trek-lifetime-warranty

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn

Chúng tôi cung cấp một chính sách bảo hành để chịu trách nhiệm cho các lỗi nảy sinh bởi vật liệu và sai sót trong quy trình sản xuất, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm được cung cấp ở thị trường bán lẻ, chi tiết được liệt kê bên dưới đây.

Điều đầu tiên cần nhớ

Hãy liên hệ với đại lý uỷ quyền gần nhất hoặc nhà phân phối để được hỗ trợ về yêu cầu bảo hành. Chứng thực mua hàng là yêu cầu bắt buộc cần có.

Bảo hành trọn đời

• Bộ khung xe (khung và phuộc cứng – rigid fork), thân khung chính và tay đòn trên các dòng xe hai phuộc được bảo hành trọn đời cho chủ sở hữu đầu tiên.

• Bánh xe Bontrager với vành carbon

Bảo hành 2 năm

• Trang phục

• Linh kiện & phụ kiện

• Phụ tùng khớp nối thuộc khu vực giảm xóc sau, bao gồm: ổ đỡ trục (bearing), khớp xoay (rocker link) và những phần cứng, phụ tùng liên đới khác.

• Bánh xe Bontrager với vành hợp kim nhôm

• Màu sơn & lớp phủ hoàn thiện

Chế độ bảo hành cho chủ sở hữu kế tiếp

Chủ sở hữu kế tiếp (thứ hai hoặc hơn nữa) sẽ được hưởng chính sách bảo hành 03 năm dành cho khung xe Trek và phuộc Trek, kể từ ngày mua hàng bởi chủ sở hữu đầu tiên tại cửa hàng đại lý uỷ quyền chính hãng. Chính sách bảo hành cho chủ sở hữu kế tiếp này không áp dụng cho các phụ tùng như: bánh xe, phuộc nhún, bộ truyền động, v.v.. Chứng thực mua hàng gốc (của chủ sở hữu đầu tiên) là yêu cầu bắt buộc để tiếp tục gia hạn thời gian bảo hành.

Chính sách bảo hành này không bao gồm

• Những hao mòn thường thấy trong quá trình sử dụng

• Lắp ráp sai quy cách

• Rỉ sét

• Bảo dưỡng không đúng cách

• Lắp đặt phụ tùng, linh kiện, hoặc phụ kiện không chính hãng hoặc không tương thích với xe như khi xe được bán ra

• Hư hỏng hoặc lỗi do tai nạn, bất cẩn, lạm dụng hoặc các hành vi cố ý

• Chi phí lắp đặt, thay thế hoặc sửa chữa

• Các sản phẩm không thuộc thẩm quyền của Trek (bất cứ phụ tùng hoặc linh kiện nguyên bản nào trên xe), sẽ được bảo hành bởi nhà sản xuất phụ tùng, linh kiện

Chính sách bảo hành trên áp dụng cho
– Các mẫu xe thuộc model year 2020 và trở về sau
– Linh kiện và phụ kiện được mua kể từ ngày 01 tháng 08, năm 2019

Bất cứ sản phẩm nào không thuộc danh mục nêu bên trên đều không nằm trong phạm vi bảo hành, tuy nhiên vẫn có thể được áp dụng Chính sách bảo hành hữu hạn Trek Care Limited Warranty 2012-2019.

Bảo hành này không có hiệu lực đối với bất kỳ khung xe, phuộc xe hoặc các phụ tùng khác đã bị thay thế, chỉnh sửa hoặc thay đổi không giống sản phẩm gốc. Bảo hành này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế áp dụng đối với việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm lỗi là biện pháp khắc phục duy nhất. Chính sách bảo hành này bắt đầu áp dụng từ ngày mua hàng trên hoá đơn gốc. Trek và Electra không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng do vô tình hay cố ý trừ khi có yêu cầu của chính quyền sở tại. Những trường hợp yêu cầu bảo hành ở các quốc gia khác với quốc gia nơi sản phẩm được bán ra đầu tiên có thể sẽ phải chịu các chi phí cộng thêm và một số điều khoản hạn chế khác. Thời hạn bảo hành và chi tiết có thể khác nhau, tuỳ theo quốc gia. Phiên bản Anh ngữ của chính sách bảo hành này là phiên bản gốc & có giá trị đối chiếu cao nhất.

