Êm, nhanh, và hào hứng

Xe đạp Domane AL thế hệ thứ 4 mới mang đến thoải mái, hiệu suất lâu dài và tính linh hoạt trên mọi con đường, với khung nhôm giá trị cao và thiết kế mới, trọng lượng nhẹ hơn vượt xa mức giá của xe.
Domane AL

Cho mọi cung đường

Độ hở lốp lớn – tuỳ chọn bánh lớn hơn  cho phép bạn lái mọi địa hình từ mặt đường nhựa đến hầu hết các con đường gravel một cách thoải mái.

Thoải mái cho hành trình dài

Cấu trúc Enduro của Domane AL có tư thế ngồi thẳng trên đường để giúp bạn thoải mái khi tăng tốc và phiêu lưu cả ngày, đồng thời độ hở lốp lớn hơn có nghĩa là bạn có thể chạy với áp suất thấp hơn – giúp hấp thụ va chạm trên đường tốt hơn.

Khung Nhôm tinh tế + Phuộc Carbon siêu nhẹ

Tận hưởng vẻ ngoài và hiệu suất sẵn sàng cho cuộc đua với khung Nhôm 100 Series Alpha bền và nhẹ cùng phuộc Carbon, sự kết hợp này  giảm khoảng nửa pound so với Domane AL đời trước đó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Domane AL trang bị nhiều ngàm để bạn có thể mang theo bất cứ thứ gì bạn cần, từ những chuyến đi đường dài cho đến đạp xe đi làm hàng ngày

• Ngàm gắn túi ống trên  – đồ ăn nhẹ giữa chuyến đi

• Ngàm gắn baga – vật dụng cần thiết khi đi lại của bạn

• Ngàm gắn chắn bùn

• Ngàm chuẩn Blendr để gắn đèn và computer

• Giá bình nước cho những chuyến phiêu lưu cả ngày

Công thái học hiện đại, tích hợp cao cấp

Một hành trình thoải mái và tốt hơn là trong tầm tay nhờ vào tay lái của Domane AL, mang lại sự thoải mái và khả năng kiểm soát tốt nhất trong phân khúc với tầm với ngắn hơn . Ngoài ra, hệ thống đi cáp âm mới cung cấp khả năng tích hợp cao cấp thường thấy trên các mẫu xe đạp cao cấp  hơn.
Domane AL

Dòng dõi xe đua thuần

Domane được phát triển với sự hợp tác của đội đua Trek để tạo ra một chiếc xe đạp sẵn sàng cho cuộc đua, đủ nhanh và đủ khả năng cho những sự kiện hoành tráng nhất thế giới cũng như đủ thoải mái cho hoạt động hàng ngày của bạn.