THIẾT KẾ CHIẾC XE TREK CỦA RIÊNG BẠN

Chúng tôi đạp xe, luyện tập và thi đấu mỗi ngày. Từ đại lộ, đến những cung đường mòn xa xôi. Chúng tôi sống với tình yêu dành cho xe đạp và chúng tôi muốn sẻ chia niềm đam mê đó đến với bạn, để tạo nên những dấu ấn cá nhân đáng nhớ cho mỗi hành trình, cho mỗi cuộc đua và cho mỗi người. Trek Project One ra đời để thực hiện điều đó.

Project One cho phép bạn thiết kế màu sơn, lựa chọn cấu hình, khắc tên mình lên chiếc xe đáng mơ ước của riêng bạn. Và chúng tôi sẽ giúp bạn biến nó thành hiện thực. Với kiến thức từ những kỹ sư hàng đầu và bàn tay tài hoa từ những nghệ nhân tinh tế nhất, Project One là một phép màu để biến điều không thể thành có thể, và chỉ dành cho riêng bạn.

Bạn sẽ nín thở, choáng ngợp và mãn nguyện hoàn toàn khi chạm tay vào chiếc xe Project One của mình. Bạn sẽ trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất ngay sau những tua chân đầu tiên. Bạn sẽ nhận ra ngay đây chính là tuyệt tác từ những bàn tay điêu luyện hàng đầu. Và bạn biết, họ là những người duy nhất trên trái đất này yêu chiếc xe của bạn còn trước cả khi bạn yêu nó.

 

Trek Project One P1 Design

 

CHỌN DÒNG XE

Bạn đam mê những dòng xe đua đường trường? Như Madone, Domane, Émonda, Speed Concept.

Hay bạn là tín đồ của các dòng xe đạp địa hình như Supercaliber, Top Fuel, Fuel EX ?

POne_BCHỌN MÀU SƠN

Hàng ngàn màu sắc và các mẫu thiết kế. Từ trầm tĩnh thanh lịch đến nổi bật ấn tượng. Được thực hiện bởi bàn tay của những nghệ sỹ hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp.

CHỌN PHỤ TÙNG

Bạn có thể thử và lựa chọn phụ tùng theo xe, từ bộ khung, bánh xe, bộ truyền động cho đến yên xe hay loại bạc đạn bạn muốn hoặc lựa chọn những kết hợp sẵn có từ Trek.

Trek-P1-Artist-2GỬI YÊU CẦU ĐẶT XE

Sau khi hoàn thành, hãy gửi thiết kế chiếc xe của bạn (chụp màn hình thông tin chi tiết, scan bản in…) đến đại lý ủy quyền của Trek gần bạn nhất, bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về chiếc xe Project One của mình. Xem xét lại các tùy chỉnh với sự giúp đỡ của chuyên viên tư vấn, lựa chọn kích thước và đặt cọc.

DANH SÁCH CỬA HÀNG

 

Hoặc bạn có thể email trực tiếp cho nhà phân phối Trek tại Việt Nam về chiếc xe Project One của bạn qua email bên dưới

EMAIL CHO PREMIUM

 

Project One ICON

Project One ICON là một bộ các màu sơn đặc biệt cao cấp, thể hiện đẳng cấp hàng đầu trong kỹ thuật sơn. Những tuyệt tác này không chỉ đơn thuần là màu sắc, chúng còn được tạo nên bởi bề mặt vật liệu đặc biệt, chiều sâu không gian và cảm xúc. Mỗi ICON thể hiện sự hòa quyện giữa kỹ thuật và bản chất màu sơn. Tất cả đều chứa đựng niềm đam mê của người nghệ sỹ hàng đầu trong chương trình Project One.

Tìm hiểu thêm

Trek Madone Project OneProject One Owner Group
Bạn đã quyết định sẽ thiết kế cho mình một chiếc xe Trek Project One và giờ bạn đang tìm kiếm cảm hứng? Vậy đừng ngần ngại tham gia vào nhóm Facebook các cyclist đang sở hữu những dòng xe Trek phiên bản Project One. Đặt câu hỏi, chia sẻ hình ảnh, học hỏi kinh nghiệm và kết nối với những người có cùng đam mê với bạn. Đây là group chính thức do Trek Bicycles tạo lập và quản lý.

Tham gia nhóm

Trek Project One Designer SeriesProject One Designer Series

Tài năng không có nhiều ý nghĩa, nếu không đi cùng niềm đam mê. Tại Trek, nhóm thiết kế của chúng tôi có được tạo nên từ cả hai yếu tố. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm hoàn hảo nhất, đến từ đôi bàn tay của những nghệ sỹ hàng đầu, với niềm say mê dành cho xe đạp trong chương trình Project One Designer Series.