Xe-dap-dua-Trek-Madone-P1-Project-One

Đội đua Trek-Segafredo tham dự Tour de France 2021 trên dàn xe với theme màu hoàn toàn mới: Project One Chroma

Nếu bạn cho rằng giải đua Tour de France đã đủ phấn khích rồi, chẳng có cách nào làm có thể gây ấn tượng hơn nữa. Hãy nghĩ lại một chút. Với sự góp sức của những bậc thầy về kỹ thuật sơn tại Trek, chúng tôi làm việc không mệt mỏi để mang tới một món quà bất ngờ cho giải đua Tour de France năm nay: Bộ màu mới ICON Chroma cực kỳ ấn tượng!

Theme màu mới ICON Chroma mang vẻ choáng ngợp của lớp phủ kim loại. Sáng bóng & phản chiếu ánh sáng đa chiều như gương. Kỹ thuật & vật liệu sơn Chroma là kết tinh suốt thời gian dài dày công nghiên cứu, phát triển & thử nghiệm. Để giờ đây, bạn có thể chắc chắn rằng. Với chiếc xe Trek Project One Chroma – Sẽ không có ai không ngoảnh lại nhìn khi đi ngang qua bạn.

Thiết kế chiếc Chroma của bạn

Những lý do để chọn Chroma

– Bá cháy! Rõ ràng, ai cũng thấy thế.

– Quy trình sơn Chroma sử dụng loại vật liệu mới, thân thiện hơn với môi trường, thay vì kỹ thuật sơn phủ với kim loại nặng như trước đây

– Siêu nhẹ. Đây là bộ màu sơn có tỷ trọng nhẹ nhất hiện tại trong toàn bộ các theme màu Project One. Và sẽ thật không ngoa khi nói rằng chiếc siêu xe Project One của bạn “Nhìn đã nhanh. Đạp còn nhanh hơn”

Cùng chiêm ngưỡng chiếc Madone và Émonda của Vincenzo Nibali và Edward Theuns tại giải đua Tour de France 2021
Thiết kế chiếc Chroma của bạn