Cả hai đội đua Trek-Segafredo nam & nữ đều sẽ bắt đầu sử dụng bộ truyền động điện tử không dây SRAM RED eTap và hệ thống thắng đĩa HRD trong các mùa giải sắp tới.

Đảo Sicily – Ngày 14 tháng 12, 2018

Hôm nay, Trek-Segafredo tự hào thông báo về sự kết hợp lâu dài trong thời gian tới của đội với nhà sản xuất phụ tùng xe đạp hàng đầu thế giới, SRAM. Liên minh này được công bố trong sự kiện Họp mặt các nhà tài trợ của team Trek-Segafredo, một sự kiện thường niên giữa các nhà tài trợ chính của đội.

SRAM® được biết đến như một nhà sản xuất các phụ tùng xe đạp mang tính cách mạng, thành lập tại Chicago, Illinois vào tháng 9 năm 1987, với sản phẩm đột phá đầu tiên là tay đề vặn Grip Shift®. Sau 31 năm, SRAM đã phát triển ra hầu như tất cả các mảng phụ tùng xe đạp với một phương châm rõ ràng & duy nhất – Cải tiến, khác biệt & hiệu quả. SRAM cũng đồng thời sở hữu nhiều thương hiệu phụ tùng khác trong quá trình phát triển. Với hơn 3000 nhân viên khắp toàn cầu và lượng nhân lực nhà máy tại hơn 15 quốc gia khác nhau, SRAM và các thương hiệu của họ như RockShox®, TRUVATIV®, Zipp® và Quarq® giờ đây đã trở thành tập đoàn sản xuất phụ tùng xe đạp lớn thứ hai thế giới.

“Chúng tôi rất vui khi được bắt tay với SRAM để trang bị các bộ truyền động cao cấp của họ trên toàn bộ các dòng xe đạp Trek của đội đua Trek-Segafredo, cả nam & nữ trong năm 2019 này,” giám đốc kỹ thuật của đội Trek Segafredo, Matt Shriver phát biểu. “ SRAM là thương hiệu có DNA rất tương đồng với tinh thần luôn dẫn đầu của team chúng tôi. Dòng sản phẩm SRAM Red eTAP cùng hệ thống thắng đĩa dầu của họ là một bước nhảy vọt trong việc nâng cấp & gia tăng hiệu suất phụ tùng cho đội.”

“Sự say mê của họ đối với thế giới xe đua thể thao thành tích cao được thể hiện rõ qua những cam kết của họ về việc hỗ trợ kỹ thuật cho toàn bộ đội đua của chúng tôi. Họ cởi mở với các ý tưởng mới và phản hồi từ vận động viên, đây chính là điều chúng tôi cần từ một đối tác về hệ thống truyền động, mục đích nhằm cải thiện thành tích & đạt được những mục tiêu cao hơn trong các mùa giải sắp tới cũng như hỗ trợ khách hàng từ Trek tốt hơn. Thật là tuyệt vời khi đối tác của chúng tôi là SRAM!”

SRAM là thương hiệu có DNA rất tương đồng với tinh thần luôn dẫn đầu của đội Trek-Segafredo chúng tôi

 

Cộng tác với Trek-Segafredo là một bước đi quan trọng của thương hiệu đến từ Chicago này.

“Chúng tôi cảm thấy rất phấn khích khi trở thành một phần của đội đua đẳng cấp thế giới này. Đội đua Trek-Segafredo và từng thành viên trong đội sẽ là đại diện tốt nhất cho các phụ tùng cao cấp của chúng tôi ở tất cả các thị trường và đấu trường hàng đầu. Chắc chắn rất nhiều điều tuyệt vời trên đường đua peloton sẽ xuất hiện trong năm 2019 này,” quản lý mảng Thể thao đường trường tại SRAM, Jason Phillips phát biểu.

SRAM sẽ trang bị cho cả hai đội đua nam & nữ Trek-Segafredo với hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM RED eTap và hệ thống thắng đĩa dầu xe road HRD.

Mẫu xe Trek Madone SLR 9 Disc với màu sơn Women Trek Factory Racing 2019

Thông báo trên về sự kết hợp giữa SRAM và đội đua Trek-Segafredo cũng đồng thời được đánh dấu bằng việc ra mắt màu sơn Project One mới cùng bộ trang phục đua ấn tượng cho đội nữ Trek-Segafredo. Tất cả những điều tuyệt vời trên đều được trình diễn tại giải Tour Down Under sắp tới.