Bạn muốn thay đổi lối sống, vận động nhiều hơn, một chiếc xe để đi làm, đi học, tập thể dục để lấy lại vóc dáng hay đơn giản chỉ là muốn một trải nghiệm vui vẻ tươi mới vào mỗi cuối tuần?
Nếu nhu cầu của bạn là một trong những điều trên thì xe đạp thành phố có lẽ sẽ là một đáp án hợp lý để mang lại những trải nghiệm bạn mong đợi. Và các dòng xe thể thao thành phố từ Trek chắc chắn luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.
Hiện tại, các dòng xe thành phố từ Trek được phân phối ở VN bao gồm một số dòng nổi bật như: FX, Dual SportVerve
Các dòng xe này đều được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thiết thực, các phụ tùng được lựa chọn kỹ càng, kết hợp cùng khung sườn hợp kim nhôm Alpha Aluminum cao cấp, những chính sách bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu từ Trek và hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong thành phố của bạn. Tuy nhiên, đâu mới là điểm khác biệt giữa các dòng xe trên và dòng xe nào mới là phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, hãy cùng Trek VN tìm hiểu.

Trek FX | Dòng xe thể thao hoàn hảo cho những cung đường thành phố

Dòng Trek FX có các model chính như: FX 1 Disc, FX 2 Disc, FX 3 Disc cấu tạo với khung hợp kim nhôm Alpha Aluminum và FX Sport 4 Disc với khung carbon OCLV trang bị công nghệ IsoSpeed.

FX thế hệ mới toàn bộ được trang bị thắng đĩa với lực thắng mạnh và ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, ngoài ra, khung xe cũng được cải tiến với hệ thống đi cáp âm sườn, giúp tạo vẻ ngoài gọn gàng, cao cấp.

Khung xe FX tương thích với thiết bị cảm biến DuoTrap S cho phép bạn theo dõi hoạt động của mình thông qua thiết bị không dây Bluetooth và ANT +, như điện thoại và đồng hồ tốc độ trên xe .

Nếu nhu cầu di chuyển của bạn chủ yếu tập trung trong thành phố, cần một chiếc xe đạp thể thao, nhẹ, nhanh & linh hoạt – FX là dành cho bạn.

Ưu điểm: Nhẹ nhàng, linh hoạt. Thắng đĩa mạnh mẽ, an toàn. Phù hợp nhu cầu sử dụng trong thành phố. Được tặng kèm baga, vè xe, chân chống khi mua xe (cung cấp bởi NPP Prime Sports)
Phù hợp: Thể dục thể thao, đi học, đi làm, touring nhẹ

Chi tiết dòng xe Trek FX

Dual Sport | Dòng xe hybrid linh hoạt, sẵn sàng cho mọi hành trình

Dual Sport cũng là một mẫu xe đạp thành phố tuyệt vời, tuy nhiên, với các ống khung được thiết kế chịu lực tốt hơn FX, kết hợp với phụ tùng mang tính “địa hình” hơn, như vỏ gai bản rộng và giảm xóc trước linh hoạt, Dual Sport nhắm đến một nhóm khách hàng có nhu cầu nhiều hơn là chỉ di chuyển trong thành phố.

Với Dual Sport, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tiến xa hơn vào các cung đường mòn gồ ghề vào chuyến đi cuối tuần.

Mặc dù thiết kế gai góc hơn FX, Dual Sport vẫn thể hiện hiệu suất tốc độ không hề thua kém. Với cỡ bánh 700c, bộ truyền động tương đương FX và được đảm bảo bởi lực thắng mạnh mẽ từ hệ thống thắng đĩa. Dual Sport là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích một chiếc xe đạp thể thao thành phố thanh lịch nhưng không kém phần “hầm hố”.

Ưu điểm: Khung & phụ tùng chuẩn hybrid, vừa nhanh nhẹn trong thành phố, vừa lì lợm trên đường mòn.
Phù hợp: Thể thao trong thành phố, dã ngoại cuối tuần ra vùng ngoại ô.

Chi tiết dòng xe Trek Dual Sport

 

Verve | Thoải mái, tận hưởng, gắn kết

Verve là dòng xe đạp thành phố chú trọng vào sự thoải mái. Với thiết kế khung cũng như cách bố trí phụ tùng giúp ngồi thẳng lưng, tư thế lái trên Verve sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn.

Mỗi dòng Verve đều có phiên bản khung tiêu chuẩn và khung Low-Step để bạn dễ dàng hơn khi lên xuống xe. Các dòng Verve đều được trang bị bộ truyền động dải rộng với nhiều tốc độ, cho phép bạn lên dốc dễ dàng, vỏ xe bản rộng đảm bảo sự ổn định trên mọi địa hình và hệ thống thắng đĩa cung cấp lực thắng mạnh trong mọi điều kiện thời tiết.

Được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm Alpha Aluminum, được đảm bảo bởi chính sách bảo hành trọn đời của Trek, tương tự như các dòng FX và Dual Sport, Verve chắc chắn sẽ người đồng hành bền bỉ & đáng tin cậy của bạn trong suốt những năm sắp tới.

Ưu điểm: Tư thế ngồi siêu thoải mái. Vỏ xe cỡ rộng, bộ truyền động nhiều tốc độ, cổ lái điều chỉnh được và cốt yên nhún (trên một số model nhất định) giúp mang lại trải nghiệm lái dễ dàng & relax.
Phù hợp: Đi làm, đi học & picnic cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần.

Chi tiết dòng xe Trek Verve