Madone Gen 8 là sự kết hợp bùng nổ của hai siêu phẩm xe đạp đường trường biểu . Nhẹ như Émonda, và nhanh như Madone, đây chính là sự hội tụ tinh hoa và là chiếc xe đua đường trường duy nhất mà bạn cần. Madone Gen 8 sẽ thay thế Madone Gen 7 và Émonda Carbon.
Với thiết kế siêu nhẹ, siêu khí động học mang lại trải nghiệm đạp tuyệt vời hơn bao giờ hết.Madone Gen 8 được tạo ra chỉ để chinh phục những con dốc cao và tăng tốc trên đường bằng – nó được tạo ra để chiến thắng.
Siêu khí động. Nhẹ đến khó tin. Mang đến cảm giác phấn khích tột độ.
Gram nhẹ hơn so với Madone gen 7* | Giây so với Émonda thế hệ trước |
Lựa chọn từ bảng màu phong phú, chọn kích thước hoàn hảo của riêng bạn,
và tùy chỉnh các thành phần với Project One.
T
Trek đã tạo ra loại carbon cao cấp nhất từ trước đến nay để giúp Madone Gen 8 trở thành siêu phẩm leo núi siêu nhẹ tốt nhất cả bên trong lẫn bên ngoài.
Carbon OCLV Series 900 hoàn toàn mới được chế tạo với sợi carbon cứng hơn tới 20% và quy trình tạo khuôn hiệu quả hơn, cho phép Trek sử dụng ít vật liệu hơn để giảm thêm trọng lượng mà không ảnh hưởng đến độ cứng.
Loại carbon tốt nhất từ trước đến nay của Trek kết hợp với kiểu dáng khí động học hoàn toàn mới và phuộc carbon liền mảnh mới giúp Madone Gen 8 trở nên khí động học ở những điểm quan trọng nhất và siêu nhẹ ở mọi điểm khác.
.
Madone Gen 8 sở hữu kiểu dáng ống khí động học Full System Foil hoàn toàn mới giúp cải thiện luồng gió trên toàn bộ xe, đồng thời vẫn duy trì độ nhẹ mà những người leo dốc yêu thích.
Thêm vào đó, toàn bộ hệ thống người lái của xe đạp - vị trí người lái, ghi đông, khung, phụ tùng và bình nước & giá đỡ RSL Aero hoàn toàn mới - đã được thiết kế tỉ mỉ và kiểm tra nghiêm ngặt để trở nên nhanh hơn ở mọi mặt.
.
Công nghệ IsoFlow độc quyền của Trek giúp khung xe linh hoạt hơn khi đi qua những gồ ghề, mang lại cảm giác đạp xe mượt mà hơn, cải thiện tính khí động học và giảm trọng lượng để tiết kiệm những giây quý giá trên đường đua.
Trek đã tinh chỉnh công nghệ thoải mái dành cho đua xe này để nhẹ hơn và thoải mái hơn với độ thích ứng theo chiều dọc tăng 80% so với phiên bản trước.
Kiểu dáng & kết cấu hình họcThông qua nghiên cứu hàng triệu điểm dữ liệu để hoàn thiện kiểu dáng.Đua Road của Madone giúp hạn chế lực cản gió trong khi vẫn đủ thoải mái cho nhiều vóc dáng người lái khác nhau. | Hệ thống kích thước mớiTrek đã tối ưu hóa hình dạng ống của Madone cho xe đạp size S,L,vì vậy người lái ở mọi kích cỡ đều có thể tận hưởng thiết kế khí động học siêu nhẹ và cảm giác thoải mái tuyệt vời. |
Trek đã cập nhật hệ thống kích thước để phù hợp với nhiều người đạp xe hơn, đồng thời hợp nhất số kích thước và giảm sự trùng lặp để dễ dàng tìm thấy kích thước phù hợp.
Madone đã được sử dụng trong các cuộc đua và tinh chỉnh trong suốt hai thập kỷ qua để trở thành chiếc xe đầu tiên chinh phục mọi dốc núi, nhanh nhất trên mọi con dốc xuống và dẫn đầu trong mọi nước rút.
Madone SL hoàn toàn mới sở hữu những công nghệ hàng đầu giúp bạn cán đích như Madone SLR Gen 8, với một vài điểm khác biệt giúp giảm giá thành nhưng vẫn duy trì hiệu suất đỉnh cao.
|
|
|
|
Công nghệ giảm chấn IsoFlow tương tự Madone SLR | Ống khí động học Full System Foil giống Madone SLR | Chất liệu carbon 500 Series OCLV nhẹ và nhanh | Ghi đông & tay lái hai mảnh dễ dàng điều chỉnh |
|
|
Madone Gen 8• Công nghệ đua đường trường nhẹ nhất và nhanh nhất của chúng tôi • Công nghệ IsoFlow mới, nhẹ hơn, linh hoạt hơn • Có sẵn với chất liệu carbon 900 OCLV (SLR) hoặc 500 OCLV (SL) hoàn toàn mới • Hình dạng ống Full System Foil mới, nhẹ, nhanh và khí động học |
Madone Gen 7• Công nghệ IsoFlow • Có sẵn với chất liệu carbon 800 hoặc 500 OCLV • Hình dạng ống Kammtail Virtual Foil nhanh chóng | |
Émonda Gen 3• Không có công nghệ IsoFlow • Có sẵn với chất liệu carbon 800 và 500 OCLV • Thiết kế nhẹ tối ưu cho leo núi |
Để không bỏ lỡ thông tin mới về sản phẩm, sự kiện, ưu đãi và những mẹo nhỏ khiến hành trình của bạn tuyệt vời hơn.