Xe đạp địa hình Trek bán chạy nhất 

Chiếc xe đạp địa hình  bán chạy nhất của Trek nay còn trở nên tốt hơn với các tính năng hoàn toàn mới đưa ‘cấp độ sơ cấp” lên một tầm cao mới trong khi vẫn đạt được mức giá mà các tay đua mong đợi.

marlin New

Hoàn toàn tự tin 

Khung xe chế tạo bằng hợp kim nhôm nổi tiếng của Trek – Alpha Aluminum được cập nhật phù hợp các xu thế hiện đại của xe đạp địa hình: ống đầu chùng hơn, độ với dài hơn và các thanh rộng hơn giúp tăng sự tự tin khi vượt qua những con đường mòn khó hơn.

Không hài lòng với hành trình phuộc chuẩn trên xe hiện tại? Marlins thế hệ mới size  XS trở lên có thể được nâng cấp lên hành trình 120 mm. Ngoài ra, thiết kế khung mới có khoảng rộng dành cho lốp 2.4” bám đường ở mọi kích cỡ.

 

Bảo trì và sửa chữa nhanh, hiệu quả hơn 

Băng qua con đường sỏi đá và cần phải vá vỏ xe ? Trục sau Thru Skew hoàn toàn mới giúp việc tháo lắp bánh sau một cách dễ dàng cho những tay lái mới, nhờ vào hệ thống móc đề mới, an toàn , đơn giản hơn và mạnh mẽ hơn.Thậm chí bạn có thế bỏ túi cần khoá mở nhanh để tăng cường an toàn hoặc làm xe trông gọn gàng hơn.

Kiểu dáng gọng gàng và thẩm mĩ 

Hệ thống cáp đi âm đã được thiết kế mới đồng nghĩa Marlin thế hệ mới tương thích với các cốt yên tăng giảm đi âm! Marlin mới cũng đi kèm với các vỏ bọc foam quấn quanh các dây cáp đi âm bên trong giúp giảm tiếng lạch cạch từ bên trong khung. Thiết kế che ống sên hoàn toàn mới có độ che phủ rộng giúp giảm tiếng va chạm của xích và mang lại cho Marlin vẻ ngoài hoàn toàn phụ hợp những con đường mòn.

Kích thước cho mọi người

Marlin hiện có khung xe XXS, làm tròn số kích thước khung thành 8. Chúng tôi tiếp tục triết lý Smart Wheels Size : kích thước nhỏ hơn có ống trên cong và bánh xe size 26”, kích thước bánh xe tăng tỷ lệ thuận với kích thước khung. Từ trẻ em đến người lớn dày dạn kinh nghiệm, không có chiếc xe đạp nào khác ở mức giá này phù hợp với nhiều người lái đến vậy.

*** Đối với những khách hàng quan tâm nhất đến tầm giá, Marlin 4 và 5 tiếp tục sử dụng bộ khung Marlin hiện tại để trong khi Marlin dòng cao hơn (Marlin Marlin 6, 7 và 8 có thiết kế khung mới)