Là một phần trong kế hoạch giảm thiểu tác động xấu đến mội trường, hạn chế rác thải từ các bãi rác và đại dương, đồng thời trở thành một công dân toàn cầu có ý thức hơn,

chúng tôi đã mở rộng việc sử dụng vật liệu tái chế trong các danh mục sản phẩm Trek và Bontrager chính.

Các sản phẩm này mang lại hiệu suất tuyệt vời như khách hàng mong đợi, đồng thời tái sử dụng loại nhựa hết tuổi thọ bị loại bỏ cũng như các vật liệu khác.

Tham khảo phụ kiện từ Trek 

Quần áo đạp xe Trek

Dòng quần áo Trek mới có chất liệu làm từ chai nước đã qua sử dụng và mọi mặt hàng trong dòng Quần áo đi xe đạp mới của Trek đều được sản xuất bằng các loại vải dễ chịu, có nguồn gốc bền vững được lựa chọn để hạn chế rác thải từ các bãi chôn lấp.

Clothing
 Tham khảo các sản phẩm quần áo

Bao tay nắm Bontrager 

Lõi nhựa trong bao tay Bontrager đem lại cuộc sống mới cho rác nhựa lênh đênh đại dương. Người đạp xe giờ đây có thể có được sự thoải mái và khả năng kiểm soát hoàn hảo với tay nắm Bontrager từ các thiết kế có ý thức hơn về môi trường.

Tham khảo các sản phẩm bao tay nắm
Grips

 Gọng bình nước Bontrager

Gọng bình nước tái chế mới nhất của Bontrager được làm bằng nhựa thu gom từ đại  dương, làm cho sản phẩm thiết yếu này bền vững hơn cho mọi người đi xe đạp.

Bottle cages
 Tham khảo gọng bình

Nón bảo hiểm Bontrager 

Được làm từ 50% Polystyrene tái chế sau tiêu dùng, Nón bảo hiểm Circuit WaveCel của Bontrager mang lại hiệu suất, sự thoải mái và công nghệ phù hợp trở thành mũ bảo hiểm phù hợp cho mọi  trình

Tham khảo các sản phẩm nón bảo hiểm
Helmets