Đẳng cấp trên bục vinh quang .
Thế hệ thứ 2 của Supercaliber

Cỗ máy băng đồng siêu tốc độ sẵn sàng đốt cháy hàng dặm đường và lao thẳng về vạch đích.
Hành trình dài hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn hơn với 2 tùy chọn khung Carbon mới, Supercaliber là chiến mã trong mơ vượt qua ranh giới mong manh giữa hiệu quả của xe băng đồng và tính linh hoạt của hệ thống xe 2 phuộc. Nếu đua xe băng đồng là mục tiêu của bạn, Supercaliber là chân ái .
Khám phá dòng xe Supercaliber

Những nâng cấp chính ở thế hệ 2

Khung Supercaliber thế hệ thứ hai được thiết kế lại hoàn toàn tăng khả năng kiểm soát và duy trì tốc độ cao. Hành trình đã được tăng từ 60 mml lên 80mm cho phuộc sau và từ 100 mm lên 110 mm cho phuộc trước. Ngoài nâng cấp hệ thống giảm xóc, Cấu trúc khung xe được cải tiến với tầm với dài hơn và góc ống đầu chùng xuống.

Giảm xóc RockShox Sid Luxe IsoStrut

IsoStrut mới có cấu trúc và chức năng giống như phiên bản trước, nhưng việc thiết lập giờ đây dễ dàng hơn với các chỉ số khắc trên thân. Bảo trì bảo dưỡng cũng được đơn giản hóa với nắp IsoStrut có thể tháo rời dễ dàng.

Khung sườn SL and SLR :

Hai khung có hình dạng giống hệt nhau, tuy nhiên, khung SLR sử dụng lớp Carbon nhẹ hơn và bỏ qua các thanh dẫn định tuyến cáp bên trong ở phần Khung trước để giảm vật liệu và trọng lượng

Nâng cấp cấu trúc hình học :

Hành trình phuộc trước 110 mm và 80 mm ở phuộc sau cung cấp cho các tính năng kỹ thuật .Tầm với xa hơn và ống đầu chùng hơn tăng độ ổn định khi xuống dốc và khi tăng tốc.