Trek Ballista Mips và Trek Velocis Mips hoàn toàn mới

Trek đang quay trở lại cuộc chơi với thế hệ mới nhất của mũ bảo hiểm Ballista và Velocis –  thương hiệu Trek. Mỗi một sản phẩm được thiết kế và chế tạo ngay từ ngày đầu với góp ý, phản hồi từ đội đua chuyên nghiệp của Trek-Segafredo. Những chiếc mũ bảo hiểm chuyên nghiệp này mang đến cho những tay đua khó tính nhất hai lựa chọn tuyệt vời – Velocis, dành cho những tay đua muốn có tùy chọn nhẹ nhất, thoáng khí nhất và Ballista, dành cho những tay đua đang tìm kiếm chiếc mũ bảo hiểm nhanh nhất hiện có.
Velocis-Mips

Trek Velocis Mips

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tập luyện và đua xe hàng ngày của đội  Trek-Segafredo, Trek Velocis Mips mới là chiếc mũ bảo hiểm xe đạp tối ưu. Với trọng lượng 260 gram, đây là chiếc mũ bảo hiểm nhẹ nhất của Trek. Hệ thống thông gió được thiết kế lại giúp cải thiện khả năng làm mát lên 38% và những cải tiến về cấu trúc khí động học làm cho Velocis Mips nhanh hơn so với những người tiền nhiệm. Chiếc mũ bảo hiểm này đặt ra tiêu chuẩn cho hiệu suất ở cấp độ chuyên nghiệp và sẽ là chiếc mũ bảo hiểm phù hợp cho những ai yêu cầu một chiếc mũ bảo hiểm nhẹ, thoáng mát, về đích đột phá hoặc chạy nước rút.

Trek Ballista Mips

Trek Ballista Mips mới là mũ bảo hiểm nhanh nhất trong dòng sản phẩm của Trek. Nó tiết kiệm được 10,1 watt đáng kinh ngạc so với Velocis Mips trong một giờ dùng thử tiêu chuẩn – chuyển thành lợi thế  khoảng cách bằng 1 chiều dài thân xe đạp trong lần chạy nước rút. Đó là mũ bảo hiểm dành cho vận động viên chạy nước rút, vận động viên ba môn phối hợp và những người đang tìm kiếm lợi thế khí động học trên mỗi chuyến đi. Khi tốc độ là ưu tiên hàng đầu thì Ballista Mips nên là lựa chọn tốt nhất

 

Công nghệ tương đồng

Velocis Mips và Ballista Mips không chỉ chia sẻ một câu chuyện phát triển, mà chúng còn chia sẻ những tính năng cấp độ chuyên nghiệp. Dù bạn chọn đội mũ bảo hiểm nào, hãy luôn yên tâm rằng mình đã chọn những gì tốt nhất.

MIPSAir

Công nghệ an toàn hàng đầu Mips Air

Công nghệ  an toàn Mips Air nhẹ, che nửa đầu được tích hợp hoàn toàn vào mũ bảo hiểm. Tích hợp các miếng lót hút ẩm, lỗ thoáng khí để tạo sự thoải mái và làm mát.

BOAsystem

Hệ thống  nút vặn BOA® Fit System

Hệ thống nút vặn BOA® dây đơn, 360° được kết hợp với 2 dây đứng và 3 dây ngang để có thể tùy chỉnh thực sự vừa vặn với đầu người đội.

Sunglass-Storage

Rãnh gài kính tiện dụng

Các rãnh gài dành riêng cho kính mát tích hợp với lỗ thông hơi phía trước giúp giữ kính chắc chắn và dễ dàng gài.

VirginaTech

5 Sao từ Virginia Tech

Cả 2  nón bảo hiểm đều được thử nghiệm & đánh giá 5 sao bởi phòng thí nghiệm Virginia Tech danh tiếng.

Tự tin mua sản phẩm với các chính sách bảo hành tuyệt vời

30-Ngày Đổi Trả Vô Điều Kiện

 Tất cả sản phẩm nón bảo hiểm của Trek, bao gồm cả 2 mẫu Ballista Mips và Velocis Mips đều có chính sách 30-Ngày đổi trả vô điều kiện, bạn chỉ cần hoàn trả sản phẩm, kèm theo hóa đơn mua hàng tại chính đại lý bạn đã mua trong vòng 30 ngày. Bạn sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại tiền. Hãy xem như bạn có 30 ngày thử sản phẩm miễn phí!

Thay thế Sản phẩm Hư hỏng do Tai Nạn

Với chương trình hỗ trợ Thay thế Sản phẩm Hư Hỏng do Tai Nạn, chúng tôi sẽ đổi cho bạn một nón bảo hiểm mới để thay thế cho nón bảo hiểm mà bạn vừa gặp tai nạn trong vòng một năm đầu sở hữu. Chỉ cần liên hệ với các đại lý chính hãng gần bạn nhất, với hóa đơn mua hàng gốc, mô tả tai nạn cụ thể, và một địa chỉ để chúng tôi gửi lại nón mới cho bạn.