Tốc độ + Êm ái = Procaliber

Procaliber là dòng xe đạp địa hình băng đồng hoàn hảo, kẻ thay đổi cục diện cuộc đua. Với cấu trúc khung hardtail cổ điển, kết hợp cùng ưu thế đến từ sự mượt mà của công nghệ giảm xóc tích hợp IsoSpeed, Procaliber mang đến cảm giác lái khiến bạn thoả mãn như khi bạn đạt được vị trí vô địch. Nếu mục tiêu của bạn là bục nhận giải, và bạn yêu sự chắc chắn, linh hoạt của một chiếc hardtail. Bạn sẽ bị thuyết phục bởi Procaliber.

xe-dap-mtb-trek-procaliber

Lợi thế từ IsoSpeed

Mượt mà đồng nghĩa với nhanh. Phát minh về trục giảm xóc tích hợp trong khung sườn IsoSpeed giúp hạn chế mệt mỏi trên đường trail nhờ việc cho phép ống ngồi dịch chuyển tự do khỏi ống Top Tube, nhờ đó, hấp thụ chấn động từ mặt đường thay vì truyền lực này lên cơ thể người lái. Cuối cùng, bạn sẽ lâu mỏi mệt, bền bỉ và đi xa hơn, nhanh hơn.

TÌM HIỂU THÊM

Hệ thống khung nhẹ và nhanh

Khung Procaliber được chế tạo từ vật liệu OCLV Mountain Carbon với cấu trúc khung cải tiến, tối ưu cho những đường đua XC tốc độ. Tăng khả năng leo dốc nhanh, nhẹ và ổn định khi đổ dốc cũng như vào cua. Ống dưới sử dụng thiết kế Straight Shot Downtube để tạo ra độ cứng tổng thể vượt trội, điều mà mọi tay đua băng đồng đều ưa thích, trong khi lại hạn chế trọng lượng thêm vào.

Ưu điểm của cỡ bánh lớn

Toàn bộ dòng xe Procaliber đều được trang bị cỡ bánh 29 inch với ưu thế về tốc độ và khả năng vượt chướng ngại vật, đồng thời, được thiết lập tubeless (vỏ không ruột) mặc định ngay từ nhà máy. Hệ thống tubeless giúp hạn chế trọng lượng, cải thiện cảm giác lái, tăng độ bám đường và tốc độ cũng như khả năng hạn chế thủng bánh cao hơn nhiều lần so với thiết lập vỏ ruột thông thường.

Những tính năng thân thiện với người lái

Procaliber được trang bị hàng loạt tính năng tiện lợi và tối ưu cho người lái, từ cảm giác trên đường trail cho đến khi cần bảo dưỡng xe. Những tính năng nổi bật có thể kể đến như hệ thống đi cáp ngầm Control Freak Cable Routing nay được tạo hình tích hợp trong thiết kế sườn, công nghệ Knock Block hạn chế va đập từ cổ phuộc và tay lái đến sườn, đồng thời giúp bạn tự tin hơn khi vào cua với góc đánh lái lớn hơn.