Siêu nhẹ như Émonda . Siêu nhanh như Madone. 
Bắt đầu kỷ nguyên mới: Sự kết hợp giữa nhanh nhất và nhẹ nhất

Madone Gen 8 là sự kết hợp bùng nổ của hai siêu phẩm xe đạp đường trường biểu . Nhẹ như Émonda, và nhanh như Madone, đây chính là sự hội tụ tinh hoa và là chiếc xe đua đường trường duy nhất mà bạn cần.

Madone Gen 8 sẽ thay thế Madone Gen 7 và Émonda Carbon. Với thiết kế siêu nhẹ, siêu khí động học mang lại trải nghiệm đạp tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Madone Gen 8 được tạo ra chỉ để chinh phục những con dốc cao và tăng tốc trên đường bằng – nó được tạo ra để chiến thắng.

77SNhanh hơn 77 s/h so với Émonda thế hệ trước*

320grNhẹ hơn 320 gram so với Madone thế hệ trước

*được đo ở mức 200W trên toàn bộ hệ thống người lái (xe đạp, người lái và bình nước/giá đỡ)

Công nghệ đỉnh cao thống trị mọi cuộc đua

As light as Émonda

Nhẹ như Émonda

Madone Gen 8 nhẹ bằng khung xe chiếc Émonda SLR hiện tại của chúng tôi và nhẹ hơn 320 gram so với khung xe Madone thế hệ trước, nhờ vật liệu Carbon OCLV Series 900 hoàn toàn mới và thiết kế ống cực kỳ mới.

Thêm vào đó, với khả năng leo đèo tuyệt vời, ngay cả những người yêu thích Émonda cũng sẽ ấn tượng.

As fast as Madone

Tốc độ như Madone gen 7

Madone Gen 8 nhanh hơn Émonda 77 giây /giờ và đạt tốc độ tương đương với Madone thế hệ trước, nhờ các ống khí động học Full System Foil hoàn toàn mới, Đưa tiêu chuẩn về tốc độ lên một tầm mới.

Bên cạnh đó, bình nước và gọng bình RSL Aero mới (đi kèm với Madone SLR) giúp toàn bộ hệ thống người lái và xe trở nên nhanh hơn bất kỳ chiếc xe đạp nào.

New Iso flow

Nhẹ hơn, thoải mái vượt trội với công nghệ Iso Flow cải tiến

Công nghệ IsoFlow cải tiến trên Madone gen 8 thậm chí còn nhẹ hơn và hấp thụ rung động từ mặt đường đến 80% so với trước đây, giúp hành trình đạp trở nên thoải mái và bền bĩ hơn.

Lighter_bar

Hệ thống tay lái hoàn toàn mới nhẹ hơn và cải thiện thiết kế công thái học

Các mẫu Madone SLR đặt người lái vào tư thế aero tối ưu với ghi đông/potang tích hợp nguyên khối Aero RSL Road được cải tiến, từ vật liệu OCLV Carbon siêu nhẹ, hình dạng khí động học siêu nhanh và phần tay cầm(hood) so với phần gù (drop) 3cm

(Tương tự tay cầm Madone Gen 7).

SL version

Mẫu xe đua hoàn hảo – Giá trị tương xứng

Phiên bản Madone SL hoàn toàn mới sử dụng tất cả các công nghệ tiên tiến giống như Madone SLR, nhưng tiết kiệm chi phí với vật liệu Carbon OCLV Series 500 và cụm ghi đông/potang tách rời. Các mẫu Madone SL cũng tương thích với bộ đề cơ học.

Trải nghiệm tối ưu-Thoải mái tuyệt đối

Best of both world 1
Với Madone Gen 8, người dùng Émonda sẽ có được một chiếc xe đạp khí động học hơn nữa, và người dùng Madone sẽ có được một chiếc xe đạp siêu nhẹ giúp họ leo đèo nhanh hơn bao giờ hết. Dòng xe Madone giờ đây bao gồm toàn bộ các phân khúc giá của xe đua Carbon với các mẫu từ SL 5 đến SLR 9 và 9 AXS.Trek cung cấp nhiều lựa chọn cấu hình và mức giá khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng đam mê bộ môn xe đạp.

 

Siêu phẩm mới đáng kinh ngạc – Project One ICON

Project One là cách tuyệt vời nhất để sở hữu một chiếc Madone mới từ khả năng tùy chỉnh hoàn toàn về kích cỡ, linh kiện và màu sơn theo ý thích.

Giờ đây, khách hàng có thể biến chiếc Madone mơ ước thành hiện thực với họa tiết ICON hoàn toàn mới: Chroma Interstellar

Sáng tạo chiếc Madone cá tính của riêng bạn