cho xe road hay xe MTB là cách nhanh nhất, dễ nhất & hiệu quả nhất để ngay lập tức cải thiện trải nghiệm lái của bạn.

Vành xe carbon Bontrager mang lại cho bạn lợi thế về khí động học trên đường đua peloton, ski hay triathlon; lợi thế về trọng lượng cũng như độ bền trên đường mòn cũng như mang lại cho bạn khả năng phản ứng linh hoạt với địa hình mà bạn chưa từng được trải nghiệm trước đó. Tất cả những điều trên đều là những đặc tính ưu việt đặc biệt của vành carbon mà không hề đánh đổi mất độ khoẻ hay độ bền của sản phẩm.

Chúng tôi muốn bạn tự tin khi lựa chọn & mua cho mình cặp bánh yêu thích. Đó là lý do vì sao Bontrager giới thiệu chương trình Thay thế Miễn phí vành Carbon Bontrager ( Carbon Care Wheel Loyalty Programme ). Nội dung chương trình rất đơn giản: không ai có thể đoán được lúc nào thì bạn sẽ gặp phải tình huống khiến cặp vành của bạn hư hỏng, và trong vòng hai năm sau khi mua sản phẩm, áp dụng cho chủ sỡ hữu đầu tiên, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho bạn. Sau hai năm đầu tiên, chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ cho người sỡ hữu đầu tiên này với mức hỗ trợ giảm giá mạnh nếu bạn buộc phải sửa chữa hay mua mới sản phẩm thay thế. Chương trình này áp dụng cho các vành xe Bontrager Carbon được trang bị sẵn trên xe xuất xưởng từ nhà máy cũng như cho các sản phẩm bánh bộ Bontrager được mua riêng. Không có một chi phí nào phát sinh khi áp dụng chương trình này dành cho chủ sở hữu đầu tiên và thoả mãn các điều khoản của chương trình.

 

Nếu bạn phát hiện vành xe của bạn gặp vấn đề:

1. Ngay lập tức ngừng hoạt động đạp xe
2. Mang xe của bạn đến một đại lý được uỷ quyền bởi TREK. Xem danh sách đại lý tại đây.
3. Đại lý sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra & hoàn tất các thủ tục nếu sản phẩm của bạn thoả các điều kiện trong chương trình Carbon Care.

Câu hỏi thường gặp

Chương trình Carbon Care Wheel Loyalty Program là gì?

Đây là chương trình tri ân dành cho chủ sở hữu đầu tiên của các sản phẩm vành carbon Bontrager trong vòng hai năm đầu sau khi mua sản phẩm. Tuỳ vào trường hợp cụ thể, khách hàng sẽ được thay thế miễn phí, sửa chữa hoặc hỗ trợ thay thế với mức giá cực kỳ ưu đãi nếu có lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Làm sao để được tham gia chương trình Carbon Care Wheel Loyalty ?

Tất cả các hệ thống vành carbon mới từ Bontrager đều mặc định được áp dụng chương trình này.

Các vành carbon Bontrager đi theo xe sản xuất từ nhà máy (OE) thì sao?

Tất cả các xe đạp Trek được trang bị vành carbon Bontrager cũng mặc định được áp dụng trong chương trình.

Nếu tôi mua một cặp bánh carbon mới thì bao lâu chương trình sẽ hết hiệu lực?

Chương trình Carbon Care Wheel Loyalty hỗ trợ thay thế miễn phí hoặc sửa chữa trong hai năm đầu cho người sở hữu đầu tiên, sau hai năm, khách hàng này vẫn sẽ được hỗ trợ mức giá cực kỳ ưu đãi nếu cần phải thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm trên.

Nếu tôi không phải là người sở hữu sản phẩm đầu tiên thì sao?

Chương trình Carbon Care Wheel Loyalty là chương trình độc quyền dành cho khách hàng mua đầu tiên, tuy nhiên, nếu bạn là chủ sở hữu tiếp theo của các sản phẩm carbon chính hãng Bontrager hoặc Trek, bạn vẫn sẽ được hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa nếu sản phẩm nằm trong diện được hỗ trợ và gặp phải vấn đề.

Chương trình này chỉ áp dụng cho vành xe trên thị trường bán lẻ (AM) phải không?

Chương trình này hỗ trợ tất cả các vành xe carbon Bontrager chính hãng.

Vành carbon Bontrager theo xe của tôi thì sao?

Chúng cũng được hỗ trợ.

Sẽ có sẵn các vành carbon để thay thế chứ?

Vành carbon dùng để thay thế sẽ được chuẩn bị sẵn thông qua các trung tâm dịch vụ toàn cầu của chúng tôi.

Nếu khách hàng chỉ mang vành xe đến cửa hàng, không mang cả xe, thì quy trình sẽ là như thế nào?

Bạn có thể quy trình dịch vụ ngoài bảo hành ( non-warranty ) trên hệ thống Dexter. Chọn mã Bontrager Wheel Guarantee UFO Code

Quy trình dịch vụ Non-Warranty hỗ trợ những loại sản phẩm nào?

Tất cả các vành carbon Bontrager bị hư hỏng trong quý trình sử dụng và hiện nằm ngoài diện bảo hành.

Tôi có mua một chiếc xe với cặp vành Bontrager carbon mới vào năm ngoái, nó có được hỗ trợ không?

Có, chương trình hỗ trợ sẽ được tính từ ngày bạn mua sản phẩm.

Khi nào thì chương trình hỗ trợ này bắt đầu?

Bắt đầu từ ngày 01 tháng 11 năm 2018

Còn các vành xe bị hỏng trong vòng 02 năm trở lại đây thì sao?

Ngoại trừ những chương trình bảo hành ban đầu khi mua sản phẩm, vành carbon bị hư hỏng trước ngày 01 tháng 11 năm 2018 không nằm trong diện được hỗ trợ của chương trình và không đủ điều kiện để được thay thế miễn phí.