Chiếc xe đạp đua tối thượng
Xe đạp đua đường trường nhanh nhất chúng tôi từng chế tạo

Sinh ra từ 1 huyền thoại, một tiêu chuẩn mới về tốc độ. Trải qua 7 thế hệ, đây là chiếc Madone SLR thắng đĩa nhanh nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay của chúng tôi, vượt qua ranh giới về nguyên lý Khí động học, cảm giác lái vượt trội và trọng lượng nhẹ. Madone SLR hoàn toàn mới sẵn sàng cho mọi cuộc đua – được hoàn thiện với công nghệ IsoFlow đột phá chưa từng có, mang lại cho bạn mọi lợi thế về tốc độ và khả năng xử lý.

Khám phá dòng xe Domane

Tiêu chuẩn mới về tốc độ 

Nhanh hơn 60 giây mỗi 1 h *

Chúng tôi đặt mục tiêu biến Madone trở thành chiếc xe đạp đường trường nhanh nhất trên thế giới.

Nhiều năm nghiên cứu và phát triển trên từng cm vuông Khí động học của Madone SLR thế hệ thứ 7 – để tạo ra khung xe, thiết kế tay lái và vị trí lái nhanh hơn 19 watt so với trước đây.

* So với thế hệ trước ở tốc độ 45 km / h

Công nghệ IsoFlow chưa từng có

Hiệu suất cực đại. Trải nghiệm tối đa

Công nghệ IsoFlow hoàn toàn mới giúp loại bỏ những cản trở mệt mỏi trên đường để bạn có thể đạp xe khoẻ hơn trong thời gian dài hơn. IsoFlow là một bước phát triển mới từ công nghệ IsoSpeed, triệt tiêu các rung động để có một chuyến đi mượt mà hơn, cải thiện tính Khí động học và giảm trọng lượng để tiết kiệm những giây quý giá trên yên xe.

Tính Khí động học xe đạp đường trường

Khi nói đến tốc độ thót tim, mỗi một khoảnh khắc để giành chiến thắng trong cuộc đua là nói đến các yếu tố vi mô. Mọi yếu tố của Madone SLR mới đều được cắt gọt một cách chuyên nghiệp để tạo ra khung và hệ thống lái tối ưu Khí động học nhất từ trước đến nay, bao gồm thế hệ ống Kammtail mới, thiết kế khung được tối ưu hóa về mặt Khí động học và công nghệ IsoFlow hoàn toàn mới đẩy luồng không khí di chuyển qua khung để đạt tốc độ hơn nữa.

Cải thiện tư thế lái

 Sự kết hợp Công thái học và Khí động học 

Hệ thống tay lái liền khối ngắn hơn, phần tay đòn (Hook) hẹp hơn 3 cm so với phần thả (Drop) tạo tư thế lái thoải mái hơn. Cải tiến này cũng giúp giảm đáng kể lực cản của người lái để tăng thêm tốc độ Khí động học mà vẫn duy trì khả năng kiểm soát lái ở tư thế thấp để bạn không bị mất sức trong những khoảnh khắc quan trọng.

Nhẹ hơn bao giờ hết

 Thiết kế cắt giảm từng Gram trọng lượng

Thiết kế nhẹ sử dụng OCLV Carbon tốt nhất và nhẹ nhất làm cho Madone thắng đĩa thế hệ thứ 7 là chiếc Madone nhẹ nhất từ trước đến nay của chúng tôi, giảm khoảng 300 gram so với phiên bản siêu nhẹ trước đó

Câu chuyện đằng sau chiếc xe

 Alex Bedinghaus, Kỹ sư trưởng dự án Madone SLR chia sẻ câu chuyện đằng sau chiếc siêu xe

 Lắng nghe từ nhà vô địch

Madone SLR thế hệ mới  đã được thử nghiệm nghiêm ngặt với các đội đua Trek-Segafredo nam và nữ . Tiếp thu phản hồi để tạo ra một chiếc xe đạp nhanh hơn, nhẹ hơn và phù hợp với các sự kiện đua danh giá nhất Thế giới bao gồm Tour de France và Tour de France Femmes