Đội đua Trek-Segafredo của chúng tôi muốn có tốc độ cao hơn, và chúng tôi chấp nhận thử thách. Dòng xe Émonda hoàn toàn mới với thiết kế ống khung tối ưu khí động học giúp người lái đi nhanh hơn, cả trên đường phẳng và khi leo đèo.
Chúng tôi biết ống khung khí động học sẽ giúp gia tăng tốc độ trên cả đường phẳng và khi leo đèo. Nhưng chúng tôi cũng biết thiết kế khung Aero thông thường sẽ nặng và ít thoải mái khi lái hơn – hai điều trên là thứ mà chúng tôi không bao giờ muốn thoả hiệp. Với suy nghĩ đó, nhóm các kỹ sư và nhà thiết kế của chúng tôi đã tự đặt ra những mục tiêu rõ ràng để tối ưu hoá hiệu suất & tốc độ của khung Émonda mà không phải hy sinh trọng lượng cũng như cảm giác lái đã tạo nên tên tuổi của Émonda.
Spoiler alert: Họ vượt qua tất cả những mục tiêu đã đặt ra, và thực sự tạo nên chiếc xe đạp đua leo đèo nhanh nhất mà chúng tôi từng có.
DÒNG ÉMONDA NHANH NHẤT, QUA NHỮNG CON SỐ
Dòng xe Émonda SLR hoàn toàn mới nhanh hơn thế hệ trước (và các dòng xe đối thủ) trên hầu hết mọi cung đường đèo. Độ dốc càng cao, lợi thế càng lớn. Dưới đây là những chỉ số so với thế hệ Émonda SLR trước:
Nhanh hơn 60 giây mỗi giờ trên đường phẳng | Nhanh hơn 18 giây mỗi giờ trên đường dốc 8% | Giảm 182g sức kéo từ gió |