trek-careTREK CARE

Bạn hãy yên tâm. Mỗi chiếc xe đạp Trek mới đều đi kèm với chương trình bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất từ chúng tôi – Trek Care. Hoàn toàn miễn phí, khi chiếc xe Trek của bạn được đăng ký, Tập đoàn Trek Bicycle cung cấp cho mỗi đơn hàng xe đạp Trek của người sở hữu đầu tiên chế độ bảo hành tuyệt vời nếu có bất kỳ sai sót về chất liệu hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Đó là chính sách hậu mãi cho mỗi chiếc xe đạp mà chúng tôi đang thực hiện.

Tìm hiểu thêm

register-your-trek-bikeĐĂNG KÝ CHÍNH CHỦ

Để chính thức nhận sự hỗ trợ từ Trek Care, bạn phải đăng ký xe đạp của mình. Cách thức đăng ký nhanh chóng và dễ dàng để bảo vệ chiếc xe đạp mới của bạn. Việc lưu giữ thông tin chiếc xe đạp sẽ là bằng chứng vô giá nếu chiếc xe của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp. Đây cũng là cách tốt nhất để đảm bảo rằng chúng tôi có thể liên hệ với bạn để gửi đến các thông tin cập nhật về kỹ thuật hoặc các thông tin quan trọng khác về sản phẩm mà bạn cần biết. Và tất nhiên, thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật, tuyệt đối không chia sẻ với bên thứ ba.

Đăng ký chiếc xe đạp Trek mới của bạn

bontrager-unconditional-guaranteeCHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÔ ĐIỀU KIỆN BONTRAGER

Nếu vì bất kỳ một lý do nào bạn không hài lòng với sản phẩm của Bontrager sau khi mua, bạn có quyền đổi trả sản phẩm cùng với hóa đơn gốc tại điểm bạn đã mua hàng trong vòng 30 ngày. Hãy xem như bạn có 30-ngày để trải nghiệm sản phẩm nhé.

Tìm hiểu thêm

bontrager-crash-replacementHỖ TRỢ ĐỔI SẢN PHẨM HƯ HỎNG DO TAI NẠN

Mỗi chiếc nón bảo hiểm Bontrager đều được hưởng chương trình đổi sản phẩm hư hỏng do va đập. Nếu mũ bảo hiểm của chủ sở hữu đầu tiên bị hư hỏng do va đạp trong năm đầu tiên, Bontrager sẽ thay thế nó miễn phí. Gửi mũ bảo hiểm, trả phí vận chuyển, đính kèm bản sao biên nhận mua hàng và bản mô tả tai nạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mũ bảo hiểm mới sau khi nhận được mũ bảo hiểm bị hư hỏng.

Tìm hiểu thêm

trek-carbon-careTREK CARBON CARE

Chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên đạp xe và đảm bảo an toàn tối đa, vì vậy chính sách Carbon Care cho phép bạn có thể thay thế khung xe carbon bị hư hỏng hoặc các phụ tùng khác một cách dễ dàng. Carbon Care là một chính sách độc quyền mà Trek dành tặng cho khách hàng với chương trình giảm giá đặc biệt cho việc thay thế sản phẩm bằng sợi carbon như khung xe, phuộc và các phụ tùng khác. Hãy ghé ngay các đại lý ủy quyền và tham gia ngay.

Tìm hiểu thêm

Bontrager-Carbon-Wheel-Lifetime-WarrantyBẢO HÀNH VÀNH CARBON TRỌN ĐỜI

Mỗi cặp vành carbon Bontrager bán ra đều đi cùng chính sách bảo hành trọn đời đối với lỗi kỹ thuật và cả những hư hỏng do tai nạn khi sử dụng. Thêm nữa, các bộ vành carbon Bontrager cũng nằm trong chương trình Carbon Care Wheel Loyalty Program, cho phép miễn phí thay thế hoặc sửa chữa dành cho chủ sở hữu đầu tiên trong vòng hai năm đầu kể từ ngày mua hàng ( và ưu đãi đặc biệt khi cần thay thế hoặc sửa chữa sau thời gian trên )

Tìm hiểu thêm