Dòng Émonda hoàn toàn mới

Đội đua Trek-Segafredo của chúng tôi muốn có tốc độ cao hơn, và chúng tôi chấp nhận thử thách. Dòng xe Émonda hoàn toàn mới với thiết kế ống khung tối ưu khí động học giúp người lái đi nhanh hơn, cả trên đường phẳng và khi leo đèo. Và tất nhiên, chúng tôi không muốn đánh đổi cảm giác lái để lấy tốc độ bằng việc cắt giảm trọng lượng, dòng Émonda mới vẫn có được trọng lượng cực nhẹ trong khi vẫn đảm bảo cảm giác lái và khả năng điều khiển cân bằng, thứ mà đã khiến Émonda trở thành tượng đài trên đường đua trong nhiều năm qua.

Xem toàn bộ dòng Émonda

Dòng xe leo đèo nhanh nhất từ Trek

Khung Trek Émonda SLR mới vẫn có trọng lượng dưới 700gr, nhưng tạo hình ống mới với hiệu suất khí động học cao tuyệt vời giúp đạt được tốc độ cao hơn. Dòng Émonda mới nhanh hơn 18 giây mỗi giờ so với thế hệ trước khi leo dốc 8% !

Loại carbon tốt nhất chúng tôi có

Để tạo hình ống khung tối ưu Aerodynamic thường sẽ cần dùng nhiều vật liệu hơn, tuy nhiên, chúng tôi từ chối việc hy sinh trọng lượng – vì vậy, chúng tôi phát triển thế hệ carbon hoàn toàn mới – 800 Series OCLV Carbon – dành cho dòng Émonda SLR.

Mọi chi tiết đều nhắm vào tốc độ

Dòng Émonda mới sử dụng toàn bộ thiết kế đi dây âm sườn, kết hợp với vành carbon aero trên nhiều phiên bản, và đặc biệt, dòng Émonda SLR được trang bị mặc định với bộ tay lái/cổ lái tích hợp Aeolus RSL nhằm tối ưu khí động học tốt nhất có thể.

 

“Chiếc Émonda hoàn toàn mới này là chiếc xe tuyệt vời nhất tôi từng lái”

Lizzie Deignan – World Champion Cyclist

” Chiếc Émonda hoàn toàn mới rõ ràng là chiếc xe cân bằng hoàn hảo nhất giữa hiệu suất khí động học và trọng lượng từng được chế tạo.”

Vincenzo Nibali

 

Bóng dáng của một tuyệt tác

Hệ màu sơn Project One ICON đặc biệt dành riêng cho dòng Émonda mới

Project One

 

Nhanh hơn ở mọi khía cạnh, mọi cung đường

Khí động học (Aerodynamic) ảnh hưởng đến mọi thứ. Thiết kế mới tối ưu khí động học của dòng Émonda giúp lên dốc nhanh hơn thế hệ trước lên đến một phút mỗi giờ.

Quản lý cáp gọn gàng

Toàn bộ hệ thống cáp thắng và cáp đề của Émonda đều được dẫn âm khung cực kỳ gọn gàng, cao cấp & tối ưu khí động học.

 

Thắng đĩa thủy lực mạnh mẽ

Hệ thống thắng đĩa ngàm flat-mount giúp tổng thể xe nhẹ hơn, nhỏ hơn và gọn gàng hơn thắng gôm truyền thống. Hệ thống thắng đĩa thủy lực tạo ra lực thắng vượt trội và ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Tư thế tối ưu thi đấu

Với ống đầu H1.5 được phát triển với sự phối hợp cùng team Trek-Segafredo, dòng Émonda mới đặt người lái vào tư thế tối ưu khí động học. Dòng xe mới này cũng vừa vặn hoàn hảo cho mọi dáng người, mọi giới tính với hệ phụ tùng kích thước đa dạng.

Trek-Emonda-SL6-Pro-21-BLK-RED

Émonda SL

Cân bằng giữa cảm giác lái, khả năng điều khiển và lợi thế tốc độ đến từ ống khung 500 Series OCLV Carbon tối ưu hiệu suất khí động học.

Xem chi tiết →

Émonda SLR

Nhẹ nhất, nhanh nhất – đây là dòng xe cao cấp nhất với cảm giác lái và hiệu suất khí động học hàng đầu. Khung xe được thiết kế hoàn toàn với vật liệu mới 800 Series OCLV Carbon và đạt cân nặng dưới 700gr.

Xem chi tiết →