Trek tái cấu trúc dòng xe Madone với thắng đĩa và Top Tube IsoSpeed
Trek ngày hôm nay vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản mới nhất của dòng xe đạp Trek Madone, chiếc Madone SLR. Đây là thế hệ Madone đầu tiên được cung cấp với tùy chọn thắng đĩa, nhưng điều ấn tượng nhất ở chiếc Madone mới này có thể lại đến từ hệ thống trục giảm xóc IsoSpeed với khả năng điều chỉnh biên độ tích hợp bên dưới ống Top Tube, kèm theo hệ thống lái tất cả trong một ( intergrated ) như những phiên bản trước nhưng có thêm tính năng thay đổi góc độ tay lái để vừa vặn với từng tay đua riêng biệt. Cấu trúc khung xe cũng được thay đổi một chút với góc độ ống đầu mới H1.5 Goldilock. Madone SLR được giới thiệu ở hai phiên bản cho nam và nữ, bắt đầu với mẫu SLR 6 có mức giá từ $5,999 cho đến $11,999 với phiên bản cao cấp nhất SLR 9 cùng những tùy chọn màu sơn cực kỳ ấn tượng.
Quá trình chế tạo cỗ máy đua Madone SLR này của Trek bao gồm rất nhiều công đoạn nghiên cứu thử nghiệm và những phương pháp sản xuất hoàn toàn mới. Từ việc sử dụng những phần mềm đã quá tên tuổi như CFD, cho tới việc đầu tư chế tạo một hệ thống ru-lô giả lập mặt đường đầy sỏi. Cuối cùng, cỗ máy này được trang hoàng bằng kỹ thuật sơn đặc biệt và những vật liệu hàng đầu từ Trek, tất cả đã khiến Madone SLR trở thành vị vua trong vương quốc xe đua Aero.