Trek giới thiệu thế hệ mới của dòng xe Domane, nhanh hơn, mượt mà hơn và có hiệu suất tích hợp cao hơn.

Là thế hệ thứ ba của dòng xe đua Endurance nổi tiếng Domane, hai mẫu Domane SLR và Domane SL mới được Trek cho biết có hiệu suất cao hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Domane nay sở hữu khung xe với thiết kế thiên về tính khí động học, dây cáp âm sườn và hệ thống dự trữ phụ kiện tích hợp trong khung xe. Cỡ vỏ xe tối đa nay được nới lên tới 38c giúp gia tăng hiệu quả của cấu trúc khung Endurance Geometry.

Về cơ bản, đây là chiếc Domane nhanh nhất mà chúng tôi từng chế tạo. Thiết kế mới cho phép cải thiện hiệu suất của tất cả những gì đã làm nên tên tuổi của dòng Domane. Giờ đây, chúng nhanh hơn, khả năng tích hợp cao hơn, tính thích ứng với địa hình tuyệt vời hơn và chúng tối ưu giá trị hiệu suất đến với một phân khúc khách hàng rộng lớn hơn. – Jordan Roessingh, giám đốc mảng Xe đạp đường trường tại Trek, cho biết..

Được tạo hình với ống khung Aerodynamic, dây cáp âm sườn và tích hợp phụ kiện tốt hơn vào trong khung xe giúp cho dòng Domane mới nhanh hơn rõ rệt so với đời trước. Tại bài test trong hầm gió, khung xe Domane mới giúp bạn đi nhanh hơn so với dòng xe đời cũ một phút cho mỗi giờ đạp.

 

Cả hai dòng xe Domane SLR và SL đều được trang bị công nghệ giảm xóc Isospeed ở cả phía trước và phía sau. Công nghệ này cho phép khung xe hấp thụ chấn động do địa hình tạo ra và mang lại cảm giác lái thoải mái, bền bỉ cũng như đỡ mỏi mệt hơn cho người lái.

Dòng Domane SLR cao cấp hơn còn được đi kèm với hệ thống Adjustable Top Tube Isospeed tương tự như các dòng xe Madone mới, cho phép bạn điều chỉnh được độ phản hồi của khung xe theo cách bạn muốn, tùy theo địa hình & cấu trúc cơ thể.

Khung xe thế hệ mới ngoài ra còn được tích hợp một thệ thống chứ đựng phụ tùng & phụ kiện dự trữ âm bên trong khung. Về thực chất, túi áo đạp xe và túi yên xe hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề, nhưng sẽ không tuyệt vời hơn sao khi tất cả giờ đây đều nằm gọn gàng trong khung xe để bạn trải nghiệm một cảm giác nhẹ nhàng thoải mái trên đường? Dòng xe Domane mới còn trang bị sẵn một ngàm gắn đèn đuôi tích hợp bên dưới yên xe dành cho dòng đèn đuôi Bontrager Flare R.

Dòng Domane mới được thiết kế tập trung vào tốc độ, khả năng điều khiển và sự tự tin của người lái. Với phiên bản mặc định được trang bị thắng đĩa và vỏ 32c ( ngoại trừ dòng Domane SLR 9 eTap, sử dụng vỏ mặc định 28c ), tuy nhiên bạn có thể sử dụng vỏ rộng tối đa đến cỡ 38c với khoảng cách tối thiểu từ hông vỏ đến phuộc là 4mm.

Với chuẩn trục giữa thế hệ mới T47 thay vì BB90 độc quyền trên các dòng xe Trek như trước đây, Domane mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ từ những ưu điểm của BB90 nhưng lại cung cấp một giải pháp dễ dàng & nhanh chóng hơn cho quá trình lắp đặp cũng như bảo dưỡng. Kỹ thuật viên của bạn sẽ đánh giá cao điều này.

Domane thế hệ mới được tạo ra để mang lại trải nghiệm lái tốt hơn cho mọi vận động viên và mọi cấu trúc cơ thể. Đây là dòng xe đua cho mọi người và cho mọi cơ thể người. Cấu trúc hình học Endurance Geometry đặt bạn vào vị trí mà bạn cảm nhận được tốc độ, ổn định và thoải mái trên những hành trình dài.

Cuối cùng, các dòng xe Domane mới hiện cũng đã được cung cấp như một tùy chọn trong Project One, chương trình tùy biến & cá nhân hóa chiếc xe mơ ước của bạn.

CUSTOMIZE YOUR BIKE

Tham khảo dòng xe Trek Domane mới tại đây

Xem toàn bộ dòng xe Domane hiện được Trek Vietnam cung cấp tại đây