Thế giới của chúng ta, trách nhiệm của chúng ta

Lựa chọn di chuyển bằng xe đạp mỗi tuần một lần hoặc nhiều hơn, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ để khích lệ nhiều người hơn cùng #GoByBike, vì chính chúng ta và vì cả hành tinh này.

Học cách trân trọng thứ chúng ta đang có

Tự do đi đến mọi chân trời. Tự do khám phá. Tự do trải nghiệm cuộc sống. Giữa thời điểm mà chúng ta bị buộc phải cách xa nhau và hạn chế mọi mặt cuộc sống. Chúng ta mới cảm nhận rõ giá trị của việc tôn trọng tự nhiên. Chúng ta muốn trở lại thế giới như cũ, hay chúng ta muốn tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn?

Đường cong tiếp theo cần làm phẳng

Thế giới đã & đang phải đối mặt với một thời điểm vô cùng khó khăn, tuy nhiên, đại dịch này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Suốt thế kỷ qua, lượng carbon dioxide trong bầu khí quyển mà chúng ta nương tựa vào vẫn từng ngày tăng cao một cách đáng báo động, kéo theo đó là hiện tượng ấm lên toàn cầu.

 

Đã đến lúc chúng ta làm phần việc của mình

Phần việc mà chúng ta chưa bao giờ cùng đồng lòng bắt tay thực hiện. Nhưng giờ là lúc chúng ta phải lựa chọn, vì một tương lai tốt đẹp & bền vững hơn. Chúng ta đã học được rằng chúng ta có thể thay đổi. Chúng ta có thể thích nghi. Chúng ta có thể điều chỉnh cách sống để cùng hoà hợp tự nhiên & môi trường sống.

 

Thay đổi lớn đến từ mỗi cá nhân

Nếu năm 2020 này có thể dạy cho chúng ta được điều gì, thì đó chính là việc số phận của thế giới được tạo nên từ mỗi con người – và vì thế, chúng ta có thể thay đổi để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân. Hãy tin rằng bạn có thể làm được và hãy chia sẻ để cùng khích lệ gia đình, bạn bè, cộng đồng của bạn cùng tạo nên sự thay đổi.

Cách để cùng #GoByBike

1.
Chọn xe đạp để di chuyển thay cho xe máy, xe hơi mỗi tuần một lần, hoặc nhiều hơn
2.
Chia sẻ khoảnh khắc và trải nghiệm của bạn với hashtag #GoByBike
3.
Tag bạn bè, gia đình, đồng nghiệp vào hình để khích lệ họ cùng tham gia

#GoByBike
Đã đến lúc chúng ta cần thay đổi

Trek-GoByBike-on-Instagram