Madone SL 6 AXS [Gen 8]

150.000.000 VND

Màu sắc:

Chiếc xe này phù hợp với bạn nếu...

Bạn đang tìm một chiếc xe đạp đua đường siêu nhẹ với mức giá hợp lý. Chiếc xe đạp hoàn hảo cho cuộc đua, đạp theo dội nhóm hoặc một mình trên những con đường đèo quanh co. Nó đáp ứng được cả hiệu quả leo dốc và tính khí động học, giúp bạn chinh phục mọi địa hình.Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ truyền động không dây SRAM's Rival AXS với hiệu suất cao, giúp bạn sang số nhẹ nhàng và chính xác.

Công nghệ bạn được trang bị

Khung sườn Carbon siêu nhẹ OCLV 500 với thiết kế ống khí động học và công nghệ giảm chấn IsoFlow trọng lượng nhẹ. Bộ truyền động điện tử không dây SRAM Rival AXS 2x12 cho khả năng sang số chính xác dưới mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, xe còn được trang bị bánh xe Carbon Bontrager Aeolus Elite 35 trang bị Tubeless cao cấp.

Và trên tất cả là

Madone SL 6 AXS Gen 8 - Siêu chiến binh lướt gió, đèo dốc không ngại. Đây là chiếc siêu xe đạp thực thụ với mức giá dễ tiếp cận hơn nhờ bộ khung sợi Carbon OCLV Series 500 và hệ thống truyền động AXS đáng tin cậy. Sở hữu công nghệ khung tương tự người anh em SLR, bao gồm thiết kế ống khí động học và công nghệ giảm chấn IsoFlow, giúp bạn luôn dẫn đầu cuộc đua.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 –  Thiết kế khí động học mang tính cách mạng  Full System Foil tái định nghĩa tốc độ, tối ưu luồng gió trên toàn bộ xe.

2 – Khung sườn Carbon 500 Series OCLV  tiết kiệm hơn, thiết kế ống tối ưu giúp giảm trọng lượng tối đa để bạn chinh phục những con dốc thách thức.

3 – Bánh Carbon duy trì trọng lượng nhẹ, gia tăng hiệu suất giúp bạn chinh phục những con dốc ngoạn mục và lướt đi như bay trên đường.

4 – Hệ thống truyền động không dây SRAM Rival AXS 2×12 cho phép tùy chỉnh chuyển số mượt mà.

5 – Công nghệ giảm chấn IsoFlow siêu nhẹ, tập trung vào hiệu suất giúp bạn đạp xe mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn mà không ảnh hưởng đến trọng lượng hoặc khí động học.

 

 

 

Khung 500 Series OCLV Carbon, Full System Foil tube shaping, IsoFlow seat tube, RCS Headset System, electronic or mechanical routing, removable aero chain keeper, T47 BB, flat mount disc, UDH, 142×12 mm thru axle
Phuộc Madone Gen 8 full carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, flat mount disc, 12x100mm chamfered thru axle
Bánh trước Bontrager Aeolus Elite 35, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 35 mm rim depth, 100×12 mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Elite 35, OCLV Carbon, Tubeless Ready, SRAM XD-R driver, 142×12 mm thru-axle
Khoá trục đùm Bontrager Switch chamfered thru axle, removable lever
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, Tubeless Ready, aramid bead, 170 tpi, 700×28 mm
Cỡ vỏ tối đa 32 mm (as measured, see manual for details)
Tay đề SRAM Rival eTap AXS, 12-speed
Đề trước SRAM Rival D1 AXS, braze-on
Đề sau SRAM Rival AXS
Giò đạp Size: S, XS  SRAM Rival AXS w/ power meter, 48/35, DUB, 165 mm length | Size M :  SRAM Rival AXS w/ power meter, 48/35, DUB, 170 mm length | ML, L: SRAM Rival AXS w/ power meter, 48/35, DUB, 172.5 mm length

| XL: SRAM Rival AXS Power Meter, 48/35, DUB, 175 mm length

Chén trục giữa SRAM DUB, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp SRAM XG-1250, 10-36, 12-speed
Sên xe SRAM Rival, 12-speed
Yên xe Size XS, S : Bontrager Aeolus Comp, steel rails, 155 mm width  Size M, ML, L, XL:Bontrager Aeolus Comp, steel rails, 145 mm width
Cốt yên Size XS, S, M : Madone aero carbon seat post, 0 mm offset, short length Size XS, S, M :Madone aero carbon seat post, 0 mm offset, long length
Tay lái Size XS: Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 36 cm control width, 40 cm drop width | Size S, M  : Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 38 cm control width, 42 cm drop width | Size ML, L: Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 40 cm control width, 44 cm drop width Size L:Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 42 cm control width, 46 cm drop width
Potang Size: XS  Trek RCS Pro, -7-degree, 80 mm length  Size: S, M  Trek RCS Pro, -7-degree, 90 mm length Size: ML, L  Trek RCS Pro, -7-degree, 100 mm length Size: XL  Trek RCS Pro, -7-degree, 110 mm length
Dây quấn tay lái Trek EcoTack, black
Thắng SRAM Paceline, rounded, CentreLock, 160 mm
Rotor Max brake rotor sizes: 180 mm front, 160 mm rear
Trọng lượng ML – 8.43 kg / 18.59 lbs (with TLR sealant, no tubes)
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung xe XS S M ML L XL
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 40.4 44.0 47.6 51.2 54.8 60.9
B Góc ống ngồi 73.8° 73.8° 73.6° 73.4° 73.4° 73.4°
C Ống đầu 10.0 12.1 13.6 15.0 17.2 20.1
D Góc ống đầu 71.6° 72.2° 72.9° 73.5° 73.8° 73.9°
E Effective top tube 51.7 53.2 54.5 55.7 56.8 58.4
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7.0 7.0 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.2
I Offset 5.0 4.5 4.5 4 4 4
J Trail 6.1 6.2 5.8 5.9 5.7 5.7
K Chiều dài cơ sở 97.1 97.6 98.1 98 99 100.7
L Chiều cao đứng thẳng 70.9 74.0 76.8 79.4 82.5 86.9
M Độ với 37.0 37.8 38.4 38.9 39.4 40.2
N Chiều cao khung 50.7 53.0 54.6 56.2 58.2 61.0
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với cốt yên thấp) 54.9 58.5 62.1 65.7 69.3 75.4
Chiều cao ray yên tối đa       ( với cốt yên thấp) 61.2 64.8 68.4 72.0 75.6 81.7
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với cốt yên cao ) 59.2 62.8 66.4 70.0 73.6 79.7
Chiều cao ray yên tối đa       ( với cốt yên cao) 65.4 69.0 72.6 76.2 79.8 85.9
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
XS

143 – 158 cm /4’8″ – 5’2″

67 – 74 cm / 26″ – 29″

S

158 – 162 cm / 5’2″ – 5’4″

74 – 76 cm / 29″ – 30″

M

162 – 173 cm / 5’4″ – 5’8″

76 – 81 cm / 30″ – 32″

ML

173 – 179 cm / 5’8″ – 5’10”

81 – 84 cm / 32″ – 33″

L

179 – 188 cm / 5’10” – 6’2″

84 – 88 cm / 33″ – 35″

XL

188 – 213 cm / 6’2″ – 7’0″

88 – 100 cm / 35″ – 39″

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm khác

Madone SLR 7 [Gen 7]

209.000.000 VND

Madone SLR 6 Disc

Giá liên hệ VND

Émonda SL 5 Disc

79.000.000 VND

ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

Madone Gen 8 hoàn toàn mới