“Tự do – Sáng tạo – Vô cùng thoải mái”

Đó là những gì có thể nhắc đến khi nói về Electra – Thương hiệu xe đạp bán chạy nhất tại Mỹ

electra-bikes-guitar

Được thành lập vào năm 1993 tại California, bởi hai anh chàng người Đức, Benno Banziger và Jeano Erforth. Với tên gọi thương hiệu ban đầu là Vista. Mục đích của Benno và Jeano là mang trở lại trên những cung đường bãi biển California những chiếc xe đạp dáng cruiser cổ điển đang ngày càng vắng bóng.

electra-founders

Ảnh hưởng bởi trào lưu Hot Rod và Rockabilly, những chiếc xe họ tạo ra mang phong cách hết sức đặc biệt, khiến cho những người đạp xe khác và cả những người đi xe hơi ngang qua không thể nào không ngoái lại nhìn. Với những đường nét mạnh mẽ pha lẫn uyển chuyển, đi cùng phụ kiện và màu sắc ấn tượng. Hình ảnh những chiếc xe đạp Electra dần trở thành nét văn hóa của California và cả nước Mỹ nói chung.

electra-flat-foot-technology

Năm 2003, Electra giới thiệu thiết kế hoàn toàn mới cho khung xe, với giò đạp đưa về phía trước và yên xe lùi về sau để tạo ra một tư thế lái siêu thoải mái – được đăng ký sáng chế với tên công nghệ: Flat Foot Technology. Thiết kế này cho bạn cảm giác hệt như bạn đang ngồi trên ghế sofa. Nhờ thiết kế cách tân & sự thoải mái tuyệt vời này. Dòng xe Electra Townie đã trở thành dòng xe đạp bán chạy nhất tại Mỹ năm 2017.

electra-townie-ladies-cream electra-townie-mén-green
Electra Townie 7D Ladies → Electra Townie 7D Mens →

Năm 2014, Trek sát nhập Electa Bicycle Company vào cùng tập đoàn Trek. Mở ra một chương mới cho Electra, với sự hỗ trợ của Trek để vươn ra thị trường toàn cầu và tiếp cận nhiều người dùng hơn.

XEM THÊM CÁC DÒNG XE ELECTRA